Tin cũ hơn

Bảo hiểm Bảo Việt lần thứ 2 liên tiếp đạt giải thưởng “Thương hiệu Bảo hiểm tốt nhất Việt Nam”


Bảo hiểm Bảo Việt vừa được Tạp chí Global Brands Magazine (GBM) - tạp chí quốc tế uy tín có trụ sở tại London (Vương quốc Anh) trao tặng giải thưởng “Thương hiệu bảo hiểm tốt nhất Việt Nam 2018”. Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp Bảo hiểm Bảo Việt vinh dự là đơn vị bảo hiểm duy nhất tại Việt Nam nhận được giải thưởng này dựa trên bình chọn của độc giả. Giải thưởng xét trên các tiêu chí cam kết theo đuổi các giá trị vượt trội về yếu tố sáng kiến, chất lượng, hoạt động thương hiệu, áp dụng cộng nghệ, quản trị rủi ro, dịch vụ khách hàng và kết quả kinh doanh tạo môi trường bảo hiểm năng động cho ngành bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.
 

Giải thưởng “Thương hiệu bảo hiểm tốt nhất Việt Nam 2018” là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Bảo hiểm Bảo Việt trong suốt chặng đường hơn 50 năm kiên trì đi theo định hướng phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm như kim chỉ nam cho các hoạt động của mình. Trên định hướng ấy, Bảo hiểm Bảo Việt cũng là đơn vị đi đầu trong việc cập nhật và ứng dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến là thành quả của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 trong các hoạt động kinh doanh để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ngày một thuận tiện hơn, an toàn hơn; từ đó tạo ra được nhiều giá trị hơn cho hệ sinh thái thanh toán số, nâng trải nghiệm dịch vụ của người dùng Việt Nam lên một tầm cao mới cũng như góp phần mang chất lượng cuộc sống xã hội ngày một tốt hơn.

Chia sẻ về vinh dự nhận giải thưởng lần này, ông Nguyễn Quang Hưng, Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm Bảo Việt cho biết: “Nhiều năm qua, Bảo hiểm Bảo Việt luôn khẳng định là doanh nghiệp số 1 thị trường. Những thành tựu đó có được là nhờ sự tin tưởng, ủng hộ của các khách hàng, sự chung vai sát cánh đồng hành của các nhà đầu tư, bên cạnh việc huy động sức mạnh nội tại, tinh thần hợp lực đoàn kết của nội bộ. Tất cả góp phần xây dựng một Bảo hiểm Bảo Việt hôm nay – một doanh nghiệp kiến tạo và dẫn dắt thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, gắn bó chặt chẽ với cộng đồng, do người Việt Nam và vì người Việt Nam”.

Trong hơn nửa thập kỷ phát triển, Bảo hiểm Bảo Việt luôn là doanh nghiệp tiêu biểu trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ với tổng doanh thu, thị phần cũng như tỷ lệ tăng trưởng đứng đầu thị trường, tiên phong trong việc mang lại cho khách hàng những sản phẩm bảo hiểm tối ưu, trọn gói với quyền lợi vượt trội. Cùng với việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh hiệu quả, Bảo hiểm Bảo Việt cũng không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, phát triển cho cán bộ nhân viên. Kết quả chính là giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bảo hiểm” của Anphabe liên tiếp nhiều năm đã được trao cho Bảo hiểm Bảo Việt như một sự ghi nhận hiệu quả chiến lược phát triển nguồn nhân sự của Bảo hiểm Bảo Việt trên thị trường lao động trong nước. Hoạt động bình chọn này được công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Intage Việt Nam thực hiện dựa trên kết quả khảo sát hơn 63.000 người lao động một hoàn toàn độc lập, với quy trình chặt chẽ từ phỏng vấn chuyên sâu, khảo sát nhóm và khảo sát diện rộng nhằm ghi nhận những ý kiến khách quan nhất.

Một lần nữa, Bảo hiểm Bảo Việt khẳng định vị thế dẫn đầu của nhà bảo hiểm phi nhân thọ trên thị trường khi liên tiếp nhận được các giải thưởng thương hiệu do các tổ chức uy tín trên thế giới bình chọn và trao tặng. Đây là thành quả khẳng định cho định hướng phát triển bền vững dựa trên nền tảng “Khách hàng là trung tâm” đã được Bảo hiểm Bảo Việt theo đuổi ngay từ những ngày đầu hoạt động; cũng là động lực để đơn vị tiếp tục làm tốt hơn nữa nhiệm vụ mang lại sự an tâm trọn vẹn cho mỗi người dân Việt trong từng trải nghiệm cuộc sống.

 




Chia sẻ bài viết qua: