Tin cũ hơn

Bảo hiểm Bảo Việt phủ xanh Đại hội Thể thao Bãi biển Châu Á ABG5


Là nhà bảo hiểm chính thức cho đoàn thể thao Việt Nam tham dự đại hội thể thao bãi biển Châu Á ABG 5 diễn ra tại Đà Nẵng từ 24/9 đến 3/10/2016, Bảo hiểm Bảo Việt đã được hưởng quyền lợi tài trợ quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm rộng rãi tại đại hội.

Là nhà bảo hiểm chính thức cho đoàn thể thao Việt Nam tham dự đại hội thể thao bãi biển Châu Á ABG 5 diễn ra tại Đà Nẵng từ 24/9 đến 3/10/2016, Bảo hiểm Bảo Việt đã thực hiện in ấn các biển quảng cáo logo, poster sản phẩm Bảo hiểm Bảo Việt với số lượng lớn và chất lượng sắc nét để “phủ xanh” toàn bộ 22 địa điểm thi đầu của đại hội cũng như dọc con đường Võ Nguyên Giáp tại Đà Nẵng. Chưa bao giờ màu xanh Bảo Việt lại đẹp tỏa sáng trong nắng biển Đà Nẵng đến vậy.

 
 

Đặc biệt hơn cả, Bảo Việt Đà Nẵng cũng tham dự một gian hàng riêng tại khu vực thi đấu chính của Đại hội nhằm giới thiệu, tư vấn các sản phẩm bảo hiểm tới đông đảo người dân địa phương cũng như khách du lịch và các đoàn thể thao đến từ các nước trong khối ASEAN. Tối ngày 24/9, lễ khai trương gian hàng đã được tổ chức tưng bừng long trong, với sự hợp sức của Bảo Việt Nhân Thọ và Bảo Việt Bank, thu hút được sự chú ý của khách tham quan. Sự đầu tư nghiêm túc và chuyên nghiệp về nhân sự và hình ảnh của Bảo Việt Đà Nẵng cho gian hàng hy vọng sẽ mang thương hiệu Bảo hiểm Bảo Việt gần gũi hơn với nhiều khách hàng và giúp cho việc phát triển kinh doanh của công ty tại địa bàn

Chúc cho Đại hội thể thao bãi biển Châu Á ABG5 diễn ra thành công tốt đẹp và gian hàng Bảo hiểm Bảo Việt luôn đông khách hàng tới tham quan.

Theo thỏa thuận tài trợ, BHBV sẽ tài trợ bảo hiểm y tế toàn diện cho đoàn thể thao Việt Nam trong thời gian Đại hội ABG5 diễn ra với mức trách nhiệm 200.000.000 VNĐ/người/vụ và mức bồi thường tối đa lên đến 90 tỷ đồng cho cả đoàn thể thao. Ngoài ra, các vận động viên của đoàn đạt Huy chương Vàng sẽ được bảo hiểm tai nạn với mức trách nhiệm 100.000.000 VNĐ/người/vụ sau khi kết thúc đại hội ABG 5. Việc tài trợ bảo hiểm Y tế cho Đoàn thể thao Việt Nam tham dự ABG 5 phù hợp với trọng tâm phát triển kinh doanh của BHBV trong lĩnh vực thế mạnh Bảo hiểm Y tế và tai nạn con người. Thông qua đại hội, BHBV có thể khẳng định thương hiệu là Nhà cung cấp dịch vụ Bảo hiểm Y tế và tai nạn con người uy tín hàng đầu Việt Nam tới không chỉ người dân Việt Nam mà còn tới các bạn bè trong khu vực và quốc tế.




Chia sẻ bài viết qua: