Tin cũ hơn

Bảo Việt cùng em đến trường 2016


"Bảo Việt cùng em đến trường" đã từ lâu là sự kiện hàng năm của Công đoàn Bảo hiểm Bảo Việt nhằm chia sẻ với các em học sinh tại các địa bàn còn gặp nhiều thiếu thốn, hàng ngày phải trải qua những khó khăn, vất vả để học tập, mưu sinh, cống hiến vì cộng đồng... Năm 2016, Bảo hiểm Bảo Việt phối hợp với Bảo Việt Tuyên Quang trao Học bổng 25 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo nhưng có thành tích tốt nhân dịp khai giảng năm học mới 2016.

Sau hơn 6 tiếng đồng hồ, vượt gần 350km, qua những con đường tương đối hiểm trở chúng tôi đã đến được đến được Huyện Lâm Bình - một trong những địa điểm được biết đến với BA CÁI NHẤT của Tỉnh Tuyên Quang: Xa nhất, đường đi Vất vả nhất và Nghèo nhất để tham dự Lễ Khai Giảng năm học mới và Trao học Bổng Bảo hiểm Bảo Việt cho các em học sinh Trường THCS Lăng Can – Xã Lăng Can.

"Bảo Việt cùng em đến trường" đã từ lâu là sự kiện hàng năm của Công đoàn Bảo hiểm Bảo Việt nhằm chia sẻ với các em học sinh tại các địa bàn còn gặp nhiều thiếu thốn, hàng ngày phải trải qua những khó khăn, vất vả để học tập, mưu sinh, cống hiến vì cộng đồng... Năm 2016, Bảo hiểm Bảo Việt  phối hợp với Bảo Việt Tuyên Quang trao học bổng 25 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo nhưng có thành tích tốt nhân dịp khai giảng năm học mới 2016. Ngoài ra, Bảo hiểm Bảo Việt trao tặng các em học sinh của trường 300 Balo Bảo Việt để khuyến khích các em luôn cố gắng chăm ngoan, học giỏi và không ngừng vươn lên trong cuộc sống.  

Q.TGĐ Đỗ Trường Minh, PTGĐ Nguyễn Quang Hưng, Ban Chấp hành Công đoàn và Bảo Việt Tuyên Quang trao tặng xe đạp và balô cho các em học sinh Trường THCS Lăng Can – Xã Lăng Can

Nhìn những ánh mắt háo hức xen lẫn niềm vui sướng của em học sinh khi nhận được học bổng hay những món quà quà, chúng tôi thấy ấm lòng bởi đã mang tới cho các em niềm vui dù chỉ rất nhỏ trong cuộc sống còn bộn bề khó khăn. Phát biểu tại Lễ khai giảng và trao học bổng, Bà Nguyễn Thị Hiền - Hiệu trưởng Trường THCS Lăng Ca xúc động chia sẻ "Đây thực sự là nguồn động viên, chia sẻ và khích lệ kịp thời với những khó khăn của các em học sinh nơi đây” và hi vọng Bảo Việt sẽ tiếp tục truyền thống "cùng em đến trường" để mang lại niềm vui cho các em học sinh còn gặp nhiều khó khăn trong các năm học mới tiếp theo.




Chia sẻ bài viết qua: