Tin cũ hơn

Bảo Việt tiên phong triển khai Facebook Workplace tại Việt Nam


Tiên phong ứng dụng hệ thống Facebook Workplace trong kết nối, tương tác nội bộ trên toàn hệ thống Bảo Việt; Đẩy mạnh hợp tác bán hàng trực tuyến và tăng cường hoạt động khuyến mại tri ân khách hàng; Bảo Việt đón đầu xu thế cách mạng công nghiệp 4.0, đẩy mạnh áp dụng Facebook Workplace trong toàn hệ thống.

Nền tảng Facebook Workplace với những tính năng quen thuộc của Facebook thông thường nhưng tối ưu hơn cho công việc đang được rất nhiều các tổ chức, doanh nghiệp lớn trên thế giới sử dụng hàng ngày để xử lý công việc, truyền thông nội bộ. Đặc biệt, Singapore thông báo sẽ trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới sử dụng mạng xã hội cho công việc Workplace của Facebook trong lĩnh vực dịch vụ công, giảm tải lượng email nội bộ, tăng khả năng tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên.

Tiên phong ứng dụng hệ thống Facebook Workplace trong kết nối, tương tác nội bộ trên toàn hệ thống Bảo Việt

Tại Việt Nam, Bảo Việt là một trong số những đơn vị tiên phong trong việc sử dụng Facebook Workplace như một công cụ hỗ trợ đắc lực để tạo dựng môi trường làm việc hiện đại, kết nối xuyên suốt, nâng cao chất lượng làm việc nội bộ, từ đó thúc đẩy kinh doanh và hiệu quả công việc.

Theo định hướng phát triển bền vững trên nền tảng công nghệ hiện đại, Facebook Workplace đã chính thức được triển khai tại Bảo Việt nhằm ứng dụng công nghệ tiên tiến trong việc kết nối, trao đổi và xử lý công việc hàng ngày của cán bộ nhân viên trên khắp mọi miền. Đơn cử tại một đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt – Bảo hiểm Bảo Việt, chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng, Workplace đã đem lại những hiệu quả trong việc truyền thông, tương tác với hơn 3.000 cán bộ nhân viên tại 80 công ty thành viên và 63 tỉnh thành, giúp cho việc truyền thông, liên lạc trong nội bộ công ty ngày một hiệu quả hơn.

Với những kết quả nổi trội đã đạt được, ngày 05/6/2018, Bảo hiểm Bảo Việt đã cùng Facebook Workplace tổ chức Hội thảo cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam sử dụng Workplace – đây là diễn đàn dành cho các doanh nghiệp đang hoặc có quan tâm sử dụng Workplace tại Việt Nam, cùng chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm triển khai, ứng dụng Facebook Workplace tại doanh nghiệp mình. 

Trong khuôn khổ chương trình, đại diện doanh nghiệp lớn trên các lĩnh vực khác nhau bao gồm Bảo hiểm Bảo Việt, FPT, Coca Cola, Christina’s đã có những phần trình bày thú vị, hữu ích về việc ứng dụng Facebook Workplace trong công việc hàng ngày. Bên cạnh đó, Hội nghị còn có sự tham gia của Bà Monica Andractas - Giám đốc Phát triển khách hàng toàn cầu cùng Cấp quản lý của Nhóm phát triển sản phẩm của Workplace toàn cầu, Nhóm chăm sóc khách hàng tại Châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ về kế hoạch phát triển, tư vấn trao đổi nhằm hỗ trợ phát triển phương thức truyền thông nội bộ của doanh nghiệp ngày một hiệu quả.

Đẩy mạnh hợp tác bán hàng trực tuyến và tăng cường hoạt động khuyến mại tri ân khách hàng

Trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0, công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ, mang lại cho lĩnh vực bảo hiểm nhiều lợi ích như mở rộng đa dạng kênh phân phối, xây dựng cơ sở dữ liệu toàn diện, nâng cao hiệu quả hoạt động. Việc ứng dụng các thành tựu công nghệ mới trong hoạt động kinh doanh không chỉ mang lại cơ hội mở cho doanh nghiệp trong việc tương tác hiệu quả với khách hàng, mà hơn thế nữa sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng khi khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn, chủ động tìm hiểu các thông tin về sản phẩm bảo hiểm.

Bảo Việt cũng tiếp tục củng cố và đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến trên trang bán hàng online giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm và dịch vụ. Bên cạnh việc hoàn thiện công nghệ nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng khi lựa chọn, đặt mua sản phẩm dịch vụ, Bảo Việt còn đẩy mạnh liên kết cùng các đối tác tài chính ngân hàng uy tín để đưa ra các chương trình thúc đẩy bán, mang lại lợi ích gia tăng trọn gói cho mỗi khách hàng khi đến với Bảo Việt, cũng đồng thời cũng mang lại giá trị phát triển đối với doanh nghiệp đối tác. Giờ đây mọi nhu cầu mua bảo hiểm đều có thể được thực hiện đơn giản tại nhà nhanh gọn trong vài phút.

Ngay từ đầu năm 2018, Bảo hiểm Bảo Việt đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác cùng MoMo - Công ty Fintech cung cấp giải pháp ví điện tử an toàn. Khách hàng có thể chủ động lựa chọn và trực tiếp mua sản phẩm bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt như Bảo hiểm xe ô tô, xe máy, bảo hiểm sức khỏe, ung thư, bảo hiểm du lịch ... thông qua ứng dụng ví điện tử MoMo, đồng thời được trải nghiệm quy trình đặt mua và thanh toán trực tuyến khép kín, vô cùng nhanh chóng, tiện lợi với các tiêu chuẩn đảm bảo an toàn bảo mật quốc tế chỉ bằng một chạm trên di động.

Việc hợp tác chiến lược với MoMo là một trong những bước đi tiên phong của Bảo hiểm Bảo Việt không chỉ mang đến giải pháp toàn diện trong việc mua bán, thanh toán không tiền mặt - xu hướng tất yếu trong thời đại 4.0 - đối với các sản phẩm bảo hiểm cần thiết cho cuộc sống, mà còn thể hiện rõ định hướng phát triển lâu dài dựa nền tảng công nghệ thông tin của Bảo hiểm Bảo Việt khi InsurTech đang dần trở thành xu hướng mới và là tương lai của ngành bảo hiểm..

Bảo Việt đón đầu xu thế cách mạng công nghiệp 4.0, đẩy mạnh ứng dụng Facebook Workplace

Kỷ nguyên công nghệ - cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra với nhịp độ nhanh, có tác động mạnh mẽ đến nền kinh tế thế giới và Việt Nam tạo ra cơ hội cũng như thách thức, buộc các doanh nghiệp cần đổi mới, sáng tạo không ngừng.

Nắm bắt xu hướng đó, Tập đoàn Bảo Việt và các đơn vị thành viên như Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo Việt Nhân thọ đẩy mạnh ứng dụng Facebook Workplace trong hoạt động của doanh nghiệp. Nền tảng Facebook Workplace với những tính năng tối ưu cho công việc đang được Bảo Việt sử dụng trong hoạt động truyền thông nội bộ, xử lý công việc, trong kết nối với tư vấn viên, đại lý… Việc tiên phong trong ứng dụng Facebook Workplace giúp Bảo Việt cải thiện hiệu quả truyền tải thông tin, xử lý công việc, kết nối giữa các thành viên trong doanh nghiệp, giữa trụ sở chính với các công ty tại khắp 63 tỉnh thành. Bảo Việt cũng vận dụng khả năng truyền hình trực tiếp của kênh này thay vì tổ chức các cuộc họp, giúp tiết giảm chi phí, thông tin được truyền tải nhanh chóng, trực quan, góp phần nâng cao hiệu suất làm việc.

Bảo Việt tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của nhà bảo hiểm phi nhân thọ trên thị trường khi chủ động liên tục cập nhật các xu hướng truyền thông công nghệ mới, đẩy mạnh ứng dụng hiệu quả trong hoạt động kinh doanh cũng như quản trị nội bộ, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ. Tin rằng sau sự kiện, cộng đồng các doanh nghiệp tại Việt Nam sẽ ngày càng mở rộng kết nối và phát triển mạnh mẽ, khẳng định Việt Nam là quốc gia nhanh nhạy trong việc tiếp nhận và triển khai các ứng dụng công nghiệp 4.0 để nâng cao năng suất lao động, đổi mới và phát triển không ngừng.




Chia sẻ bài viết qua: