Tin cũ hơn

Bảo Việt khuyến mại “Giờ vàng giá sốc” giảm giá đến 30% tại Siêu thị Tài chính Bảo Việt


Chương trình tri ân khách hàng với mức ưu đãi hấp dẫn “Tôi yêu One stop shop” được Bảo Việt triển khai dự kiến từ 1/11 – 31/12/2017 tại Siêu thị Tài chính Bảo Việt. Chương trình dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Chứng khoán Bảo Việt và Ngân hàng TMCP Bảo Việt đến tham quan và sử dụng dịch vụ tại trụ sở chính của Tập đoàn Bảo Việt - 72 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

 

Khách hàng được giảm giá đến 30% khi tham gia bảo hiểm, được tặng 0,2% lãi suất tiết kiệm tại Siêu thị Tài chính Bảo Việt trong khung giờ khuyến mại “Giờ vàng giá sốc”

Nhằm tri ân khách hàng đã gắn bó với Bảo Việt trong suốt thời gian qua và mong muốn mang lại cơ hội trải nghiệm với những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Siêu thị Tài chính Bảo Việt, Bảo Việt đưa ra chương trình "Giờ vàng giá sốc" thực hiện định kỳ vào trưa thứ 4 và thứ 6 hàng tuần trong khung giờ từ 11h-13h cho các sản phẩm An Phát Trọn Đời và An Phát Hưng Gia của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ. Đồng thời  khách hàng sẽ được tặng thêm 0,2% lãi suất khi gửi tiết kiệm kỳ hạn từ 06 tháng trở lên và được giảm 20% phí dịch vụ tại quầy khi thực hiện các giao dịch tại BAOVIET Bank.

Đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, tối đa hóa các tiện ích đối với dịch vụ cung cấp, Bảo Việt đã ra mắt hệ thống siêu thị tài chính theo mô hình One Stop Shop - mô hình đang được triển khai tại các nước tiên tiến có ngành tài chính - bảo hiểm hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Anh Quốc, Canada… Baoviet One Stop Shop được vận hành theo mô hình như một siêu thị tài chính tiện ích với đầy đủ các sản phẩm, giải pháp tài chính vượt trội có thể thỏa mãn các nhu cầu về bảo hiểm, đầu tư, tài chính, ngân hàng tại cùng một địa điểm. Tại đây, khách hàng sẽ có được những trải nghiệm mới và không gian bán lẻ qua những sản phẩm dịch vụ hướng tới khách hàng cá nhân và nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất của Bảo Việt.

Khách hàng được giảm giá đến 30% khi tham gia bảo hiểm tại Siêu thị Tài chính Bảo Việt trong khung giờ khuyến mại “Giờ vàng giá sốc”

Khách hàng tham quan và sử dụng sản phẩm tài chính bảo hiểm tại Siêu thị Tài chính Bảo Việt được ưu đãi phí và tặng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn

Ngoài "Giờ vàng giá sốc", khách hàng còn có thể tham gia chương trình mua hàng hấp dẫn tại Siêu thị Tài chính Bảo Việt, 72 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Các sản phẩm dịch vụ khác sẽ được cung cấp với mức giá ưu đãi từ 20% - 30%, đem đến cơ hội cho khách hàng sở hữu những sản phẩm dịch vụ tài chính vượt trội với mức giá tốt nhất cũng như cơ hội nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn.

Cụ thể, đối với 2 sản phẩm An Phát Trọn Đời và An Phát Hưng Gia của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, khách hàng được hoàn tiền 20% phí đầu tiên; được giảm phí đến 30% cho các khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm Bảo Việt An Gia của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt. Khách hàng mở mới tài khoản và có phát sinh giao dịch chứng khoán trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại sẽ nhận được 1 cốc giữ nhiệt. Bên cạnh ưu đãi về giá, khách hàng đến thăm Siêu thị Tài chính còn được tặng thêm 1 cốc sứ “Tôi yêu One stop shop”.

Bảo Việt khuyến mại “Giờ vàng giá sốc” giảm giá đến 30% tại Siêu thị Tài chính Bảo Việt

Tiếp tục dẫn đầu trên cả 2 lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng

Với định hướng phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm để triển khai hiệu quả các giải pháp kinh doanh, Bảo Việt đã duy trì được sự tăng trưởng ổn định, góp phần đảm bảo thực hiện các nghĩa vụ với ngân sách nhà nước, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, cổ đông, người lao động và cộng đồng.

Theo số liệu mới nhất của Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm, Bộ Tài chính, lĩnh vực kinh doanh nòng cốt của Bảo Việt tiếp tục dẫn đầu ngành Bảo hiểm với đà tăng trưởng hai con số: Bảo hiểm Bảo Việt duy trì tốc độ tăng trưởng dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ với tổng doanh thu chiếm 18,41% thị phần, cao hơn con số tăng trưởng chung của thị trường: 11,53%. Bảo Việt Nhân thọ dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ, chiếm 21,68% thị phần doanh thu khai thác mới. Lĩnh vực đầu tư và dịch vụ tài chính tăng trưởng ổn định, bền vững.

Bảo Việt liên tiếp mở rộng quy mô, mạng lưới hoạt động tại các địa bàn, tận dụng nguồn dữ liệu khách hàng sẵn có, đầu tư chiều sâu, đón đầu xu thế của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, sẵn sàng đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng. Từ cuối năm 2016 đến nay, Bảo Việt liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng về các sản phẩm bảo hiểm như: An Bình Thịnh Vượng, Bảo hiểm Tai nạn toàn diện và Chăm sóc Y tế, Bảo hiểm bão nhiệt đới, Bảo Việt Inter Care, Bảo hiểm Ưu việt cho Bệnh Ung thư và Tim mạch, chứng chỉ tiền gửi ghi danh…




Chia sẻ bài viết qua: