Tin cũ hơn

Bảo hiểm Bảo Việt đẩy mạnh "nam tiến", khai trương chi nhánh Bảo Việt Bến Thành


- Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục khẳng định vị trí là đơn vị duy nhất có mạng lưới bao phủ tất cả các tỉnh, thành phố của Việt Nam; Đẩy mạnh Nam tiến và tập trung vào khu vực trọng điểm phía Nam - Khai trương Công ty Bảo Việt Bến Thành, chính thức đưa đơn vị thứ 73 vào hoạt động tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh; - Ký kết nhiều hợp đồng hợp tác chiến lược với các đối tác là thành viên của Tập đoàn Audi AG trong ngày đầu tiên khai trương.

(TP. Hồ Chí Minh, ngày 15/11/2016) – Nhằm hiện thực hóa mục tiêu kinh doanh “Phục vụ khách hàng tận tâm, cung cấp sản phẩm tận nơi theo yêu cầu” và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng về các sản phẩm bảo hiểm; được sự đồng ý và cấp phép của Bộ Tài chính, ngày 15/11/2016, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt chính thức khai trương Công ty Bảo Việt Bến Thành, là đơn vị thành viên tiếp theo trong chiến lược khẳng định vị thế dẫn đầu về mạng lưới và uy tín thương hiệu số 1 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.

Đây là một trong những chi nhánh liên tục được mở trong chuỗi những chi nhánh được Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đồng loạt đưa vào hoạt động trong năm 2016. Với mô hình chi nhánh hỗn hợp và cung cấp những giải pháp tài chính tích hợp, Bảo hiểm Bảo Việt đặt kỳ vọng đáp ứng tốt nhất dịch vụ tài chính, bảo hiểm cho cộng đồng doanh nghiệp và người dân ở những địa bàn trọng điểm của các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Phú Quốc và thành phố Hồ Chí Minh…

Bảo hiểm Bảo Việt – đẩy mạnh “Nam tiến” -  khẳng định là đơn vị duy nhất có mạng lưới bao phủ tất cả các tỉnh, thành phố của Việt Nam.

Trong năm 2016, Nghị định của Chính phủ hướng dẫn về bảo hiểm bắt buộc trong hoạt động đầu tư xây dựng, trong đó có bảo hiểm công trình xây dựng, bảo hiểm trách nhiệm nhà khảo sát thiết kế và bảo hiểm tai nạn lao động được ban hành. Từ đây, đặt ra yêu cầu khắt khe hơn về việc nâng cao năng lực cạnh tranh để đáp ứng yêu cầu bảo hiểm, đặc biệt là các công trình lớn. Bên cạnh đó, việc thành lập Cộng đồng Kinh tế chung ASEAN (AEC) vào cuối năm 2015 đã dỡ bỏ hàng rào thuế quan và điều kiện hoạt động kinh doanh, làm cho nhiều hàng hóa, doanh nghiệp và công dân ASEAN vào hoạt động tại Việt nam, gia tăng nhu cầu bảo hiểm, đặc biệt là bảo hiểm xe cơ giới, hàng hóa vận chuyển. Ngoài ra, việc tham gia Hiệp định kinh tế châu Á – Thái Bình Dương (TPP) sẽ mở rộng hướng phát triển các ngành, nghề dệt may, giày da, giao thông vận tải, du lịch, nông nghiệp, phải tái cơ cấu đưa lên sản xuất lớn, từ đó làm tăng nhu cầu bảo hiểm.

“Bảo Việt luôn khẳng định sức mạnh cạnh, giữ vững vị thế dẫn dắt thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ. Bảo Việt chủ trương thành lập các chi nhánh bán lẻ như một mô hình chuyên biệt, hiện đại với sứ mệnh thúc đẩy hoạt động bán lẻ trên toàn hệ thống. Chi nhánh bán lẻ là cánh tay nối dài của Trụ sở chính Bảo Việt để phát triển bán lẻ một cách bài bản, theo đúng chuẩn hiện đại để đạt được tốc độ tăng trưởng cao nhất và hiệu quả nhất, đặc biệt khai thác tối đa tiềm năng của khu vực các tỉnh phía Nam”, Ông Phan Kim Bằng – Chủ tịch hội đồng thành viên Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt nhấn mạnh.

 

Ông Phan Kim Bằng - Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt phát biểu khai mạc tại buổi lễ

Việc liên tục mở rộng mạng lưới kinh doanh và khai trương chi nhánh mới gần đây là nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển 2016-2020 của Bảo Việt để trở thành Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam. Bảo Việt khẳng định quyết tâm đổi mới, đẩy mạnh đầu tư công nghệ, đa dạng hóa sản phẩm, phát triển kênh phân phối, tận dụng tối đa lợi thế hỗ trợ chéo trong toàn hệ thống Bảo Việt, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm/dịch vụ tích hợp nhằm mục tiêu phát triển bền vững. Ưu điểm của các chi nhánh bán lẻ mới đi vào hoạt động là mô hình bán lẻ hiện đại tinh gọn, hiệu quả với ý tưởng kinh doanh mới: Bán hàng trực tiếp, bán hàng qua kênh đối tác, phát triển kênh đại lý chuyên nghiệp, bán bảo hiểm online... nhằm tạo sức lan tỏa đến các chi nhánh trên toàn hệ thống.

Khai trương Công ty Bảo Việt Bến Thành – khai thác tiềm năng của “Hòn ngọc Viễn đông”

Tuy vậy, theo những phân tích có cơ sở, thị trường TP. Hồ Chí Mình còn rất nhiều tiềm năng, đặc biệt là thị trường bán lẻ. Những thống kê cho hay, TP. Hồ Chí Minh hiện có gần 8 triệu dân, thu nhập bình quân đầu người năm 2015 đạt 5.500 USD/người và phấn đấu lên đến 9.800 USD/người vào năm 2020. Toàn thành phố hiện có gần 700.000 ô tô, trên 6,5 triệu xe máy, với mức tăng bình quân 10%/năm. Cùng với đó, với vai trò đầu tàu trong đa giác chiến lược phát triển kinh tế - xã hội, TP. Hồ Chí Minh đã trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa – du lịch, giáo dục – khoa học kỹ thuật – y tế lớn của cả nước.

Theo “Phê duyệt quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội TP. Hồ Chí Minh đến năm 2020, tầm nhìn 2025”, TP. Hồ Chí Minh được phát triển theo mô hình tập trung – đa cực, khu vực trung tâm là nội thành với bán kính 15km và 4 cực phát triển. Thị trường bảo hiểm TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận là một thị trường rất lớn, có tính cạnh tranh về mọi mặt, hiện chưa khai thác hết. Theo phân tích, địa bàn này sẽ sớm hình thành các khu công nghiệp, sự nở rộ mô hình phát triển hộ gia đình, cá nhân tại các khu vực, quận, huyện cách xa trung tâm, như Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, quận 12, Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh, khu vực Chợ Lớn (quận 5, 6, 10 và 11).

Ông Trần Vĩnh Tuyến - Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh tham dự và phát biểu tại lễ khai trương Công ty Bảo Việt Bến Thành

Nhận thức điều này, Bảo Việt Bến Thành đã ra đời, với mục đích là phát triển kênh bán lẻ, tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương và đóng góp vào công tác an sinh xã hội. Đây là đơn vị thành viên trọng điểm, chiến lược trong hệ thống Bảo hiểm Bảo Việt, cùng với hàng trăm điểm giao dịch khác, giúp Bảo hiểm Bảo Việt vươn xa để đến gần khách hàng và mang tới nhiều dịch vụ tiện ích đặc biệt tại Sài Gòn với 3 Công ty thành viên đã có mặt là Bảo Việt Sài Gòn, Bảo Việt Thành phố Hồ Chí Minh, Bảo Việt Gia Định.

Ký kết nhiều hợp đồng hợp tác chiến lược với các đối tác là thành viên của Tập đòan Audi AG trong ngày đầu tiên khai trương.       

Trong ngày khai trương, nhiều khách hàng tiềm năng đã ký kết những hợp đồng đầu tiên với Công ty Bảo Việt Bến Thành như Công ty TNHH Ôtô Á Châu – Thành viên của Tập đòan AUDI AG, Công ty Cổ phần Liên Á Quốc Tế. Khách hàng lựa chọn Bảo Việt Bến Thành dựa trên nền tảng uy tín, hợp tác vì mục tiêu chung, đó là làm tất cả để hài lòng khách hàng đạt tiêu chí doanh thu bền vững và hiệu quả.

Ông Đinh Khắc Hoàng - Giám đốc Công ty Bảo Việt Bến Thành và Ông Trần Tấn Trung - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Liên Á Quốc tế ký kết hợp đồng bảo hiểm xe cơ giới cho thương hiệu xe Audi tại Việt Nam. 

Tính đến hết tháng 9/2016, tổng doanh thu của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đạt trên 5.400 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt gần 300 tỷ đồng; với tốc độ tăng trưởng này, Bảo hiểm Bảo Việt dự kiến sẽ đạt mục tiêu kế hoạch doanh thu và lợi nhuận đặt ra trong năm 2016. Bảo hiểm Bảo Việt có thế mạnh ở các sản phẩm chủ chốt như: Bảo hiểm xe cơ giới, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm trọn gói doanh nghiệp…

Bên cạnh các sản phẩm truyền thống, vừa qua Bảo hiểm Bảo Việt đã cho ra mắt ba sản phẩm là “Bảo An Gia đình Việt”, “Bảo Việt K-Care” và “BAOVIET Easy Car”. Trong thời gian tới, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục mở thêm những chi nhánh mới, ra mắt website bán hàng trực tuyến baovietonline.com.vn, với những gói sản phẩm tiện ích hơn sẽ giúp khách hàng trên khắp cả nước thuận tiện hơn trong tiếp cận sử dụng dịch vụ bảo hiểm tiên tiến, chi phí hấp dẫn.

Thực hiện theo đúng định hướng chiến lược kinh doanh của mình, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục phục vụ tốt nhất cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm trên địa bàn thủ đô, lấy sự hài lòng, cân bằng tài chính của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu.




Chia sẻ bài viết qua: