Tin cũ hơn

Bảo Việt - Thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tài chính – bảo hiểm tại giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 201


 

  • Top 10 Sao Vàng Đất Việt - Thương hiệu Trách nhiệm xã hội năm 2013 và năm 2015
  • Vị thế hàng đầu trong lĩnh vực tài chính bảo hiểm tại Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2003, 2006, 2013, 2015
  • Bảo Việt - Tự hào là Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam với sản phẩm dịch vụ Việt, vì lợi ích của người Việt
  • Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt vinh dự cùng Tập đoàn nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2015

(Hà Nội, ngày 04 tháng 10 năm 2015): Tại Lễ trao giải Sao Vàng Đất Việt năm nay, Tập đoàn Bảo Việt Bảo Việt dành cú đúp cho giải thưởng TOP10 Doanh nghiệp tiêu biểu trách nhiệm xã hội và TOP100 Thương hiệu Việt Nam 2015. Công ty Chứng khoán Bảo Việt (đơn vị thành viên của Bảo Việt) cũng được vinh danh trong TOP200 Thương hiệu Việt Nam 2015.

Sao Vàng Đất Việt là giải thưởng uy tín được Thủ tướng Chính phủ giao cho Trung Ương Hội Liên hiệp Thanh niên, Trung Ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam chủ trì triển khai thực hiện từ năm 2003 nhằm bình chọn và tôn vinh các doanh nghiệp có thương hiệu và sản phẩm đi đầu trong quá trình hội nhập kinh tế Quốc tế.

Lễ trao giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2015 đã được tổ chức vào sáng nay, tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Hà Nội đã diễn ra Bảo Việt được vinh danh TOP100 Thương hiệu Việt Nam 2015 và TOP10 Doanh nghiệp tiêu biểu trách nhiệm xã hội. Đại diện cho Tập đoàn Bảo Việt, Ông Nguyễn Minh Hoàng, Giám đốc Khối Chiến lược và đầu tư Tập đoàn Bảo Việt và Ông Nguyễn Quang Hưng, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã đến dự lễ và nhận giải thưởng.

Bảo Việt - khẳng định vị thế dẫn dắt trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm của giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2015

Là doanh nghiệp đứng đầu trong các lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm, đầu tư và dịch vụ tài chính, sản phẩm bảo hiểm của Bảo Việt hoàn toàn có thể cạnh tranh với các công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ bảo hiểm của nước ngoài. Trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ, doanh thu khai thác mới của Bảo Việt luôn đứng trong top đầu các doanh nghiệp dẫn đầu thị trường. Trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ, các sản phẩm bảo hiểm y tế, sức khỏe con người và các sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới của Bảo Việt luôn được đón nhận và sử dụng bởi số đông Người Việt vì những tiện ích, tính năng và sự thân thuộc, am hiểu thị trường Việt Nam.

Trải qua chặng đường 50 năm xây dựng và phát triển, Bảo Việt hiện là doanh nghiệp duy nhất của Việt Nam cạnh tranh với các doanh nghiệp uy tín của nước ngoài trên cả hai lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ và bảo hiểm nhân thọ với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm với hơn 70.000 cán bộ, đại lý và tư vấn viên; thương hiệu uy tín hàng đầu thị trường, cơ sở khách hàng lớn, mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước với hơn 168 chi nhánh và 700 phòng giao dịch, cung cấp gói các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng về bảo hiểm, ngân hàng, chứng khoán và quản lý quỹ. Việc Bảo Việt đứng trong TOP đầu của giải thưởng Sao Vàng Đất Việt liên tục trong nhiều năm khẳng định uy tín thương hiệu đặc biệt trong lĩnh vực tài chính – bảo hiểm.

Tại thời điểm 30/06/2015, Bảo Việt có tổng tài sản hợp nhất tại ngày 30/06/2015 đạt 50.792 tỷ đồng và nguồn vốn chủ sở hữu là 12.759 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế hợp nhất 6 tháng đầu năm đạt 731 tỷ đồng, hoàn thành 64,1% kế hoạch.

Bảo Việt hiện đang cung cấp hơn 120 sản phẩm bảo hiểm cùng các dịch vụ chứng khoán, quản lý quỹ và ngân hàng cho 17 triệu khách hàng. Với mong muốn đem lại giá trị bền vững cho khách hàng, cổ đông và nhà đầu tư, Bảo Việt đã và đang tích cực đổi mới và cải tiến hoạt động bên trong và hình ảnh bên ngoài theo hướng chuyên nghiệp, năng động và gần gũi hơn với khách hàng.

Ông Nguyễn Quang Hưng - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt nhận giải TOP 100 Thương hiệu Việt Nam 2015

 

TOP 10 Thương hiệu Trách nhiệm xã hội, đầu tư cho phát triển bền vững

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Bảo Việt luôn chú trọng tới các hoạt động cộng đồng với tổng số tiền đầu tư đến nay đã lên tới khoảng 150 tỷ đồng, trong đó công tác xóa đói giảm nghèo thực hiện Nghị quyết 30A của Chính Phủ và đầu tư cho giáo dục, thế hệ trẻ chiếm tỷ trọng lớn với gần 80% ngân sách.

Với Bảo Việt, việc dành ngân sách đầu tư cho giáo dục và thế hệ trẻ bởi đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho tương lai.Thời gian vừa qua, Bảo Việt đã ký cam kết hợp tác với 2 trường Đại học lớn là Đại học Kinh tế Quốc dân và Học viện tài chính ngân hàng với tổng giá trị là 10 tỷ đồng. Trong khuôn khổ của chương trình, ngày 16/9/2015 vừa qua, Tập đoàn Bảo Việt đã trao học bổng 500.000.000 đồng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động phong trào.

Bên cạnh đó, học bổng An sinh Giáo dục năm thứ 10 của Bảo Việt kết hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tiếp tục đến với các em học sinh hiếu học tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Bảo Việt cũng là một trong hai nhà tài trợ chính của Vi-Olympic – Chương trình hướng đến phát triển niềm đam mê toán học và công nghệ cho lớp trẻ Việt Nam đang thu hút sự quan tâm của các bậc phụ huynh và các em học sinh.

Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt lần này là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của Bảo Việt trong việc xây dựng, củng cố các hoạt động bên trong, hướng đến việc đảm bảo các lợi ích lâu dài cho khách hàng, nhà đầu tư và cộng đồng.

******

Tập đoàn Bảo Việt là Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam. Với lịch sử phát triển từ năm 1965, Bảo Việt tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên thành lập tại Việt Nam. Hiện tại Tập đoàn có trụ sở tại Hà Nội với hơn 150 chi nhánh trên khắp cả nước. Từ tháng 6/2009, cổ phiếu Tập đoàn (BVH) đã được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Chị Lý Thị Thanh Thúy

Phụ trách Quan hệ Nhà đầu tư

Ban Truyền thông - Thương hiệu

Tập đoàn Bảo Việt

Tel: (+84 4) 3928 9999 (Ext: 337)

Mb: +84 (0)912 443 486

lythithanhthuy@baoviet.com.vn

Chị Nguyễn Hồng Liên

Phụ trách Truyền thông

Ban Truyền thông - Thương hiệu

Tập đoàn Bảo Việt

Tel: (+84 4) 3928 9999 (Ext: 322)

Mb: +84 (0)94 668 2423

nguyenhonglien@baoviet.com.vn

 




Chia sẻ bài viết qua: