Trung tâm dịch vụ khách hàng

Bảo hiểm Bảo Việt là doanh nghiệp tiên phong cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực bảo hiểm từ tháng 05/2011. Sự ra đời của Trung tâm Dịch vụ khách hàng là minh chứng cho những nỗ lực nhằm hoàn thiện phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp của Bảo hiểm Bảo Việt.

Với chức năng hai trong một, vừa là “Kênh tư vấn thông tin” vừa là “Kênh giao dịch”, các hoạt động chính của Trung tâm Dịch vụ Khách hàng bao gồm:

 

  • Tư vấn sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm, tập trung vào 03 nhóm sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân: Bảo hiểm xe cơ giới, Bảo hiểm sức khoẻ và tai nạn con người, Bảo hiểm nhà tư nhân
  • Tiếp nhận khai báo tai nạn và yêu cầu bồi thường cho 03 nghiệp vụ trên
  • Hướng dẫn thủ tục lập hồ sơ bồi thường và thanh toán tiền bảo hiểm
  • Hỗ trợ tiếp cận với các dịch vụ giá trị gia tăng đi kèm sản phẩm như: dịch vụ cứu hộ xe ô tô; chỉ dẫn địa chỉ Gara liên kết; bệnh viện/phòng khám nằm trong hệ thống bảo lãnh viện phí; ...
  • Tiếp nhận đóng góp ý kiến về các sản  phẩm, dịch vụ bảo hiểm
  • Thông tin tổng hợp về doanh nghiệp

 

Đội ngũ nhân viên của Bảo hiểm Bảo Việt rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách hàng:

-  Đường dây nóng 24/7: 1900 55 88 99(024) 3573 0505/ 0766 558899

-  Tư vấn trực tuyến: https://chat.baovietnhantho.com.vn/chat.asp

-  Email: [email protected]

-  Fax: (04) 39 38 85 65
 

 

Hãy cùng tận hưởng những dịch vụ hoàn hảo nhất của Bảo Việt cùng Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7!



Chia sẻ bài viết qua: