Tin cũ hơn

Khai trương Công ty Bảo Việt Mỹ Đình – Công ty thành viên thứ 69 của Bảo hiểm Bảo Việt


Chính thức khai trương Công ty Bảo Việt Mỹ Đình – với 69 Công ty trực thuộc, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt trở thành đơn vị Bảo hiểm có mạng lưới rộng lớn nhất toàn ngành

(Hà Nội, ngày 10/10/2016) – Nhằm hiện thực hóa mục tiêu kinh doanh “Phục vụ khách hàng tận tâm, cung cấp sản phẩm tận nơi theo yêu cầu” và đáp ứng nhu cầu ngày một “khó tính”, đa dạng về các sản phẩm bảo hiểm; được sự đồng ý và cấp phép của Bộ Tài Chính, ngày 10/10/2016, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt chính thức khai trương Công ty Bảo Việt Mỹ Đình. Đây là công ty trực thuộc thứ 69 trong hệ thống Bảo hiểm Bảo Việt trên cả nước, cùng với hàng trăm điểm giao dịch khác, giúp Bảo hiểm Bảo Việt vươn xa để đến gần khách hàng và mang tới nhiều dịch vụ tiện ích.

Với nguồn lực mạnh mẽ thông qua việc đầu tư chiều sâu, nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng địa bàn theo định hướng phát triển của Bảo Việt, Công ty Bảo Việt Mỹ Đình hứa hẹn sẽ trở thành một chi nhánh tiềm năng với doanh thu dự kiến khoảng 100 tỷ đồng trong năm 2017.

 

(Từ trái qua phải) Ông Hạ Bá Cương - Phó Giám đốc Công ty Bảo Việt Mỹ Đình, Ông Đỗ Trường Minh, Q. Tổng Giám đốc TCT BHBV, Đại diện Khách hàng - Công ty Thép Việt Nam VN Steel, Ông Đào Đình Thi - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bảo Việt, Ông Phan Kim Bằng - Chủ tịch HĐTV BHBV cùng cắt băng khánh thành Công ty Bảo Việt Mỹ Đình

Hiện thực hóa chiến lược phát triển 2016-2020, khẳng định vị thế Tập đoàn Tài chính-bảo hiểm hàng đầu Việt Nam

Với tầm nhìn tới năm 2020:“Giữ vững vị thế là Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế, tiềm lực tài chính mạnh, tăng trưởng bền vững, hiệu quả”, Bảo hiểm Bảo Việt đã ra mắt Công ty Bảo Việt Phú Quốc – Kiên Giang trong tháng 8/2016, và nay là Công ty Bảo hiểm Mỹ Đình – Hà Nội.

Phát biểu tại lễ khai trương, Ông Đào Đình Thi – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bảo Việt nhấn mạnh: “Việc liên tục mở rộng mạng lưới kinh doanh và khai trương chi nhánh mới gần đây là nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển 2016-2020 của Bảo Việt để trở thành Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi quyết tâm đổi mới, đẩy mạnh đầu tư công nghệ, đa dạng hóa sản phẩm, phát triển kênh phân phối, tận dụng tối đa lợi thế hỗ trợ chéo trong toàn hệ thống Bảo Việt, nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm/ dịch vụ tích hợp nhằm mục tiêu phát triển bền vững hơn”. Chủ tịch chúc “Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt cùng với Công ty Bảo Việt Mỹ Đình ngày một gặt hái được nhiều thành công”.

 

Ông Đào Đình Thi - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bảo Việt phát biểu tại lễ khai mạc

Không ngừng đổi mới và mở rộng mạng lưới nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển

Tính đến hết tháng 9/2016, tổng doanh thu của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt ước đạt trên 5.400 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt gần 300 tỷ đồng; mục tiêu về đích năm 2016 với tổng doanh thu đạt trên 7.200 tỷ đồng, tăng trưởng 7% so với năm trước. Trong đó doanh thu từ hoạt động đầu tư tài chính đạt trên 365 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt trên 375 tỷ đồng. Bảo hiểm Bảo Việt luôn là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường ở các sản phẩm chủ chốt như: Bảo hiểm xe cơ giới, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm học sinh.

Thay mặt Ban lãnh đạo Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Ông Phan Kim Bằng – Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt nhận định:“Bảo hiểm Bảo Việt đang thực hiện bước chuyển mình quan trọng trong quá trình phát triển cả về lượng và chất. Trong đó việc mở rộng hệ thống phân phối,  đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, … đã đem tới cho khách hàng trên mọi miền đất nước những trải nghiệm tiện ích nhất từ trước tới nay.”

Ông Phan Kim Bằng - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt phát biểu tại buổi lễ

Bên cạnh các sản phẩm truyền thống, vừa qua Bảo hiểm Bảo Việt đã cho ra mắt hai sản phẩm là “Bảo Việt K-Care” và “BAOVIET Easy Car”. Trong đó, sản phẩm Bảo Việt K-Care hiện đang được triển khai trên cả nước – là bảo hiểm chuyên biệt dành cho bệnh Ung thư lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đây là sản phẩm cung cấp cho khách hàng nhiều thông tin bổ ích về tình hình ung thư cũng như giải pháp tài chính hiệu quả khi căn bệnh hiểm nghèo ập đến. Sản phẩm tích hợp bảo hiểm - ngân hàng (bancassurance) – BAOVIET Easy Care lại mang lại cho khách hàng ưu đãi lãi suất và tặng bảo hiểm hấp dẫn, có tính cạnh tranh trên thị trường.

Trong thời gian tới, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục mở thêm những chi nhánh mới, ra mắt website bán hàng trực tuyến baovietonline.com.vn, với những gói sản phẩm tiện ích hơn sẽ giúp khách hàng trên khắp cả nước thuận tiện hơn trong tiếp cận sử dụng dịch vụ bảo hiểm tiên tiến, chi phí hấp dẫn.

Công ty Bảo Việt Mỹ Đình – hứa hẹn doanh thu trăm tỷ trong năm đầu hoạt động

Nằm trên địa bàn năng động – trung tâm hành chính – chính trị mới của Thủ đô, Công ty Bảo Việt Mỹ Đình được hưởng nhiều lợi thế về địa lý, chính sách kinh tế, dân số, trình độ hiểu biết và mức thu nhập của người dân ngày một được cải thiện, hứa hẹn tiềm năng phát triển mạnh mẽ.

Chia sẻ với các đại biểu dự buổi lễ, ông Hạ Bá Cương – Phó Giám đốc phụ trách Công ty Bảo Việt Mỹ Đình cho biết: “Thực hiện theo định hướng chiến lược kinh doanh của Bảo hiểm Bảo Việt, Công ty tập trung phục vụ các khách hàng mục tiêu bao gồm khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Công ty cam kết lấy khách hàng làm trọng tâm, phục vụ khách hàng bằng trái tim với các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, đường dây nóng phục vụ khách hàng 24/7 sẽ được chính lãnh đạo Công ty trả lời là một cam kết vượt trội nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất”.

Cũng theo ông Hạ Bá Cương, Công ty Bảo Việt Mỹ Đình hứa hẹn sẽ trở thành một đơn vị tiềm năng với doanh thu dự kiến khoảng 100 tỷ đồng năm 2017. 

Ông Hạ Bá Cương - Phó Giám đốc phụ trách Công ty Bảo Việt Mỹ Đình ký hợp đồng bảo hiểm tài sản với Công ty Tôn Mạ Thăng Long

 



Chia sẻ bài viết qua: