Tin cũ hơn

Bảo hiểm Bảo Việt và Ngân hàng Quốc dân NCB ký kết thỏa thuận hợp tác


Chiều ngày 22.08.2016 tại Hà nội đã diễn ra lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Ngân hàng TMCP Quốc dân NCB, mở ra nhiều cơ hội trao đổi hợp tác giữa hai doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực bào hiểm tài chính tại Việt Nam.

Chiều ngày 22.08.2016 tại Hà nội đã diễn ra lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Ngân hàng TMCP Quốc dân NCB. Lễ ký thỏa thuận đã được tổ chức trang trọng với sự tham dự của các lãnh đạo cao cấp từ Tập đoàn Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Ngân hàng NCB. 
 
 
 
Theo đó, NCB và Bảo hiểm Bảo Việt sẽ ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của hai bên, đồng thời tăng cường bán chéo dịch vụ, sản phẩm, giới thiệu khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của đối tác. NCB sẽ cung cấp cho Bảo hiểm Bảo Việt, các công ty thành viên cũng như khách hàng của Bảo Việt các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tiện ích với chính sách ưu đãi vượt trội như: dịch vụ tài khoản, thu hộ phí bảo hiểm, internet banking, sản phẩm tiền gửi...Ngược lại, NCB ưu tiên sử dụng và giới thiệu khách hàng của mình sử dụng các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Ông Đỗ Trường Minh – Quyền Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt chia sẻ: “Liên kết giữa Bảo hiểm Bảo Việt và Ngân hàng NCB được xây dựng trên cơ sở phát huy ưu thế của hai thương hiệu mạnh tại Việt Nam, đó là sự kết hợp giữa uy tín, kinh nghiệm, chất lượng dịch vụ của Bảo hiểm Bảo Việt với tính chuyên nghiệp, công nghệ tiên tiến của NCB. Sự kết hợp này sẽ tạo ra một kênh phân phối dịch vụ tài chính - ngân hàng – bảo hiểm toàn diện, đem lại nhiều giá trị gia tăng hơn cho khách hàng của hai bên.”
 
 
Ông Đỗ Trường Minh phát biểu tại buổi lễ
 
Cũng tại Lễ ký kết, bà Trần Hải Anh – Phó Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Quốc Dân cho biết: “Đây là thỏa thuận hợp tác đầu tiên giữa NCB và Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt nhưng tôi kỳ vọng, thỏa thuận này sẽ mở đầu cho mối quan hệ hợp tác kinh doanh tốt đẹp và bền vững”.
 
 
 Bà Trần Hải Anh phát biểu tại buổi lễ 
 
Bảo hiểm Bảo Việt và Ngân hàng Quốc dân NCB kỳ vọng sự hợp tác giữa hai doanh nghiệp trên cơ sở tận dụng các thế mạnh của mỗi bên để nghiên cứu cải tiến sản phẩm và chất lượng phục vụ nhằm mang tới cho khách hàng sự trải nghiệm và hài lòng cao nhất.



Chia sẻ bài viết qua: