Tin cũ hơn

Bảo hiểm Bảo Việt là nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm phi nhân thọ 2 năm liên tiếp


Đây là năm thứ hai liên tiếp Bảo hiểm Bảo Việt tham gia bình chọn và giữ vững vị trí nằm trong top 3 nơi làm việc tốt nhất ngành Bảo hiểm và danh hiệu nơi làm việc tốt số 1 trong lĩnh vực Bảo hiểm Phi nhân thọ.

Đây là kết quả của cuộc khảo sát "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2016" thực hiện độc lập bởi mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen với hơn 26,000 đáp viên là người đi làm có kinh nghiệm đến từ công ty khác nhau thuộc 24 ngành nghề tại Việt Nam với các tiêu chí cơ bản: Lương thưởng, Phúc lợi; Cơ hội phát triển nghề nghiệp; Văn hóa và giải trị doanh nghiệp; Đội ngũ lãnh đạo; Chất lượng công việc và cuộc sống; Danh tiếng công ty.

 

Ông Nguyễn Công Bình - Giám đốc Công ty Bảo Việt Sài Gòn (đầu tiên hàng thứ 2) đại diện cho Bảo hiểm Bảo Việt nhận giải thưởng tại buổi lễ vinh danh
 
Đây là năm thứ hai liên tiếp Bảo hiểm Bảo Việt tham gia bình chọn. Kết quả năm 2016, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục được vinh danh trong top 3 nơi làm việc tốt nhất ngành Bảo hiểm và được vinh danh là nơi làm việc tốt số 1 trong lĩnh vực Bảo hiểm Phi nhân thọ. Kết quả khảo sát chuyên nghiệp được thực hiện bởi các doanh nghiệp hàng đầu, chuyên đo lường sức khỏe Thương hiệu Nhà tuyển dụng của các doanh nghiệp chính là một minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Bảo hiểm Bảo Việt trong suốt chặng đường hơn 50 năm đầu tư cho yếu tố Con người - tài sản quý giá của công ty.

Xuất phát từ việc luôn luôn lắng nghe để thấu hiểu những quan tâm của nhân viên, Bảo hiểm Bảo Việt đã xây dựng một tiêu chuẩn mới về nơi làm việc lý tưởng, nơi mà tất cả nhân viên nhận được cam kết quan tâm toàn diện và phát triển tối đa trong một lộ trình nghề nghiệp cá nhân, tưởng thưởng xứng đáng cho những đóng góp, thông qua những trải nghiệm đa dạng, những thử thách trong công việc, cơ hội học hỏi để hoàn thiện và phát triển bản thân.

Chia sẻ về giải thưởng lần này, ông Nguyễn Quang Hưng, Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm Bảo Việt cho biết: “Giải thưởng chúng tôi nhận được ngày hôm nay là minh chứng cho những nỗ lực và cam kết đầu tư phát triển yếu tố con người trong suốt hơn 50 năm qua, trên hành trình được công nhận là Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, cùng với sứ mệnh đảm bảo sự bình an, thịnh vượng và lợi ích lâu dài cho khách hàng, nhà đầu tư và cộng đồng người dân Việt Nam. Nhân dịp này tôi muốn gửi lời cảm ơn tới toàn thể nhân viên, cán bộ tư vấn viên, đại lý của Bảo hiểm Bảo Việt, cả trong quá khứ và hiện tại, vì tất cả những đóng góp của các bạn dành chodoanh nghiệp, góp phần xây dựng một Bảo hiểm Bảo Việt hôm nay - một doanh nghiệp kiến tạo và dẫn dắt thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, gắn bó chặt chẽ với cộng đồng, do người Việt Nam và vì người Việt Nam”.

Bảo hiểm Bảo Việt tự hào là nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam

Bảo hiểm Bảo Việt là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ số 1 tại thị trường nhiều năm qua. Riêng trong năm 2016, trong bối cảnh gia tăng cạnh tranh, có doanh nghiệp còn phải đối mặt với tăng trưởng giảm, Bảo hiểm Bảo Việt đã có tốc độ tăng trưởng cao trên 12% so với cùng kỳ, doanh thu phí bảo hiểm gốc ước đạt 6.800 tỷ đồng, chiếm gần 20% thị phần doanh thu toàn thị trường. Không những là đơn vị bảo hiểm số 1 đối với khách hàng cá nhân hộ gia đình mà Bảo hiểm Bảo Việt còn là nhà bảo hiểm hàng đầu cung cấp các giải pháp bảo hiểm trọn gói, tổng thể, chương trình quản lý rủi ro, hạn chế thấp nhất những thiệt hại cho các khách hàng tổ chức và doanh nghiệp. 




Chia sẻ bài viết qua: