Tin cũ hơn

35.000 khách hàng được Tập đoàn Bảo Việt tri ân trong chương trình “Nắng vàng Biển xanh cùng Bảo Việt”


>> Chương trình “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt” thu hút gần 35.000 khách hàng tham gia; >> Xe ô tô Ford Ecosport cùng 16 giải thưởng có giá trị tìm được chủ nhân trong lễ quay thưởng đợt 2.

Trong chương trình tri ân khách hàng mùa hè năm 2017 mang tên “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt” diễn ra từ ngày 15/6 đến hết ngày 31/8/2017, Tập đoàn Bảo Việt đã tri ân khách hàng 35 nghìn quà tặng với tổng giá trị quà tặng lên tới hơn 10 tỷ đồng. Tham gia chương trình là những khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty CP Chứng khoán Bảo Việt và Ngân hàng TMCP Bảo Việt tại 63 tỉnh/ thành phố trên toàn quốc. Ngày 09/9/2017, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn Bảo Việt đã tổ chức quay thưởng đợt 2 với 17 giải thưởng giá trị dưới sự chứng kiến của hơn 300 khách hàng.

Lãnh đạo Bảo Việt trao biểu chưng các giải thưởng

Chương trình “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt” thu hút 35.000 khách hàng tham gia

Tiếp theo thành công của Chương trình khuyến mại tích hợp đầu tiên - Bảo Việt Mega Sale “Xuân gắn kết - Tết tri ân” được tổ chức tại 11 tỉnh/ thành phố trọng điểm, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chương trình “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt” đã được triển khai trên toàn quốc. Chương trình khuyến mãi mùa hè với nhiều ưu đãi tiếp tục được đón nhận sự quan tâm, tin tưởng và đồng hành của đông đảo khách hàng. Với thương hiệu của một Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, chương trình tri ân lần này tiếp tục tạo ra sức hút lớn đối với khách hàng trên cả nước. Sau 2,5 tháng triển khai đã thu hút được gần 35.000 khách hàng tham gia với 120.000 mã dự thưởng được phát ra.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Khối Quản lý Hoạt động Tập đoàn Bảo Việt cho biết: Với việc ra mắt các sản phẩm mới như Bảo hiểm chăm sóc y tế, Bảo hiểm tai nạn toàn diện, Bảo hiểm sức khỏe toàn cầu InterCare, Bảo hiểm bão nhiệt đới One Storm... Bảo Việt thể hiện nỗ lực tối đa hóa lợi ích của khách hàng với các sản phẩm đa dạng, tích hợp. Thông qua chương trình “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt”, chúng tôi mong rằng những phần quà thiết thực và các giải thưởng giá trị lớn đã thay lời tri ân gửi đến khách hàng trên toàn quốc. Qua đó, Bảo Việt tiếp tục khẳng định chiến lược xây dựng quan hệ bền vững với khách hàng đã gửi gắm kế hoạch tài chính và bảo vệ cá nhân thông qua các sản phẩm dịch vụ của Bảo Việt.

Để đạt được các mục tiêu chiến lược trong giai đoạn 2016-2020, Bảo Việt tập trung đẩy mạnh triển khai đồng bộ các giải pháp trọng tâm nhằm chuẩn bị sẵn sàng các nguồn lực để đáp ứng yêu cầu hội nhập và cạnh tranh trong bối cảnh kinh doanh mới, đảm bảo tăng trưởng bền vững, hiệu quả. Bảo Việt đã ra mắt Siêu thị Tài chính đầu tiên - Baoviet One Stop Shop tại 72 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Siêu thị có đầy đủ các sản phẩm dịch vụ tài chính có thể thỏa mãn các nhu cầu về bảo hiểm, đầu tư, tài chính, ngân hàng của khách hàng tại cùng một địa điểm. Trong thời gian qua, quy mô mạng lưới của Bảo Việt không ngừng mở rộng tại các địa bàn kinh tế trọng điểm để phục vụ khách hàng thông qua việc thành lập và gia tăng sự hiện diện của các công ty thành viên tại các địa bàn kinh tế trọng điểm như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Phú Quốc, Tp Hồ Chí Minh… Đến nay hệ thống đơn vị thành viên đã tăng mạnh với 200 chi nhánh, 700 phòng giao dịch trên toàn quốc, đảm bảo đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trên khắp các tỉnh thành.

Lễ quay thưởng đợt 2 chương trình

Xe ô tô Ford Ecosport cùng 16 giải thưởng giá trị tiếp tục tìm được chủ nhân trong lễ quay thưởng đợt 2 tại Tp. Hồ Chí Minh

Sau lễ quay thưởng lần thứ nhất tại Nghệ An, ngày 08/8/2017, Tập đoàn Bảo Việt tổ chức trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng ô tô lần thứ nhất của chương trình tại Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, nơi có khách hàng trúng thưởng. Bên cạnh giải thưởng lớn nhất của chương trình, các giải thưởng giá trị khác cũng đã được trao tặng tới các khách hàng.

Ngày 09/9/2017, Bảo Việt tiến hành quay thưởng đợt 2 tại Thành phố Hồ Chí Minh với 17 giải thưởng giá trị, trong đó có 1 giải “Nắng vàng” với giải thưởng là ô tô Ford Ecosport trị giá gần 800 triệu đồng và 16 giải “Biển xanh” với giải thưởng là điện thoại Samsung Galaxy S8 sành điệu. Danh sách chi tiết khách hàng may mắn trúng thưởng sẽ được công bố trên website Bảo Việt và thông báo trực tiếp tới khách hàng.

Như vậy, qua 2 đợt quay thưởng, Tập đoàn Bảo Việt đã tìm được các chủ nhân may mắn cho giải thưởng lớn nhất của chương trình - 2 xe ô tô Ford Ecosport và 32 giải thưởng điện thoại Samsung Galaxy S8. Việc xác định giải thưởng được Tập đoàn Bảo Việt thực hiện bằng phương pháp quay số trực tiếp trên sân khấu do khán giả thực hiện trước sự chứng kiến của gần một nghìn khách hàng tại Nghệ An và Thành phố Hồ Chí Minh. Những khách hàng may mắn trong chương trình đã được lựa chọn một cách công khai và minh bạch dưới sự giám sát của khách hàng và cơ quan chức năng. Bên cạnh đó, Bảo Việt hỗ trợ chi trả toàn bộ thuế thu nhập cá nhân từ những giải thưởng cho tất cả khách hàng nhận giải.

Giải thưởng lớn nhất của chương trình, chiếc ô tô Ford EcoSport đã tìm được chủ nhân

Chương trình “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt” đã mang đến niềm vui cho khách hàng Bảo Việt trên toàn quốc. Thông qua chương trình, Bảo Việt mong muốn truyền tải thông điệp luôn đồng hành và hướng tới gia đình Việt với các sản phẩm dịch vụ Bảo hiểm - Đầu tư - Tài chính - Ngân hàng tiện ích. Thành công của chương trình mà Bảo Việt có được chính là niềm tin của hàng nghìn khách hàng Việt. Cũng chính niềm tin đó đã tạo nên động lực để Bảo Việt tiếp tục nỗ lực đồng hành, mang đến nhiều sản phẩm dịch vụ hữu ích và hạnh phúc tới khách hàng. Trong thời gian tới, Bảo Việt sẽ tiếp tục đưa ra những chương trình tri ân lớn dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc.

Từ ngày 31/8/2017, Tập đoàn Bảo Việt thực hiện chi trả cổ tức ở mức 10%, tăng 2% so với kế hoạch cổ tức Đại hội đồng cổ đông năm 2016 đã thông qua (8%). Với kết quả kinh doanh khả quan từ khi cổ phần hóa đến nay, Bảo Việt luôn đảm bảo thực hiện nghĩa vụ với ngân sách nhà nước, quyền lợi cho khách hàng, cổ đông, người lao động và cộng đồng.

Danh sách trúng thưởng đợt 2




Chia sẻ bài viết qua: