Tin cũ hơn

Bảo Việt tri ân khách hàng 15 tỷ đồng từ 1/6/2018


Song song với việc mở rộng mạng lưới, phát triển kênh phân phối, đưa ra các sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, Bảo Việt là Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm đầu tiên triển khai các chương trình khuyến mãi tích hợp, dành nhiều ưu đãi cho khách hàng trên toàn quốc.

Cơ hội trúng Mercedes-Benz C200 khi tham gia các sản phẩm của Bảo Việt

Tiếp nối thành công của các chương trình khuyến mại tích hợp, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi lớn “Mùa hè sôi động” với hàng trăm nghìn quà tặng và giải thưởng với tổng giá trị lên đến 15 tỷ đồng. Đây cũng là chương trình ưu đãi khuyến mại lớn nhất của Tập đoàn Bảo Việt từ trước đến nay.

Chương trình áp dụng hai hình thức tặng quà là “Quà tặng trực tiếp” và “Quay số trúng thưởng”.  Với chương trình “Quà tặng trực tiếp”, khách hàng được nhận ngay hàng trăm ngàn quà tặng hấp dẫn trao tay gồm mũ bảo hiểm, ô gấp đồng hành với mùa hè và ưu đãi lãi suất khi gửi tiết kiệm. Sôi động cùng mùa hè rực rỡ, tất cả các khách hàng sẽ nhận quà tặng thú vị là Lịch thi đấu World Cup 2018.

Với chương trình “Quay số trúng thưởng”, khách hàng sử dụng sản phẩm của từng đơn vị thành viên sẽ được nhận mã số quay thưởng để tham gia quay thưởng với Giải thưởng đặc biệt nhất của chương trình là 1 xe ô tô Mercedes-Benz C200 2018 sang trọng. Các giải thưởng hấp dẫn và giá trị khác bao gồm xe máy Honda Vision, điện thoại IphoneX sành điệu, Tivi Samsung 43 inch, tủ lạnh Electrolux 254 lít và quạt phun sương hiện đại.

Chương trình “Mùa hè sôi động” dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Chứng khoán Bảo Việt và Ngân hàng Bảo Việt trong thời gian từ ngày 01/6 đến 29/8/2018 trên tất cả 63 tỉnh/ thành phố khắp cả nước. Chương trình quay thưởng dự kiến được tổ chức thành 3 đợt vào trung tuần tháng 7, tháng 8 và tháng 9/2018 tại 3 địa điểm lần lượt là Hải Phòng, Nghệ An, Đồng Nai và trao thưởng trong tháng 9/2018.

Tiếp tục cung cấp giải pháp tài chính tích hợp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, khẳng định vị thế số 1 trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm phi nhân thọ

Thông qua những chương trình tri ân khách hàng tích hợp được tổ chức liên tục trong thời gian qua như “Xuân gắn kết - Tết tri ân”, “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt”, Bảo Việt đang trở thành doanh nghiệp đi đầu trong việc dành quyền lợi vượt trội cho khách hàng, không ngừng củng cố mối quan hệ bền vững với khách hàng, khẳng định vị thế của doanh nghiệp giữ vị trí số 1 trong lĩnh vực bảo hiểm tại Việt Nam.

 “Mùa hè sôi động” là chương trình khuyến mại tích hợp lớn thứ ba được triển khai với quy mô toàn Tập đoàn, liên kết nhiều công ty thành viên, khẳng định định hướng phát triển của Tập đoàn Bảo Việt trở thành Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam. Chương trình là lời tri ân gửi tới những khách hàng đã tin tưởng gắn bó với Bảo Việt trên toàn quốc, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới với nhiều quyền lợi tích hợp, lợi ích vượt trội, góp phần “Khẳng định thương hiệu Việt” cũng như phát huy sức mạnh tổng thể, nâng cao vị thế và sức mạnh của Tập đoàn Bảo Việt.

Trong Quý I năm 2018, tổng doanh thu hợp nhất toàn Tập đoàn tăng trưởng mạnh 43,9% so với cùng kỳ, ước đạt 10.190 tỷ đồng; tổng lợi nhuận sau thuế hợp nhất hoàn thành 33% so với kế hoạch năm. Tổng tài sản hợp nhất tại ngày 31/3/2018 ước đạt 99.330 tỷ đồng, tăng 8,7% so với cùng kỳ năm 2017. Tổng doanh thu Công ty Mẹ ước đạt 372 tỷ đồng; Lợi nhuận trước thuế hoàn thành 26% kế hoạch năm.

Theo Cục Quản lý Giám sát Bảo hiểm, 3 tháng đầu năm 2018, tổng doanh thu phí bảo hiểm gốc toàn thị trường ước đạt 11.317 tỷ đồng, tăng trưởng 17,6% so với cùng kỳ 2017. Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục đứng số 1 thị trường về tổng doanh thu phí bảo hiểm gốc, tốc độ tăng trưởng cao hơn nhiều so với tốc độ bình quân thị trường (+29,1%), thể hiện được vai trò doanh nghiệp bảo hiểm số 1 thị trường với 21,3% thị phần tổng doanh thu phí. Bảo Việt Nhân thọ duy trì vị trí số 1 thị trường về thị phần doanh thu khai thác mới với 19,1% thị phần.

 





 




Chia sẻ bài viết qua: