Tin cũ hơn

Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt sản phẩm Bão Nhiệt đới chưa từng có tại Việt Nam


Ngày 31 tháng 8 năm 2017 tại Hà Nội, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo Việt) và Công ty Tái bảo hiểm Munich chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới “Bão nhiệt đới”/“One Storm” chưa từng có tại Việt Nam, bảo vệ cho khách hàng trước những tổn thất do Bão gây ra.

Việt Nam nằm trên đường đi của nhiều cơn bão lớn, thường xuyên gây thiệt hại nặng nề do nằm trong vùng khí hậu Nhiệt đới gió mùa. Hơn ai hết các doanh nghiệp đều hiểu tầm quan trọng của việc phải có các giải pháp để bảo vệ an toàn cho khối tài sản của mình trước thiên tai bất ngờ. Bất cứ khi nào rủi ro xảy đến như bão nhiệt đới mà không có sự chuẩn bị chu đáo, không có giải pháp đảm bảo an toàn, doanh nghiệp có thể gặp nhiều khó khăn về tài chính do các tài sản bị thiệt hại không được bảo vệ đầy đủ hoặc nằm dưới mức khấu trừ theo các đơn bảo hiểm khác.

Bảo hiểm Bảo Việt tăng cường hợp tác với đối tác tầm cỡ quốc tế, cung cấp các giải pháp bảo vệ đa dạng vì lợi ích của khách hàn

Sản phẩm bảo hiểm cho rủi ro do Bão nhiệt đới, bảo vệ cho các loại tài sản cố định trong giai đoạn xây dựng và trong quá trình hoạt động được xác định bằng địa điểm bảo hiểm cụ thể chính xác (vĩ độ, kinh độ) cả trên đất liền và ngoài khơi. Không giống như các sản phẩm bảo hiểm truyền thống chỉ bảo vệ cho thiệt hại về vật chất, "One Storm" chi trả bồi thường nhanh chóng ngay cả khi có thiệt hại phi vật chất phát sinh thông qua việc kích hoạt tham số bão. Công ty bảo hiểm có thể kiểm tra việc kích hoạt thanh toán bồi thường ngay sau khi xảy ra cơn bão tại onestorm.munichre.com, dữ liệu được xác định và kiểm tra bởi một bên thứ ba độc lập là JMA (Cơ quan Khí tượng Nhật Bản).

Sản phẩm linh hoạt hướng tới phân khúc khách hàng là các tổ chức, nhà máy năng lượng điện, các tập đoàn lớn, các nhà máy công nghiệp và các cơ quan chính phủ với hạn mức bồi thường từ 10 tỷ đến 100 tỷ đồng cho mỗi địa điểm được bảo hiểm. Tham gia sản phẩm bảo hiểm này, khách hàng không chỉ được bảo hiểm cho các tài sản cố định theo 05 cấp độ của Bão mà còn được yêu cầu bồi thường cho các tổn thất phi vật chất bao gồm các các chi phí mất lợi nhuận do gián đoạn kinh doanh, các chi phí phòng chống bão, chi phí làm thêm giờ, bảo hiểm mức miễn thường của đơn bảo hiểm tài sản truyền thống, các chi phí giải quyết tổn thất do bão gây ra …

“Bão nhiệt đới”/“One Storm” bảo vệ cho khách hàng trước những tổn thất do Bão gây ra

Bên cạnh đó, sản phẩm bảo hiểm “One Storm” mang lại cho khách hàng nhiều quyền lợi vượt trội: hỗ trợ tài chính bảo đảm giảm thiểu thiệt hại tổn thất; không áp dụng mức khấu trừ; bảo hiểm tổn thất dưới mức khấu trừ của các đơn bảo hiểm vật chất thông thường khác; thủ tục bồi thường đơn giản, nhanh chóng để hỗ trợ cho các hoạt động đầu tư và tiếp tục duy trì hoạt động kinh doanh …

Chia sẻ tại buổi lễ ra mắt ông Nguyễn Quang Hưng, Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm Bảo Việt cho biết: “Chủ trương lớn của Bảo hiểm Bảo Việt trong năm 2017 là tăng cường hợp tác với các đối tác quốc tế có uy tín và vị thế, đưa đến nhiều sản phẩm và dịch vụ “lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam” mang lại nhiều lựa chọn và giá trị cho khách hàng”.

Achim Dosch, Trưởng bộ phận Kỹ thuật Xây dựng CIP, Munich Re, cho biết thêm: “Sản phẩm hợp tác lần này trên tinh thần hai bên cùng có lợi, tạo tiền đề cho những sự hợp tác khác trong tương lai. Bảo hiểm Bảo Việt đa dạng hóa các sản phẩm với việc tiếp tục đưa một giải pháp bảo vệ rủi ro mới vào mạng lưới thị trường rất lớn của mình, trong đó Munich Re đóng vai trò nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Thêm một bằng chứng cho thấy tham vọng của chúng tôi trong việc không ngừng tiên phong, đổi mới sản phẩm vì lợi ích của khách hàng”.

Sự ra mắt sản phẩm Bão nhiệt đới – One Storm là kết quả của việc hợp tác chặt chẽ, huy động sức mạnh của mỗi bên nhằm mang tới cho khách hàng sự trải nghiệm và hài lòng về sản phẩm cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Sự kết hợp giữa doanh nghiệp số 1 tại thị trường phi nhân thọ Việt Nam - Bảo hiểm Bảo Việt, với Munich Re, nhà tái bảo hiểm lớn nhất thế giới hứa hẹn mang lại nhiều giải pháp bảo vệ cho khách hàng trước rủi ro bão nhiệt đới cho thị trường Việt Nam.




Chia sẻ bài viết qua: