Tin cũ hơn

Khai trương siêu thị tài chính đầu tiên của Bảo Việt. 10 tỷ đồng tri ân khách hàng “Nắng vàng Biển xanh cùng Bảo Việt”


Ngày 15/6/2017, Bảo Việt khai trương siêu thị tài chính đầu tiên - Baoviet One Stop Shop tại số 72 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Siêu thị có đầy đủ các sản phẩm có thể thỏa mãn các nhu cầu về bảo hiểm - đầu tư - tài chính - ngân hàng của khách hàng tại cùng một địa điểm. Nhân dịp ra mắt siêu thị tài chính Bảo Việt và tri ân khách hàng gắn bó với thương hiệu Bảo Việt hơn nửa thế kỷ, Bảo Việt dành 35.000 phần quà tặng trực tiếp với giá trị lên tới 10 tỷ đồng trong chương trình khuyến mãi tích hợp mang tên “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt” cho các khách hàng tham gia sử dụng sản phẩm/dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm phi nhân thọ, chứng khoán, ngân hàng trên toàn quốc.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, tối đa hóa các tiện ích đối với dịch vụ cung cấp, Bảo Việt ra mắt hệ thống siêu thị tài chính theo mô hình One Stop Shop - mô hình đang được triển khai tại các nước tiên tiến có ngành tài chính - bảo hiểm hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Anh Quốc, Canada… Baoviet One Stop Shop được vận hành theo mô hình như một siêu thị tài chính tiện ích với đầy đủ các sản phẩm có thể thỏa mãn các nhu cầu về bảo hiểm, đầu tư, tài chính, ngân hàng tại cùng một địa điểm. Tại đây, khách hàng sẽ có được những trải nghiệm mới với không gian bán lẻ qua những sản phẩm dịch vụ hướng tới khách hàng cá nhân và nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất của Bảo Việt. Mô hình Baoviet One Stop Shop sẽ cung cấp giải pháp tài chính đa tiện ích, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bảo Việt tin rằng các khách hàng sẽ nhận thấy sự đổi mới không ngừng của Bảo Việt, từ việc đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ cung cấp tới khách hàng cho tới những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, cung cấp giải pháp tài chính tích hợp, trọn gói.

 

Khai trương siêu thị tài chính đầu tiên của Bảo Việt - Baoviet One Stop Shop - cung cấp giải pháp tài chính tích hợp, trọn gói

Siêu thị tài chính Bảo Việt được ra mắt tại số 72 Trần Hưng Đạo, Hà Nội - là địa điểm có nhiều định chế tài chính đóng trụ sở, vị trí thuận tiện cho việc đi lại, giao dịch và phát triển kinh doanh. Lộ trình từ năm 2018, Baoviet One Stop Shop sẽ được nhân rộng triển khai tại các điểm giao dịch hợp khối của Bảo Việt trên toàn quốc.

Thời gian vừa qua, Bảo Việt khai trương một loạt chi nhánh, ra mắt các sản phẩm tích hợp nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tài chính trọn gói, đa tiện ích. Bảo Việt đã thực hiện thành công chiến lược mở rộng mạng lưới tại các địa bàn kinh tế trọng điểm để phục vụ khách hàng thông qua việc thành lập và gia tăng sự hiện diện của các công ty thành viên của Bảo Việt tại các địa bàn kinh tế trọng điểm như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Quảng Ninh, Phú Quốc, Đà Nẵng,…

Bên cạnh đó, một chuỗi các sản phẩm tích hợp và chuyên biệt mới cũng được ra mắt như: Baoviet K-Care - bảo hiểm chuyên biệt dành cho bệnh Ung thư với tổng quyền lợi chi trả lên đến gần 1,2 tỷ đồng; Sản phẩm tích hợp bảo hiểm - ngân hàng như Baoviet Easy Car, Baoviet Easy Life, Baoviet Happy House… Những sản phẩm dịch vụ này đều nhắm tới mục tiêu đẩy mạnh hợp tác toàn diện giữa các đơn vị thành viên nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm ưu việt với chính sách ưu đãi về giá, phí cho khách hàng, mang đến cho khách hàng một gói dịch vụ hoàn hảo với nhiều giá trị gia tăng và lợi ích vượt trội so với việc sử dụng dịch vụ đơn lẻ. Đây có thể coi là chương trình hội tụ các đặc trưng riêng có của Bảo Việt, mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng cũng như sự yên tâm và tin tưởng khi gắn bó với thương hiệu Bảo Việt.

Tiếp theo thành công của chương trình khuyến mãi Mega sale “Xuân gắn kết - Tết tri ân 2017”, nhân dịp khai trương siêu thị tài chính Bảo Việt, Bảo Việt tiếp tục đưa ra chương trình tri ân khách hàng tích hợp mang tên “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt”. Chương trình dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Chứng khoán Bảo Việt và Ngân hàng Bảo Việt. Chương trình được triển khai từ ngày 15/6 đến 31/8/2017 trên tất cả 63 tỉnh/thành phố khắp cả nước với hơn 35.000 quà tặng với tổng giá trị lên tới hơn 10 tỷ đồng.

Chương trình áp dụng hai hình thức tặng quà “Quà tặng trực tiếp” và “Quay số trúng thưởng”.  Với chương trình “Quà tặng trực tiếp”, khách hàng được nhận ngay hàng ngàn quà tặng hấp dẫn sẽ đồng hành trong các chuyến du lịch mùa hè như: Vali kéo, sạc pin dự phòng, balo, bộ hộp cơm, bình nước Lock&Lock, ô gấp, mũ bảo hiểm, bộ thìa, túi du lịch, gối đỡ cổ.

Với chương trình quay thưởng “Quay số trúng thưởng”, khách hàng sử dụng sản phẩm của từng đơn vị thành viên, sẽ được tham gia quay thưởng. Giải thưởng lớn nhất của chương trình là 2 xe ô tô Ford Ecosport Titanium Black Edition 1.5L AT, 32 điện thoại Samsung Galaxy S8 và hơn 35.000 quà tặng tiện dụng khác.

Chương trình dự kiến tổ chức hai đợt quay thưởng: đợt 1 tại Nghệ An vào ngày 30/7/2017, đợt 2 tại Tp Hồ Chí Minh vào ngày 9/9/2017 và sự kiện tổng kết trao thưởng sẽ diễn ra tại Hà Nội trong tháng 9/2017.




Chia sẻ bài viết qua: