Tin cũ hơn

Mua bảo hiểm xe máy, nhận 60.000đ thanh toán miễn phí trên MoMo


Từ ngày 5/4 - 5/5/2018, mua Bảo hiểm Xe máy Bảo Việt trên ứng dụng MoMo, nhận ngay 2 thẻ quà tặng tổng 60.000 đồng để trải nghiệm thanh toán tất cả các dịch vụ của MoMo. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng có thể mua bảo hiểm xe máy, bao gồm gói “Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc” ngay trên ví điện tử với thao tác cực đơn giản và giấy chứng nhận bảo hiểm được gửi về tận nơi trong vòng 24 - 48 giờ.

 


Tiếp theo Bảo hiểm An Gia (Bảo hiểm sức khỏe gia đình), Bảo hiểm Du lịch nội địa và Du lịch quốc tế, Bảo Việt và MoMo tiếp tục hợp tác sâu rộng khi cung cấp thêm dịch vụ Bảo hiểm Xe máy ngay trên ứng dụng MoMo. Hợp tác này với mong muốn giúp người dùng dễ dàng xem xét, lựa chọn mua các gói bảo hiểm cho bản thân và gia đình bất cứ ở đâu và lúc nào có nhu cầu.

Với Bảo hiểm Xe máy Bảo Việt, người dùng MoMo có thể lựa chọn đầy đủ các loại bảo hiểm xe máy gồm Bảo hiểm Trách nhiệm dân sự (TNDS) bắt buộc và chọn thêm các loại hình tự nguyện khác như Bảo hiểm TNDS tự nguyện, Bảo hiểm Tai nạn người trên xe và Bảo hiểm Cháy nổ.

Bảo hiểm TNDS bắt buộc dành cho chủ xe mô tô không chỉ là loại giấy tờ bắt buộc phải có khi tham gia giao thông mà còn đem lại những lợi quyền hữu ích cho người tham gia giao thông. Với giá chỉ hơn 60.000 đồng/năm (theo quy định của Bộ Tài chính) nhưng Bảo hiểm TNDS bắt buộc có mức trách nhiệm thiệt hại tài sản lên tới 50 triệu/vụ và mức trách nhiệm về người là 100 triệu đồng/người/vụ. Doanh nghiệp bảo hiểm có trách nhiệm bồi thường trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận được hồ sơ của chủ xe.

Để nhận 60.000đ ưu đãi từ MoMo, khách hàng thực hiện chọn mua và thanh toán Bảo hiểm Xe máy Bảo Việt bằng MoMo (sản phẩm áp dụng là Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc) sẽ nhận ngay 2 thẻ quà tặng (30.000 đồng/thẻ). Khách hàng có thể mua cho bản thân, gia đình, bạn bè và nhận ưu đãi từ MoMo không giới hạn số lượng trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc có giá 60.500 đồng/năm với xe có dung tích dưới 50cc và 66.000 đồng/năm với xe trên 50cc (đã bao gồm VAT). Khách hàng có thể tùy chọn ngày bắt đầu hiệu lực bảo hiểm tùy theo nhu cầu (mua trước hoặc nối tiếp ngày bảo hiểm sắp hết hạn).

Các bước mua Bảo hiểm Xe máy trên ứng dụng MoMo:

[1] Đăng nhập MoMo >> Chọn Bảo hiểm Bảo Việt tại màn hình chính >> Chọn Bảo hiểm Xe máy

[2] Lựa chọn loại xe (trên 50cc hoặc từ 50cc trở xuống) và chọn loại hình bảo hiểm cần mua

Lưu ý: Khách hàng cần chọn loại hình Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc trước khi chọn thêm các loại hình tự nguyện khác (Cháy nổ, Tai nạn người trên xe và TNDS tự nguyện).

[3] Điền thông tin Chủ xe, Phương tiện và Địa chỉ nhận chứng nhận bảo hiểm

[4] Xem lại đơn hàng >> Chọn Thanh toán >> Chọn Xác nhận. Thế là xong!


Sau khi hoàn tất thanh toán, 2 thẻ quà tặng (30.000 đồng/thẻ) sẽ được gửi cùng lúc đến Ví MoMo của người mua Bảo hiểm Xe máy. Để kiểm tra thẻ quà tặng, khách hàng vào mục ƯU ĐÃI >> chọn QUÀ CỦA TÔI.

Quy định về thẻ quà tặng của Ưu đãi này:

  • 02 thẻ quà tặng dùng để thanh toán tất cả các dịch vụ trên ứng dụng MoMo và được giảm trừ ngay trực tiếp khi Thanh toán;
  • Khách hàng có thể cộng dồn thẻ quà để tăng giá trị sử dụng;
  • Thẻ có thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận.



Chia sẻ bài viết qua: