Tin cũ hơn

‘Mua bảo hiểm Bảo Việt – Nhận quà may mắn’ đã tìm ra vị khách hàng may mắn


Chương trình khuyến mãi ‘Mua bảo hiểm Bảo Việt – Nhận quà may mắn’ đã chính thức tìm ra vị khách hàng may mắn trúng thưởng thẻ bảo hiểm Vinmec Premium trị giá 9,9 triệu đồng.

Vào sáng ngày 25/10/2018, tại văn phòng của Công ty Ví điện tử MoMo đã diễn ra buổi lễ trao giải thưởng Chương trình khuyến mãi (CTKM) ‘Mua bảo hiểm Bảo Việt – Nhận quà may mắn’ là 1 thẻ bảo hiểm Vinmec Premium trị giá 9,9 triệu cho vị khách hàng may mắn – Chị Trương Thị Hồng Gấm.

CTKM ‘Mua bảo hiểm Bảo Việt – Nhận quà may mắn’ nằm trong khuôn khổ của chương trình hợp tác giữa Công ty Ví điện tử MoMo và Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo Việt Insurance) nhằm khuyến khích khách hàng trải nghiệm hình thức mua các gói bảo hiểm và thanh toán toàn diện trên di động vô cùng dễ dàng, tiện lợi và an toàn.

Kể từ ngày 01/02/2018, ứng dụng Ví MoMo chính thức trở thành kênh bán trực tiếp các sản phẩm bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Hiểm. Chỉ với các thao tác đơn giản khách hàng có thể nhanh chóng lựa chọn sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của cá nhân, như: Bảo hiểm xe ô tô, xe máy Bảo hiểm sức khỏe, ung thư; Bảo hiểm du lịch… Sau khi đặt mua thành công, toàn bộ hồ sơ bảo hiểm của khách hàng sẽ được chuyển đến tận nơi yêu cầu khi đặt mua. Khách hàng có thể kiểm tra các quyền lợi và lịch sử bồi thường bất kỳ lúc nào bằng cách cung cấp mã đơn hàng/hợp đồng cho nhân viên tổng đài 24/7 số 190055889 hoặc (024) 35730505.

Phát biểu tại buổi lễ trao giải, Chị Trần Thị Thanh Bình – Giám đốc Công ty Bảo Việt Hồ Chí Minh chia sẻ: “Nằm trong định hướng phát triển dựa trên việc ứng dụng các thành quả của các mạng công nghệ 4.0 nhằm mang lại cho khách hàng sự tiện ích cao nhất, Bảo hiểm Bảo Việt đã tiên phong xúc tiến hợp tác cùng Ví điện tử MoMo để bán trực tiếp các sản phẩm bảo hiểm. Với định hướng đó, CTKM ‘Mua bảo hiểm Bảo Việt – Nhận quà may mắn’ như lời cám ơn chân thành của Bảo hiểm Bảo Việt tới khách hàng của MoMo đã tin tưởng lựa chọn mua các sản phẩm của Bảo hiểm Bảo Việt bằng cách thanh toán trên ứng dụng MoMo và thể hiện cam kết của Bảo hiểm Bảo Việt đặt quyền lợi của KH là ưu tiên số 1 trong mọi hoạt động của mình.”

Đại diện Công ty Bảo hiểm Bảo Việt phát biểu tại chương trình.

Đại diện Ví điện tử MoMo cũng chia sẻ thêm, trong thời gian sắp tới, Ví MoMo sẽ liên tục hoàn thiện và phát triển nhiều chức năng hơn trên ứng dụng điện thoại, mang đến nhiều tiện ích hơn nữa cho khách hàng khi thanh toán trên nền tảng di động.

Đại diện Ví MoMo phát biểu tại chương trình.

Bảo hiểm Bảo Việt trải qua chặng đường gần nửa thế kỷ hình thành và phát triển (từ 15/01/1965 đến nay) luôn khẳng định vị trí dẫn đầu thị khi thực hiện tốt vai trò và trách nhiệm trong công tác hỗ trợ, giải quyết bồi thường cho khách hàng cũng như trong công tác an sinh xã hội; nhằm bảo đảm phát triển bền vững và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

Hãy cùng theo dõi một số hình ảnh đẹp được ghi nhận tại chương trình!

Khách hàng Trương Thị Hồng Gấm phát biểu cảm nhận khi may mắn trúng thưởng.

Đại diện các bên chụp ảnh cùng khách hàng may mắn trúng thưởng CTKM "Mua bảo hiểm Bảo Việt - Nhận quà may mắn".




Chia sẻ bài viết qua: