Tin cũ hơn

Bảo hiểm 2 tỷ đồng dành cho người chơi Golf kể từ khi phát bóng


• Bảo hiểm Bảo Việt tiên phong ra mắt sản phẩm Bảo hiểm dành cho người chơi Golf tại Việt Nam với các quyền lợi bảo hiểm lên tới 2 tỷ đồng. Các quyền lợi bảo hiểm bao gồm: Bảo hiểm Trách nhiệm công cộng; Bảo hiểm Tai nạn cá nhân; Chi phí y tế; Bảo hiểm thiết bị chơi Golf và tài sản cá nhân giá trị cao
• Tặng ngay 10,000,000 đồng chi phí liên hoan với khách hàng đạt giải Hole-in-One
• Khách hàng tham gia hưởng ưu đãi linh hoạt phương thức thanh toán với chương trình mua bảo hiểm trả góp lãi suất 0%, miễn phí hoàn toàn phí chuyển đổi giao dịch.


Trung tuần tháng 11/2018, TCT Bảo hiểm Bảo Việt chính thức cho ra mắt sản phẩm Bảo hiểm dành cho người chơi Golf với các quyền lợi bảo hiểm cho mọi rủi ro kể từ khi phát bóng. Khách hàng có thể được đền bù từ hàng trăm triệu đến hàng tỷ đồng nếu xảy ra các tai nạn, chấn thương trong khi chơi chỉ với chi phí khiêm tốn 1,000,000 đồng/năm.

 

Golf là môn thể thao mới nổi tại Việt Nam những năm gần đây. Cũng như tất cả các môn thể thao khác, người chơi golf có thể gặp phải những rủi ro tiềm ẩn về chấn thương hoặc về tài chính. Sản phẩm bảo hiểm người chơi golf của Bảo hiểm Bảo Việt sẽ giúp bạn tự tin đánh bóng bằng cách bảo vệ bản thân khỏi các rủi ro về tai nạn cá nhân, chi phí y tế và trách nhiệm công cộng có thể xảy ra.

Theo đó, người chơi được chi trả bảo hiểm lên tới 1 tỷ đồng cho những tai nạn thương tật thân thể trong quá trình chơi golf, cũng như nhận được mức trách nhiệm bảo hiểm tối đa là 2 tỷ đồng bồi thường tổn thương có thể gây ra cho người khác trên sân. Trong trường hợp bạn tự làm mình bị thương hay vô tình khiến người khác bị thương, bảo hiểm cho người chơi golf có thể hỗ trợ phí thuốc men, nhập viện cũng như các khoản phát sinh khác.

 

Mặt khác, gói bảo hiểm cũng “vinh danh” thành tích của người chơi với giải thưởng “Hole-in-one” được quy định rõ trong hợp đồng bảo hiểm. Người chơi đạt “hole-in-one” sẽ nhận được khoản tiền thưởng lên tới 10 triệu đồng để ăn mừng cùng bạn bè, người thân ngay tại địa điểm sân golf. Rõ ràng, chỉ với một khoản phí không đáng kể so với việc phải tự gánh vác chi phí khổng lồ trong trường hợp không may xảy ra tai nạn, những golfer giờ đây đã có thể tự tin, thoải mái đam mê và tận hưởng những cảm xúc thú vị của bộ môn thể thao đẳng cấp, thời thượng này.

Cũng trong thời gian qua, bên cạnh việc đưa ra những sản phẩm bảo hiểm đa dạng nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày một phức tạp của khách hàng, Bảo hiểm Bảo Việt cũng liên tục nâng cấp các hình thức mua bảo hiểm trực tuyến linh hoạt, thuận tiện; không chỉ trên trang bán hàng, mà còn hợp tác cùng các đối tác công nghệ uy tín. Giờ đây ngoài hình thức mua hàng qua hệ thống chi nhánh và đội ngũ tư vấn viên tận tình tư vấn, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn mua sản phẩm của Bảo hiểm Bảo Việt qua website bán hàng trực tuyến chính thức, có tính bảo mật cao baovietonline.com.vn.

Không chỉ vậy, với mục tiêu đem lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất, Bảo hiểm Bảo Việt còn đem đến chương trình ưu đãi “Chi phí chia nhỏ, an toàn vẹn nguyên”, mua bảo hiểm trả góp với lãi suất 0% khi khách hàng chọn mua các sản phẩm có tổng giá trị từ 3,000,000 VNĐ trở lên, thời gian áp dụng đến hết 31/10/2019. Với phương thức thanh toán linh hoạt này, giờ đây chỉ với 250,000 đồng/tháng, khách hàng đã có thể tận hưởng những quyền lợi bảo hiểm đầy đủ và tối ưu nhất để chăm lo bảo vệ sức khỏe, phương tiện đi lại, nhà cửa,… Đặc biệt, khi tham gia chương trình, khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn chi phí chuyển đổi giao dịch trả góp. Nằm trong định hướng phát triển dựa trên ứng dụng các thành quả của cách mạng công nghệ 4.0, “Chi phí chia nhỏ, an toàn vẹn nguyên” mang lại cho người tiêu dùng cơ hội chủ động chọn mua, thanh toán các gói bảo hiểm mọi lúc, mọi nơi một cách an toàn và khép kín với công nghệ bảo mật cao.

 

Là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ đứng đầu tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt không ngừng nghiên cứu, xây dựng các chương trình, sản phẩm bảo hiểm đa đạng, tối ưu nhất đón đầu xu thế mới của xã hội và thị trường; cung cấp cho khách hàng những lợi ích tài chính bảo hiểm trọn vẹn và hữu ích để nâng tầm cuộc sống.

 

 




Chia sẻ bài viết qua: