Tin cũ hơn

BẢO HIỂM BẢO VIỆT TIẾP TỤC KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU BẢO HIỂM PHI NHÂN THỌ UY TÍN NHẤT VIỆT NAM 2019


Ngày 28/6/2019, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố danh sách Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2019. Theo đó Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đứng đầu trong danh sách Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Năm 2019.

Nhiều năm liên tiếp, Bảo hiểm Bảo Việt giữ vững vị trí số 1 trên thị trường ngành như một minh chứng rõ ràng cho định hướng phát triển bền vững dựa trên yếu tố “Khách hàng làm trung tâm” để không ngừng nỗ lực phấn đấu tạo dựng, cung cấp ra thị trường những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng cao nhất nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Không chỉ luôn tiên phong trong việc đón nhận những thách thức để biến thành cơ hội hoàn thiện doanh nghiệp, Bảo hiểm Bảo Việt còn luôn chú trọng vào việc cải tiến, nâng cao các công tác chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng cũng như các công tác bồi thường để mang lại sự an tâm cao nhất. Thời gian qua, Bảo hiểm Bảo Việt tập trung đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong kinh doanh và quản trị, giúp việc tra cứu, truy cập thông tin nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian hơn cho khách hàng; thông tin dữ liệu được quản lý có hệ thống và gia tăng bảo mật.

 

Bên cạnh việc tăng vốn điều lệ lên 2900 tỷ đồng với mục tiêu tăng cường năng lực tài chính để đảm bảo các công tác quản trị bồi thường hiệu quả, Bảo hiểm Bảo Việt còn liên tiếp cho ra mắt các sản phẩm mới theo nhu cầu của khách hàng và thị trường.  Gần đây nhất là 2 sản phẩm Bảo Việt Tâm An – sản phẩm tích hợp trọn gói cùng nhân thọ và Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo CI đã chính thức được triển khai từ tháng 6/2019.

Với vị thế là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ uy tín đứng đầu tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt không ngừng nghiên cứu, xây dựng các chương trình, sản phẩm bảo hiểm đa đạng, tối ưu nhất đón đầu xu thế mới của xã hội và thị trường; cung cấp cho khách hàng những lợi ích tài chính bảo hiểm trọn vẹn và hữu ích để an tâm tận hưởng cuộc sống.

--------

Về đánh giá Doanh nghiệp uy tín 2019 của Vietnam Report:

Độ uy tín của các công ty bảo hiểm được đánh giá lượng hóa một cách khách quan và độc lập, căn cứ theo kết quả đánh giá tài chính doanh nghiệp; đánh giá uy tín doanh nghiệp trên truyền thông bằng phương pháp Media coding; và khảo sát khách hàng, các doanh nghiệp bảo hiểm và chuyên gia ngành tài chính – bảo hiểm được thực hiện trong tháng 5 – 6/2019

Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Viet Nam Report) đã tiến hành khảo sát mức độ uy tín của các công ty bảo hiểm một cách khách quan và độc lập, căn cứ theo các tiêu chí:

(1) Kết quả đánh giá tài chính doanh nghiệp;

(2) Kết quả đánh giá uy tín doanh nghiệp trên truyền thông bằng phương pháp Media coding;

(3) Khảo sát khách hàng, các doanh nghiệp bảo hiểm và chuyên gia ngành tài chính - bảo hiểm

 




Chia sẻ bài viết qua: