Tin cũ hơn

THẺ BẢO HIỂM ĐIỆN TỬ: BẢO HIỂM BẢO VIỆT TIÊN PHONG ÁP DỤNG ĐẦU TIÊN TRÊN THỊ TRƯỜNG


Trong thời gian gần đây, thuật ngữ InsureTech (Insurance Technology) đã trở nên quen thuộc nhằm chỉ những công ty ứng dụng công nghệ để cung cấp các dịch vụ bảo hiểm rẻ hơn, nhanh hơn, đơn giản hơn và hiệu quả hơn. Không nằm ngoài xu thế chung của thế giới, Bảo hiểm Bảo Việt trong thời gian qua đã đẩy mạnh áp dụng các thành tựu công nghệ mới trong kinh doanh nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tương tác cùng khách hàng. Ứng dụng bảo hiểm số với tên gọi Baoviet Direct chính là một sản phẩm công nghệ được triển khai dựa trên định hướng lấy “Khách hàng làm trung tâm” để có thể đáp ứng tối đa nhu cầu quản lý bảo hiểm nhanh chóng, tiện dụng của mỗi khách hàng.

 

Baoviet Direct là ứng dụng tích hợp quản lý bảo hiểm trên điện thoại đầu tiên tại thị trường Việt Nam dành cho Khách hàng cá nhân - đánh dấu bước phát triển công nghệ đột phá của Bảo hiểm Bảo Việt, sử dụng sức mạnh của công nghệ để tạo ra nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng. Tải về điện thoại và đăng nhập vào ứng dụng BaoViet Direct, các nhu cầu về dịch vụ bảo hiểm sẽ được đáp ứng ngay lập tức chỉ bằng vài cú chạm với thông tin đầy đủ, chính xác, hoạt động mọi lúc, mọi nơi. Khách hàng sẽ có thể dễ dàng đặt mua bảo hiểm, quản lý quyền lợi hợp đồng bảo hiểm, khai báo và theo dõi yêu cầu bồi thường, tìm kiếm garage, bệnh viện/phòng khám gần nhất, đặt lịch khám bệnh/sửa chữa xe tức thì.

 

Một trong những tính năng đặc biệt của Baoviet Direct tiên phong áp dụng trên thị trường chính là chức năng Baoviet ID -  chiếc thẻ bảo hiểm điện tử với đầy đủ tính năng cần thiết: thay thế thẻ bảo lãnh thông thường khi xuất trình tại xác cơ sở garage hoặc bệnh viện, phòng khám; cập nhật chính xác tất cả các quyền lợi có trong hợp đồng bảo hiểm mà khách hàng đã đăng ký với Bảo hiểm Bảo Việt. Giờ đây đi khám, khách hàng chỉ cần mang theo điện thoại, mọi dịch vụ bảo hiểm được thực hiện dễ dàng – nhanh chóng – thuận tiện.

Không những vậy, BaoViet Direct áp dụng các công nghệ Bảo mật vượt trội như: SSL/TLS, Tokenization, xác thực vân tay,…và được hỗ trợ bởi Trung tâm dịch vụ khách hàng hoạt động 24/7 giải đáp toàn bộ các thắc mắc của khách hàng. Do vậy các thông tin cá nhân, thông tin khách hàng … sẽ được lưu trữ và đảm bảo an toàn cao nhất, để khách hàng có thể an tâm tận hưởng những tiện ích mà ứng dụng mang lại.

Có thể nói việc ứng dụng công nghệ trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm luôn là một trong những trọng điểm mà Bảo hiểm Bảo Việt tập trung trong suốt thời gian qua. Cùng với đó, không chỉ áp dụng công nghệ mới trong hoạt động kinh doanh, mà ngay trong công tác quản lý dữ liệu, khách hàng … cũng được triển khai theo xu thế lấy công nghệ làm nền tảng để từ đó gia tăng giá trị chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Sắp tới đây, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục đẩy mạnh triển khai các gói sản phẩm trực tuyến cũng như hợp tác cùng các doanh nghiệp số có uy tín trên thị trường để ngày một tiệm cận hơn nữa với nhu cầu đa dạng, cao cấp của khách hàng trong thời đại số hóa này.

 

Hiện Bảo hiểm Bảo Việt cũng đang triển khai chương trình ưu đãi mua bảo hiểm trả góp lãi suất 0% “Chi phí chia nhỏ, an toàn vẹn nguyên” áp dụng cho tất cả các chủ thẻ tín dụng HSBC, Techcombank, Vpbank, Standard Chartered khi mua các sản phẩm bảo hiểm và thanh toán trực tuyến tại baovietonline.com.vn. Khách hàng sẽ có thể lựa chọn hình thức trả góp với lãi suất 0% khi chọn mua các sản phẩm bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt có tổng giá trị từ 3,000,000 VNĐ trở lên được triển khai đến hết ngày 31/10/2019. Đây là chương trình ưu đãi linh hoạt phương thức thanh toán, giờ đây chỉ với 250,000 đồng mỗi tháng, khách hàng vẫn nhận được những quyền lợi bảo hiểm đầy đủ và tối ưu nhất để chăm lo bảo vệ sức khỏe, phương tiện đi lại, du lịch, nhà cửa,…

Với vị thế là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ đứng đầu tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt không ngừng nghiên cứu, xây dựng các chương trình, sản phẩm bảo hiểm đa đạng, tối ưu nhất đón đầu xu thế mới của xã hội và thị trường; cung cấp cho khách hàng những lợi ích tài chính bảo hiểm trọn vẹn và hữu ích để nâng tầm cuộc sống. Các chương trình khuyến mãi độc quyền của Bảo hiểm Bảo Việt chính là sự tri ân dành tặng khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Bảo hiểm Bảo Việt trong nhiều năm qua, góp phần không nhỏ trong tiến trình phát triển mạnh mẽ của đơn vị.

 

 




Chia sẻ bài viết qua: