Quản lý thời gian


     Thời gian là một trong những tài sản quan trọng và quí giá nhất của mỗi người. Mặc dù ai cũng có 24 tiếng một ngày, nhưng việc sử dụng thời gian và hiệu quả sử dụng quĩ thời gian đó của mỗi người lại không giống nhau. Thời gian không phải là tài sản vô tận, mà là tài sản rất hữu hạn. Sắp xếp, sử dụng thời gian cho các mục đích khác nhau như thế nào cho hợp lý luôn là câu hỏi của những người đang làm việc, học tập và rèn luyện. Đặc biệt là đối với những người mới bước vào nghề như nghề đại lý hay tư vấn bảo hiểm, vì họ được quyền chủ động rất cao trong công việc. Trong thị trường bảo hiểm đang phát triển mạnh và có sự cạnh tranh gay gắt, Bảo Việt là công ty bảo hiểm luôn đi đầu trong việc phát triển thị trường, đã và đang thu hút thêm nhiều lực lượng lao động. Trong lực lượng lao động đó có nhiều người còn xa lạ với hoạt động kinh doanh bảo hiểm, cũng như phương thức tổ chức và quản lý hoạt động của cá nhân. Trong bối cảnh đó, cuốn sách "Quản lý thời gian" đã được được biên soạn với mong muốn giúp cho mỗi cán bộ và mỗi tư vấn viên trong hệ thống quản lý, sử dụng có hiệu quả nhất quỹ thời gian của mình nhằm thực hiện tốt mục tiêu đã đề ra. Cuốn sách này còn có ý nghĩa nghiên cứu và ứng dụng đối với những cán bộ hiện đang giữ những trọng trách quản lý trong công ty, những cán bộ chưa được tham gia vào công việc quản lý, những đại lý có tham gia công việc quản lý hoặc vẫn đang là những đại lý độc lập.

     Cuốn sách được biên soạn bởi đội ngũ giảng viên và cán bộ nghiên cứu nhiều năm kinh nghiệm của Bảo Việt, cùng với sự nghiên cứu và tham khảo các tài liệu uy tín trong và ngoài nước. Mặc dù được biên soạn và xuất bản từ năm 2005 nhưng tới nay, đây vẫn là cuốn cẩm nang hữu ích dành cho những người muốn tận dụng hiệu quả thời gian và tối đa hóa năng lực bản thân, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm.

    Xin gửi tới bạn đọc nội dung cuốn sách "Quản lý thời gian" theo đường link dưới đây để quý bạn đọc tiện theo dõi và sử dụng. Cuốn sách thuộc bản quyền của Trung tâm đào tạo Bảo Việt và là tâm huyết và công sức nghiên cứu không mệt mỏi của đội ngũ tác giả và biên tập, do đó, mong bạn đọc vui lòng không sử dụng với mục đích thương mại dưới bất kỳ hình thức nào.

   Xin trân trọng cảm ơn.

   Đọc sách 

 

 




Chia sẻ bài viết qua: