• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Sản phẩm dịch vụ > "XANH Yêu thương" trao gần 4.000 bộ quà tặng đến các gia đình Việt
Sản phẩm dịch vụ

"XANH Yêu thương" trao gần 4.000 bộ quà tặng đến các gia đình Việt
19.04.2021 - 04:12

Từ ngày 24/3/2021 – 24/4/2021, Bảo Việt Nhân thọ tưng bừng triển khai chương trình tri ân khách hàng "XANH Yêu thương" trên toàn quốc. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình "Hành trình Việt Nam Xanh" được Bảo Việt Nhân thọ triển khai trong năm 2021 nhằm lan tỏa lối sống xanh khỏe thể chất và sáng tinh thần đến các gia đình Việt.

Năm 2021, kỉ niệm 25 năm tiên phong khai mở và đồng hành cùng thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, Bảo Việt Nhân thọ triển khai chuỗi chương trình "Hành trình Việt Nam Xanh" nhằm lan tỏa nhận thức và thúc đẩy hành động trong cộng đồng, vì một cuộc sống khỏe thể chất, sáng tinh thần và vì một môi trường an lành - nơi các gia đình tận hưởng cuộc sống và được an tâm đảm bảo về tài chính - nơi con trẻ được vun đắp và phát triển, cho tương lai trọn vẹn hạnh phúc và yêu thương. Chuỗi chương trình truyền tải những thông điệp ý nghĩa và giá trị trong cuộc sống, thúc đẩy con người hành động XANH: để rèn luyện sức khỏe, bồi dưỡng trí tuệ, vun đắp yêu thương và chuẩn bị chu toàn cho tương lai hạnh phúc vẹn tròn.

Là một hoạt động trong chuỗi chương trình, chương trình tri ân khách hàng "XANH Yêu thương" từ ngày 23/4/2021 – 24/4/2021 của Bảo Việt Nhân thọ sẽ trao tặng 4.000 bộ quà tặng trang trí tổ ấm gia trình đầy ý nghĩa cho các khách hàng tham gia hợp đồng mới trên toàn quốc. Bộ quà tặng có tính ứng dụng cao, đồng thời gửi thông điệp nhân văn và giá trị: “Cất điện thoại, chọn yêu thương”, “Nêm yêu thương, ngọt cơm nhà”, truyền cảm hứng để các gia đình Việt dành thời gian bên nhau, vun đắp tình cảm và kết nối tinh thần, cho tình yêu thêm đơm hoa kết trái. Thông tin chi tiết tại: https://www.baovietnhantho.com.vn/tin-tuc/chuong-trinh-khuyen-mai-xanh-yeu-thuong

Đại diện Bảo Việt Nhân thọ cho biết, thông qua chuỗi chương trình, Bảo Việt Nhân thọ đồng thời mang đến thông điệp: “XANH Tài chính”, mong muốn xây dựng một cộng đồng sống xanh từ tư duy đến hành động, suy nghĩ tích cực và chủ động bảo vệ cuộc sống trước những rủi ro khó lường, xây dựng kế hoạch tài chính chu toàn, cho hạnh phúc tương lai thêm đảm bảo và trọn vẹn.

Bảo Việt Nhân thọ “Cho cuộc sống mãi XANH”

#XANHYêuthương cùng Bảo Việt Nhân thọ

Đừng để yêu thương là thứ xa xỉ trong cuộc sống bộn bề. Tuổi thơ các con sẽ không quay trở lại, tuổi tác cha mẹ sẽ ngày càng tăng thêm, nếp nhăn trên đôi mắt bạn đời đang dần hiện hữu.

Không bao giờ là quá bận để chúng ta yêu thương ai đó. Đừng đợi đến khi mất đi mới thấy tiếc nuối. Hãy nói những lời ngọt ngào khi còn có thể. Hãy quan tâm đúng cách khi còn có thời gian. Yêu thương là QUAN TÂM, là CHĂM SÓC và BẢO VỆ.

Hãy để yêu thương là dòng chảy bất tận, làm XANH mát cuộc đời của bạn và gia đình thân yêu!

#XANHSứcKhỏe cùng Bảo Việt Nhân thọ

Sức khoẻ chứ không phải là tiền bạc là tài sản quý giá nhất của cuộc đời. Khi bạn đánh mất kho báu này, hạnh phúc và thành công chẳng còn trọn vẹn.

Sức khoẻ là DINH DƯỠNG  nạp vào cơ thể mỗi ngày, là thời gian VẬN ĐỘNG và rèn luyện , là cách nuôi dưỡng TINH THẦN TÍCH CỰC và lạc quan.

Nếu không phải bây giờ thì là bao giờ. Hãy đứng dậy vươn vai ngay bạn nhé!

#XANHTàiChính-TươngLai cùng Bảo Việt Nhân thọ       

Sau khi nỗ lực để kiếm tiền, điều quan trọng là bạn GIỮ LẠI ĐƯỢC BAO NHIÊU TIỀN?

Một kế hoạch tiết kiệm có kỉ luật giúp bạn quản lý chi tiêu gia đình, tránh lãng phí, bảo vệ banh an tâm tài chính trước những rủi ro bất ngờ trong cuộc sống. Vì một tương lai đảm bảo cho con trẻ, vì một cuộc sống an tâm tài chính và vì một tuổi già an nhàn tận hưởng, hãy cùng Bảo Việt Nhân thọ lập một kế hoạch XANH tài chính cho gia đình bạn trước khi không thể!

Chương trình “XANH Yêu thương

Các khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mới sẽ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn khi đáp ứng đủ điều kiện sau: 

-Tham gia các Hợp đồng bảo hiểm là hàng hóa, dịch vụ khuyến mại thuộc chương trình khuyến mại này.

-Là Khách hàng cá nhân tham gia Hợp đồng chính kèm theo ít nhất 02 SPBT/QLNC trở lên (ngoại trừ các Hợp đồng có Người được bảo hiểm từ 60 tuổi trở lên, Hợp đồng Hưu Trí An Khang không bắt buộc đáp ứng điều kiện có SPBT/QLNC đi kèm):

+Khách hàng tham gia Hợp đồng có Phí Quy năm của Hợp đồng chính từ 15 triệu trở lên, Phí bảo hiểm định kỳ đầu tiên của Hợp đồng chính không thấp hơn 6.000.000 đồng sẽ được tặng một Bộ quà tặng trang trí tổ ấm gia đình.

+Ngày nộp phí bảo hiểm ước tính (sau đây gọi là Ngày hiệu lực Hợp đồng) nằm trong thời gian khuyến mại và Ngày phát hành Hợp đồng không quá ngày 05/05/2021

 



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube