• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Sản phẩm dịch vụ > Bảo Việt chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt Tâm An
Sản phẩm dịch vụ

Bảo Việt chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt Tâm An
03.06.2019 - 05:49

  • >> Bảo Việt Tâm An – Gói sản phẩm bảo hiểm sức khỏe tích hợp kết hợp bảo hiểm nhân thọ - bảo hiểm phi nhân thọ tiên phong trên thị trường.
  • >> Bảo Việt Tâm An - bảo hiểm sức khỏe trọn gói chỉ với 4.000 đồng/ ngày


Ngày 03/6/2019, Bảo Việt chính thức mở bán sản phẩm Bảo Việt Tâm An – sản phẩm bảo hiểm sức khỏe dành riêng cho khách hàng sử dụng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Bảo Việt. Bảo Việt Tâm An là sản phẩm có sự kết hợp hoàn hảo giữa sản phẩm bảo hiểm sức khỏe tích hợp cùng gói bảo hiểm liên kết đầu tư, thể hiện vị thế vượt trội của Bảo Việt – doanh nghiệp hoạt động trong cả lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ. Khách hàng giờ đây có thể nhân đôi lợi ích và sự an tâm khi được bảo vệ trọn vẹn từ sức khỏe đến cuộc sống.

Gói tiết kiệm chăm sóc sức khỏe ưu việt của riêng Bảo Việt

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Hoàng Phương - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt khẳng định: Bảo Việt Tâm An là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe độc quyền dành riêng cho khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng các gói bảo hiểm nhân thọ liên kết đầu tư. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe - đầu tư tích lũy - bảo vệ quyền lợi của bản thân và gia đình khách hàng.

Khi tham gia bảo hiểm nhân thọ, công ty bảo hiểm có trách nhiệm chi trả số tiền bảo hiểm cho người tham gia khi họphát sinhcác sự kiện bảo hiểm như đáo hạn hợp đồng, sống đến một thời hạn nhất định hoặc chẳng may qua đời, thương tật toàn bộ vĩnh viễn…Các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ được hiểu như một hình thức tiết kiệm có tác dụng tương hỗ trong lúc khách hàng gặp những biến cố khó khăn lớn nhất.

Bảo Việt Tâm An ra đời góp phần bảo vệ quỹ tài chính, sức khỏe của khách hàng, chi trả cho các chi phí điều trị nội trú và phẫu thuật nội trú do ốm đau, bệnh tật, tai nạn, biến chứng thai sản; chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền lớn khi khách hàng không may bị tử vong do tai nạn với tổng mức bồi thường tối đa lên tới 842 triệu đồng. Không chỉ chi trả cho bản thân người được bảo hiểm mà sản phẩm còn chi trả các chi phí phát sinh liên quan đến việc chăm sóc người bệnh (chi phí tiền giường cho người nhà chăm sóc), các khoản trợ cấp bảo hiểm nhân văn (trợ cấp bệnh viện công, trợ cấp cho con đẻ/ con nuôi hợp pháp dưới 18 tuổi của người được bảo hiểm khi người được bảo hiểm không may mắc bệnh thuộc danh sách 22 bệnh/ tình trạng nghiêm trọng). Đây là những ưu điểm rất nổi trội của sản phẩm Bảo Việt Tâm An.

Phát biểu tại buổi lễ mở bán chính thức sản phẩm, ông Đỗ Trường Minh - thành viên Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Việt nhấn mạnh: Đáp ứng xu thế mới trên thị trường và nhu cầu của đông đảo khách hàng, Bảo Việt cho ra đời sản phẩm Bảo Việt Tâm An - sản phẩm bảo hiểm tích hợp nhân - phi đầu tiên trên thị trường bảo hiểm Việt Nam. Bảo Việt luôn quan tâm tới sự phát triển trong dài hạn và tin tưởng rằng, với sản phẩm này, khách hàng sẽ có thêm những trải nghiệm khác biệt và toàn diện với dòng sản phẩm chuyên biệt, có nhiều quyền lợi vượt trội so với các dòng sản phẩm đang có trên thị trường Việt Nam.

Giải pháp bảo vệ nhiều thành viên trong gia đình

Nếu như trước đây khách hàng phải tham gia nhiều loại bảo hiểm khác nhau thì giờ đây, với gói sản phẩm nhân thọ tích hợp Bảo Việt Tâm An tích hợp cùng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ liên kết đầu tư của Bảo Việt Nhân thọ, cả gia đình có thể cùng được bảo vệ, chăm sóc sức khỏe trên cùng một hợp đồng (bao gồm bên mua bảo hiểm nhân thọ liên kết đầu tư và bố/mẹ, người hôn phối, con hay người được Bên mua giám hộ hợp pháp). Bảo Việt Tâm An sẽ chi trả mọi chi phí y tế điều trị nội trú do ốm bệnh, tai nạn, biến chứng thai sản, tử vong do tai nạn trong phạm vi bảo hiểm với các mức trách nhiệm cao đến hàng trăm triệu đồng. Khách hàng vừa có thể tiết kiệm tiền vừa bảo vệ trước những rủi ro lớn, đồng thời được lựa chọn dịch vụ chăm sóc y tế.

Bảo Việt Tâm An - bảo hiểm sức khỏe trọn gói chỉ với 4.000 đồng/ ngày

Chỉ với mức chi phí từ4.000 đồng/ ngày tương đương từ 1,2 triệu đồng/ năm, khách hàng sẽ có ngay một tấm thẻ bảo lãnh màu xanh để có thể an tâm trải nghiệm dịch vụ bảo lãnh nội trú tại hơn 100 bệnh viện lớn trong hệ thống ký kết với Bảo Việt cùng với các quyền lợi bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn lên tới hàng trăm triệu đồng. Với tấm thẻ bảo hiểm này, khách hàng không cần lo lắng về tài chính khi tới bệnh viện thông qua dịch vụ bảo lãnh viện phí. Vừa có thể tiết kiệm, vừa có thể bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân và gia đình để an tâm tận hưởng trọn vẹn cuộc sống, đó là những giá trị mà Bảo Việt mong muốn mang đến cho các khách hàng.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm, Bảo Việt triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho các khách hàng đến hết ngày 10/8/2019, theo đó khách hàng khi tham gia Bảo Việt Tâm An sẽ nhận ngay một phần quà tặng là các đồ dùng có thương hiệu quốc tế. Đây cũng là lời tri ân gửi tới khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Bảo Việt trong gần 55 năm qua.



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube