• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > Tập đoàn Bảo Việt tài trợ dự án “Thư viện lưu động” tại Đà Nẵng
Hoạt động Bảo Việt

Tập đoàn Bảo Việt tài trợ dự án “Thư viện lưu động” tại Đà Nẵng
01.11.2010 - 08:27

Sáng ngày 10 tháng 9 năm 2010, tại trường tiểu học Ngô Mây (TP. Đà Nẵng), Tập đoàn Bảo Việt phối hợp cùng Ngân hàng HSBC Việt Nam và tổ chức Làng Toàn Cầu tổ chức buổi lễ khởi động dự án thư viện lưu động cho học sinh tiểu học và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Đà Nẵng.

Dự án thư viện lưu động trị giá hơn 1,5 tỉ đồng cung cấp 136 thư viện lưu động cho 136 trường trên 8 quận, huyện tại Đà Nẵng trong vòng 3 năm, bắt đầu từ năm học 2010/2011. Mục đích của dự án “thư viên lưu động” một mặt nhằm nâng cao hiểu biết, tạo thói quen đọc sách cho các em, mặt khác còn là một sân chơi thú vị và bổ ích để từ đó tạo ra niềm đam mê tìm hiểu, học hỏi và khám phá tri thức, thúc đẩy suy nghĩ sáng tạo và độc lập của trẻ.

Mỗi thư viện có 275 đầu sách bao gồm sách văn học Việt Nam, giáo dục văn hóa, sách tham khảo và giải trí sẽ được chuyển tới từng trường và đặt tại phòng học của mỗi trường. Mỗi học kỳ, một thư viện mới sẽ được luân chuyển đến một ngôi trường khác và mỗi trường sẽ có 4 thư viện khác nhau trong 2 năm.

Thông qua chương trình tài trợ này, Bảo Việt muốn đóng góp vào việc đào tạo nhân tài, xây dựng nền tảng tri thức, đầu tư phát triển cho sự nghiệp giáo dục chung của đất nước.


FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube