• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > Tập đoàn Bảo Việt đoàn kết, nỗ lực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ 2014, hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập Bảo Việt
Hoạt động Bảo Việt

Tập đoàn Bảo Việt đoàn kết, nỗ lực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ 2014, hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập Bảo Việt
17.06.2014 - 09:38

Ngày 13/6/2014, Tập đoàn Bảo Việt đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động với sự tham gia của đông đảo Lãnh đạo và hơn 300 người lao động tại Công ty Mẹ Tập đoàn Bảo Việt.

Ông Dương Đức Chuyển - Tổng Giám đốc Tập đoàn đã điểm lại những kết quả đạt được trong năm 2013, kế hoạch kinh doanh năm 2014; kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh doanh 4 tháng đầu năm 2014 và các giải pháp trọng tâm để hoàn thành kế hoạch kinh doanh 2014. Trong năm 2013, với sự đồng tâm, hiệp lực, tập thể cán bộ nhân viên Bảo Việt đã đạt những thành tích đáng tự hào. Doanh thu hợp nhất của Công ty Mẹ giữ đà tăng trưởng trong điều kiện nền kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn, đạt 17.096 tỷ đồng, tăng trưởng 6,8% so với năm 2012. Tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn điều lệ đạt 16,2%, đảm bảo tỷ lệ chi trả cổ tức 15% như đã cam kết. Năm 2014 dự báo nền kinh tế sẽ có những thuận lợi và khó khăn đan xen, đây cũng là năm Bảo Việt thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày thành lập. Cán bộ và nhân viên Bảo Việt sẽ tập trung nguồn lực vào các nhóm giải pháp trọng tâm nhằm hoàn thành mục tiêu đã đề ra, bao gồm:  Đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ;Tăng cường năng lực tài chính; Tiếp tục triển khai Đề án tái cơ cấu Tập đoàn; Nâng cao hiệu quả hoạt động Công nghệ thông tin; Đẩy mạnh hợp tác với đối tác chiến lược; Đảm bảo đầu tư an toàn, hiệu quả; Tăng cường quản lý rủi ro; Thực hiện tiết giảm chi phí, nâng cao năng suất lao động.

Ông Lại Đông Biên - Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn đại diện tập thể người lao động báo cáo tình hình sử dụng Quỹ phúc lợi, Quỹ khen thưởng và thực hiện Thỏa ước lao động tập thể năm 2013. Trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn, Tập đoàn Bảo Việt luôn chăm lo và tạo điều kiện gia tăng quyền lợi cho người lao động, tạo môi trường làm việc tốt giúp phát huy khả năng của mỗi cá nhân. Trong không khí dân chủ, thẳng thắn, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận đưa ra các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và trình bày một số đề xuất liên quan đến quyền lợi chính đáng của người lao động. Hội nghị đã thông qua dự thảo Thỏa ước lao động tập thể, Nội quy lao động 2014 và giải đáp thỏa đáng các kiến nghị của người lao động tại Tập đoàn.

Tại Hội nghị người lao động năm 2014, Tập đoàn Bảo Việt đã mời diễn giả Quách Tuấn Khanh tới thuyết trình về chủ đề “Sức mạnh niềm tin” nhằm truyền lửa, khơi dậy trong mỗi người lao động niềm tin vào chính mình, làm việc hết mình cho sự phát triển của doanh nghiệp cũng chính là cho sự phát triển của mỗi cá nhân.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Lê Quang Bình - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bảo Việt ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, đoàn kết, năng động sáng tạo của cán bộ nhân viên Tập đoàn. Bên cạnh đó, ông Bình cũng nhấn mạnh“Với thông điệp ‘Sức mạnh niềm tin’, Hội nghị Người lao động năm 2014 cho thấy sức mạnh chung của Bảo Việt được tạo nên từ niềm tin của doanh nghiệp và của mỗi người lao động. Tập đoàn Bảo Việt sẽ nỗ lực không ngừng tạo ra môi trường làm việc tốt nhất để thúc đẩy phát triển nguồn nhân lực, nâng cao năng suất lao động, cải tiến phương pháp làm việc. Hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập Bảo Việt, mỗi người lao động sẽ là hạt nhân lan tỏa niềm tin tới hệ thống Bảo Việt trên toàn quốc, thể hiện tinh thần đoàn kết, nỗ lực cùng nhau vượt qua mọi thử thách để hoàn thành những mục tiêu đã đề ra.”

Kết thúc Hội nghị, toàn thể cán bộ nhân viên Tập đoàn Bảo Việt đã cùng tham gia vào đêm Gala biểu diễn văn nghệ “Sức mạnh niềm tin” với các tiết mục hấp dẫn, đặc sắc, truyền tải cảm hứng về niềm tin và lòng yêu nước.



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube