• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > Ông Tô Huy Rứa - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tổ chức Trung Ương đến thăm Tập đoàn Bảo Việt nhân dịp đầu xuân
Hoạt động Bảo Việt

Ông Tô Huy Rứa - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tổ chức Trung Ương đến thăm Tập đoàn Bảo Việt nhân dịp đầu xuân
09.02.2011 - 12:00

Nhân dịp đầu xuân Tân Mão, sáng ngày 09/01/2011, Ông Tô Huy Rứa - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tổ chức Trung Ương, Ông Vũ Văn Ninh – Bộ Trưởng Bộ Tài chính cùng các quan chức cao cấp của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước đã đến thăm và làm việc tại Tập đoàn Bảo Việt. Đón tiếp Ông Tô Huy Rứa và đoàn gồm có Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc Tập đoàn cùng Tổng Giám đốc các đơn vị thành viên, lãnh đạo các Khối/Ban của Tập đoàn Bảo Việt.

Bà Nguyễn Thị Phúc Lâm, Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Việt đã trình bày tóm tắt kết quả kinh doanh năm 2010 của Tập đoàn với tổng doanh thu ước đạt 12.884 tỷ đồng, tăng trưởng 21,3% và hoàn thành 109,2% kế hoạch năm 2009. Tổng tài sản năm 2010 ước đạt 45.000 tỷ đồng. Trong năm 2010, Bảo việt cũng đã hoàn thành việc phát hành riêng lẻ cho đối tác chiến lược HSBC (nắm giữ 18% cổ phần của Bảo Việt) và đang thực hiện các thủ tục cuối cùng việc phát hành rộng rãi cho các cổ đông hiện hữu để tăng vốn điều lệ lên mức 6800 tỷ đồng.

“Kết quả kinh doanh khả quan cùng những nỗ lực đổi mới trong các lĩnh vực quản trị doanh nghiệp, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, phát triển nguồn nhân lực, áp dụng công nghệ tin học và trình độ quản lý tiên tiến, phát triển thương hiệu, tăng cường tính minh bạch, thực hiện tốt các cam kết với cổ đông và cộng đồng là những giải pháp căn bản trong thực hiện chiến lược xây dựng một “Bảo Việt, Một nền tảng mới” Bà Nguyễn Thị Phúc Lâm, Tổng Giám đốc Tập đoàn phát biểu.

Cổ phiếu BVH được sự tin tưởng của các nhà đầu tư và có sự tăng trưởng vững chắc. Giá cổ phiếu Bảo Việt ngày 8/2/2010 đã tăng lên mức 93.000 đồng cao hơn 25,6% so với mức đấu giá bình quân khi thực hiện cổ phần hóa.

Tại buổi đón tiếp, Ông Tô Huy Rứa đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn bộ Lãnh đạo và cán bộ nhân viên của Tập đoàn Bảo Việt; chúc Bảo Việt luôn thành công, xây dựng được vị trí vững chắc trong tâm trí của người dân Việt Nam trong giai đoạn mở cửa và hội nhập, đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước.

Tiếp đó, ông Tô Huy Rứa và đoàn cũng đã dành thời gian tới thăm và chúc Tết Lãnh đạo và cán bộ Ngân hàng Bảo Việt. Ngân hàng Bảo Việt là một ngân hàng mới thành lập từ năm 2008, tuy nhiên đã có những bước phát triển vượt bậc về tăng trưởng tổng tài sản, mở rộng mạng lưới, phát triển các dịch vụ bancasurance nhằm thực hiện chiến lược cung cấp các sản phẩm tài chính trọn gói theo mô hình “siêu thị tài chính” đang được Bảo Việt triển khai thực hiện.



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube