• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > Bảo Việt trao tặng học bổng “Quỹ xe đạp chở ước mơ” hướng tới 60 năm thành lập
Hoạt động Bảo Việt

Bảo Việt trao tặng học bổng “Quỹ xe đạp chở ước mơ” hướng tới 60 năm thành lập
23.06.2023 - 02:22

  • >> Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trao học bổng “Quỹ xe đạp chở ước mơ" cho trẻ em hiếu học tỉnh Hải Dương
  • >> Tri ân khách hàng nhân dịp sinh nhật 27 năm, Bảo Việt Nhân thọ tổ chức chương trình "Quà tưng bừng - Mừng sinh nhật"


Hướng tới 60 năm thành lập Bảo Việt và kỷ niệm 27 năm thành lập Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, chương trình học bổng thường niên mang tên “Quỹ xe đạp chở ước mơ” cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Hải Dương đã được Bảo Việt phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ Em Việt Nam thực hiện. Bên cạnh đó, Bảo Việt Nhân thọ tổ chức chương trình “Quà tưng bừng - Mừng sinh nhật" nhằm tri ân tới các khách hàng đã và đang đồng hành cùng Bảo Việt Nhân thọ suốt thời gian qua

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trao học bổng “Quỹ xe đạp chở ước mơ" cho trẻ em hiếu học tỉnh Hải Dương

Ngày 15/06/2023, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã đến tham dự và trực tiếp trao tặng các phần quà ý nghĩa từ “Quỹ xe đạp chở ước mơ” cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Hải Dương. Đây là chương trình học bổng thường niên do Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ Em Việt Nam thực hiện, giúp các em có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống và trở thành những công dân đóng góp vào sự phát triển của xã hội.

Tại buổi lễ, Bảo Việt Nhân thọ đã trao học bổng 100 xe đạp trị giá gần 200 triệu cho các em học sinh có kết quả học tập rèn luyện tốt. Việc trang bị phương tiện đi lại thuận tiện là một trong những việc làm ý nghĩa và thiết thực góp phần rút ngắn khoảng cách tới trường và tạo động lực để các em phấn đấu hơn nữa trong học tập.

Ông Nguyễn Đức Hải – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ cho biết: “Bảo Việt Nhân thọ luôn đặt lợi ích của các gia đình Việt là trọng tâm trong chiến lược phát triển bền vững. Khởi nguồn từ đó, trong những năm qua, Bảo Việt Nhân thọ đã quan tâm đặc biệt đến các hoạt động đầu tư cho giáo dục và trẻ em. Bởi đây là sự đầu tư mang tính nền tảng cho sự phát triển của xã hội và tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cho tương lai. Chúng tôi hy vọng học bổng từ “Quỹ xe đạp chở ước mơ” sẽ khích lệ tinh thần phấn đấu vươn lên vì một cuộc sống tốt đẹp của chính các em và qua đó cũng góp phần xây dựng đất nước ngày một giàu đẹp hơn”.

Tính đến nay là năm thứ 18, Bảo Việt Nhân thọ trao tặng gần 33.000 suất học bổng giá trị đến các em học sinh khá giỏi có hoàn cảnh khó khăn trên khắp 63 tỉnh thành. Trong năm 2023, hơn 5.000 chiếc xe đạp từ "Quỹ xe đạp chở ước mơ" sẽ tiếp tục được Bảo Việt Nhân thọ dành tặng đến các em học sinh hiếu học trên cả nước, thực hiện sứ mệnh “Bảo vệ gia đình Việt - Bảo vệ tương lai Việt” của một doanh nghiệp bảo hiểm Quốc gia luôn hoạt động vì lợi ích của người Việt

Tri ân khách hàng, Bảo Việt Nhân thọ tổ chức chương trình "Quà tưng bừng - Mừng sinh nhật"

Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ- thành viên Tâp đoàn Bảo Việt là Công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Năm 1996, Bảo Việt Nhân thọ là đơn vị tiên phong khai mở thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Trong 27 năm qua (1996-2023), Bảo Việt Nhân thọ đã hoạch định và bảo vệ gần 18 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro và đáo hạn cho khách hàng với tổng giá trị lên đến hơn 66.000 tỷ đồng với giỏ sản phẩm hơn 30 sản phẩm bảo hiểm đa dạng.

Hướng tới tri ân các khách hàng đã và đang đồng hành cùng Bảo Việt Nhân thọ suốt thời gian qua, Bảo Việt Nhân thọ tổ chức chương trình “Quà tưng bừng - Mừng sinh nhật" nhân dịp 27 năm thành lập. Thời gian của chương trình bắt đầu từ ngày 01/06/2023 đến ngày 30/08/2023 với phạm vi áp dụng trên toàn quốc. Với 1900 quà tặng đa dạng như: Vali Y-ROAD Travel, Tivi Samsung, Xe máy Yamaha Janus, giá trị tổng giải thưởng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Với những cố gắng mạnh mẽ để đem lại quyền lợi và giá trị ngày càng lớn hơn cho khách hàng, Bảo Việt Nhân thọ là Công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất đạt “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022” và vinh dự nhận được giải thưởng "Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất cho gia đình Việt Nam 2023" và được giới chuyên môn và cộng đồng đánh giá là “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam” trong nhiều năm.



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube