• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > Bảo Việt dành hơn 8 tỷ đồng cho Quỹ học bổng “Bảo Việt - Niềm tin thắp sáng tương lai”
Hoạt động Bảo Việt

Bảo Việt dành hơn 8 tỷ đồng cho Quỹ học bổng “Bảo Việt - Niềm tin thắp sáng tương lai”
25.09.2023 - 05:57

• >> Bảo Việt trao Quỹ học bổng “Bảo Việt - Niềm tin thắp sáng tương lai” đồng hành cùng sinh viên khối ngành kinh tế trong 9 năm liên tiếp;
• >> Bảo Việt tặng học bổng “Quỹ xe đạp chở ước mơ” cho trẻ em nghèo hiếu học trong 18 năm qua


Ngày 24/9/2023, đại diện Tập đoàn Bảo Việt đã trao 650 triệu đồng cho đại diện trường Đại học Kinh tế Quốc dân trong khuôn khổ chương trình học bổng “Bảo Việt - Niềm tin thắp sáng tương lai”.

Bảo Việt trao Quỹ học bổng “Bảo Việt - Niềm tin thắp sáng tương lai” đồng hành cùng sinh viên ngành kinh tế trong 9 năm liên tiếp

Ngày 24/9/2023 tại Hà Nội, nhân dịp khai giảng năm học 2023-2024, đại diện Tập đoàn Bảo Việt đã trao học bổng “Bảo Việt - Niềm tin thắp sáng tương lai” với số tiền 650 triệu đồng cho đại diện trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Chương trình học bổng “Bảo Việt - Niềm tin thắp sáng tương lai” là chương trình thường niên giữa Tập đoàn Bảo Việt và một số trường đại học, đã được triển khai trong 9 năm qua với tổng số tiền tài trợ lên tới hơn 8 tỷ đồng. Trong đó, riêng trường đại học Kinh tế Quốc dân, số tiền của quỹ học bổng đã trao là hơn 5 tỷ đồng.

Hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm - đầu tư - tài chính - ngân hàng, Bảo Việt luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới học sinh, sinh viên - thế hệ tương lai của đất nước. Học bổng “Bảo Việt - Niềm tin thắp sáng tương lai” có ý nghĩa động viên tinh thần thiết thực đối với các em sinh viên nỗ lực trong học tập và trong cuộc sống, chuẩn bị hành trang vững chắc cho các em tự tin bước tới tương lai. Chương trình học bổng được trao cho các em sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực trong học tập, tài trợ cho hoạt động nghiên cứu khoa học và các tài trợ giáo dục khác.

Chương trình học bổng Bảo Việt với ý nghĩa thiết thực và thời gian đồng hành bền vững có sức lan tỏa mạnh mẽ đến các thế hệ sinh viên, trở thành nguồn động viên to lớn cho các em vươn lên trong học tập và nghiên cứu khoa học. Bảo Việt luôn quan tâm đến nguồn nhân lực kế cận, tập trung việc góp phần thu hút thêm nhiều sinh viên tài năng đến với chuyên ngành kinh tế, tài chính, bảo hiểm. Bảo Việt luôn trao cơ hội tìm hiểu về ngành tài chính - bảo hiểm cho sinh viên các trường đại học trong cả nước nói chung, cũng như Đại học Kinh tế Quốc dân nói riêng.

Bảo Việt tặng học bổng “Quỹ xe đạp chở ước mơ” cho trẻ em nghèo hiếu học trong 18 năm qua

Cũng nhân dịp khai giảng năm học mới, Bảo Việt triển khai chương trình “Quỹ xe đạp chở ước mơ”. Đây là chương trình học bổng thường niên do Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam thực hiện, chung tay cùng Nhà nước trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em, hỗ trợ những phần quà thiết thực để các em có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống và trở thành những công dân đóng góp vào sự phát triển của xã hội.

Trong 18 năm qua, Bảo Việt Nhân thọ đã trao tặng hơn 33.000 suất học bổng giá trị gần 37 tỷ đồng đến các em học sinh khá giỏi có hoàn cảnh khó khăn trên khắp 63 tỉnh thành. Năm 2023, hơn 5.000 chiếc xe đạp từ "Quỹ xe đạp chở ước mơ" sẽ tiếp tục được Bảo Việt Nhân thọ dành tặng đến các em học sinh hiếu học trên cả nước.

Chào đón năm học mới 2023-2024, để chia sẻ với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp cho niềm vui đến trường của các em được trọn vẹn, Bảo Việt Nhân thọ đã triển khai chương trình an sinh giáo dục đầy ý nghĩa “Quà vui tới trường”, tặng 6.000 học bổng là balo cao cấp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước, động viên tinh thần ham học hỏi, khuyến khích các em tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ học tập thành tài.

Trong gần 60 năm qua, Bảo Việt luôn hoạt động với tinh thần “Vì người Việt” để bảo vệ tài chính, bình an cho mọi tổ chức và cá nhân hướng tới một Việt Nam phồn vinh, thịnh vượng. Bảo Việt dành ưu tiên ngân sách cho các hoạt động phát triển giáo dục như tặng học bổng cho các sinh viên xuất sắc, xây dựng trường học, tài trợ các dụng cụ học tập cho các địa bàn vùng sâu vùng xa, trao quà và học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn.  Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng thực hiện chiến lược phát triển bền vững thông qua việc kết hợp mục tiêu tăng trưởng, lợi nhuận kinh tế với thực hiện phát triển xã hội, bảo vệ môi trường.



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube