• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > BAOVIET BANK tài trợ 175 tỷ đồng cho dự án đóng tàu
Hoạt động Bảo Việt

BAOVIET BANK tài trợ 175 tỷ đồng cho dự án đóng tàu
28.08.2009 - 12:00

NNgày 21/8/2009 tại Hải Phòng, BAOVIET BANK đã ký hợp đồng tín dụng tài trợ cho dự án đóng mới tàu Lucky Star trọng tải 22.500 tấn của Công ty cổ phần Vận tải Biển Việt Nam (VOSCO).

Tổng mức tài trợ cho dự án này là 175 tỷ đồng, thời hạn cho vay 10 năm.

Ông Trần Xuân Quảng, Phó Tổng Giám đốc BAOVIET BANK khẳng định: “Hợp đồng tài trợ đóng mới tàu Lucky Star là bước phát triển mới trong việc hợp tác giữa BAOVIET BANK và VOSCO, góp phần vào nỗ lực không ngừng nâng cao năng lực vận chuyển của VOSCO, doanh nghiệp vận tải biển hàng đầu của Việt Nam. Hợp tác này cũng thể hiện một trong những mục tiêu quan trọng của BAOVIET BANK là hướng tới các khách hàng doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực trọng điểm của nền kinh tế, từng bước khẳng định tên tuổi BAOVIET BANK trên thị trường ngân hàng”.

Ông Bùi Việt Hoài, Tổng Giám đốc VOSCO cho biết: “Dự án đóng mới tàu Lucky Star nằm trong kế hoạch trẻ hóa đội tàu, tăng thêm năng lực vận tải phục vụ cho phát triển lâu dài của công ty. Đây là hướng đi rất quan trọng trong bối cảnh năng lực đội tàu của Việt Nam còn thấp và hầu hết tàu có độ tuổi cao hơn nhiều so với các tàu trên thế giới. VOSCO cảm ơn BAOVIET BANK đã hợp tác và ủng hộ trong thời gian vừa qua và mong muốn tiếp tục được hợp tác với BAOVIET BANK trong thời gian tới trên cơ sở tăng cường lợi ích chung của cả hai bên”.
.


FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube