1 |
Chức danh:
Trưởng bộ phận quản lý dự án TSCTA
Số lượng: 01 người
Nơi làm việc: Hà nội |
- Xây dựng và lập kế hoạch về nguồn lực, nhân sự, chi phí và xin phê duyệt bởi các cấp có thẩm quyền.
- Quản lý triển khai dự án để đảm bảo hoàn thành các hạng mục theo cam kết về nội dung, thời hạn hoàn thành và đảm bảo mọi thay đổi so với kế hoạch phải được thông qua và văn bản hóa.
- Tham dự các cuộc họp, cung cấp các báo cáo cần thiết, điều phối các hoạt động của dự án theo yêu cầu của Ban Điều hành.
|
1. Trình độ chuyên môn
- Có trình độ từ đại học trở lên; được đào tạo chuyên ngành về Quản trị kinh doanh; Bảo hiểm; Quản lý dự án;
- Sử dụng thành thạo phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, …);
- Tiếng Anh: Sử dụng thành thạo. Có khả năng xây dựng báo cáo, đề xuất, thảo luận, đàm phán và thuyết phục bằng tiếng Anh.
2. Kinh nghiệm nghề nghiệp
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quản trị dự án tại các doanh nghiệp có quy mô lớn hoặc trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm;
- Có khả năng tổ chức, điều phối, triển khai công việc một cách độc lập; có kỹ năng làm việc nhóm và quản lý nhóm.
3. Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm việc ở các công ty đa quốc gia.
|
2 |
Chức danh:
Giám đốc Quản lý rủi ro
Số lượng: 01 người
Nơi làm việc: Hà Nội |
Chịu trách nhiệm đề xuất và giám sát việc thực hiện các chương trình quản lý rủi ro tại Tập đoàn Bảo Việt và các đơn vị thành viên gồm Bảo hiểm Nhân thọ, Phi Nhân thọ, Quản lý quỹ, Chứng khoán và Ngân hàng, bao gồm:
- Xác định và áp dụng mô hình quản lý rủi ro đơn giản và hiệu quả cho cả rủi ro thị trường, rủi ro tín dụng, rủi ro bảo hiểm và rủi ro hoạt động trong công việc thực tế.
- Định hướng và dự đoán tất cả các chương trình quản lý rủi ro bao gồm rủi ro kinh doanh, rủi ro về cơ cấu quản trị, rủi ro về tính thanh khoản và Thị trường (đầu tư), quản lý rủi ro bảo hiểm và xây dựng hệ thống kiểm soát rủi ro, quản lý rủi ro tác nghiệp để đảm bảo rằng các mô hình quản lý rủi ro phát huy tác dụng.
- Chỉ đạo xây dựng và phát triển các thước đo, các qui trình kiểm soát rủi ro trong hoạt động Đầu tư
|
1. Trình độ chuyên môn
- Có trình độ từ đại học trở lên; được đào tạo chuyên ngành về Tài chính doanh nghiệp; Đầu tư;
- Sử dụng thành thạo phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, …);
- Tiếng Anh: Sử dụng thành thạo để làm việc với các đối tác nước ngoài, các tổ chức, khách hàng quốc tế. Có khả năng xây dựng báo cáo, đề xuất, thảo luận, đàm phán và thuyết phục bằng tiếng Anh.
2. Kinh nghiệm nghề nghiệp
- Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quản trị rủi ro tại các doanh nghiệp có quy mô lớn hoặc trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm.
3. Ưu tiên:
- Có kinh nghiệm làm việc ở các công ty đa quốc gia;
- Có kiến thức, kinh nghiệm về thị trường đầu tư. |
3 |
Chức danh:
Chuyên gia tư vấn hoạt động tác nghiệp kinh doanh
Số lượng: 01 người
Nơi làm việc: Hà Nội |
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, quản lý dự án và kiểm soát và thúc đẩy quá trình triển khai quản lý tập trung tại Bảo Việt Nhân thọ và các công ty thành viên, bao gồm:
· Hỗ trợ quản lý cấp cao trong quản lý tập trung các trung tâm dịch vụ qua điện thoại và các hoạt động tác nghiệp để cải thiện và duy trì hoạt động.
· Hỗ trợ hoàn thành việc triển khai và áp dụng các sản phẩm BH nhân thọ trên hệ thống quản lý hợp đồng BH.
· Giám sát việc thực hiện các chiến lược hoạt động, các chính sách và thủ tục của các qui trình kinh doanh BVNT.
· Hỗ trợ quản trị dự án, đảm bảo có sự thống nhất giữa hệ thống công nghệ thông tin và các qui trình hoạt động tác nghiệp tại mọi điểm, trong các luồng công việc và hệ thống quản lý bằng hình ảnh.
· Xây dựng và đề xuất các thước đo hiệu quả KPI, chuẩn hóa các qui trình để tối ưu hóa các công việc theo chức năng hoạt động.
· Tham gia xác định chiến lược phát triển hệ thống quản lý hợp đồng BH mới để kết hợp kinh doanh các sản phẩm mới và hiện tại.
|
1. Trình độ chuyên môn
- Có trình độ từ đại học trở lên; được đào tạo chuyên ngành về Bảo hiểm; Công nghệ thông tin;
- Tiếng Anh: Sử dụng thành thạo để làm việc với các đối tác nước ngoài, các tổ chức, khách hàng quốc tế. Có khả năng xây dựng báo cáo, đề xuất, thảo luận, đàm phán và thuyết phục bằng tiếng Anh.
2. Kinh nghiệm nghề nghiệp
- Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong quản lý hoạt động bảo hiểm và các phòng ban chức năng liên quan;
- Có hiểu biết sâu về công nghệ thông tin và các ứng dụng trong ngành bảo hiểm để tối ưu hóa các quy trình trong lĩnh vực bảo hiểm;
- Có kiến thức rộng về đo lường hiệu quả làm việc, xác định, giám sát, đo đạc và phân tích các chỉ số KPI.
3. Ưu tiên:
- Có kinh nghiệm làm việc ở các công ty đa quốc gia. |