1
|
Giám định viên
|
Hà Nội: 10 người
TpHCM: 15 người
|
- Thực hiện giám định hiện trường, giám định chi tiết, lập phương án thay thế, sửa chữa tất cả các vụ tổn thất được giao xảy ra trên địa bàn (theo phân cấp);
- Trực giám định hiện trường, giám định chi tiết theo khu vực, hậu cần hỗ trợ nhằm phục vụ nhanh nhất cho các khách hàng lớn, điểm bán lớn;
- Hướng dẫn, hướng Khách hàng báo Call Center khi xảy ra tổn thất hoặc báo tổn thất thay khách hàng trong trường hợp Khách hàng chưa thực hiện;
- Đảm bảo các email, các cuộc gọi tới được giải quyết tốt và phản hồi một cách kịp thời;
- Cập nhật các thông liên yêu cầu trong BaoViet Grab Car phục vụ công tác thống kê, báo cáo, trình hoàn thiện hồ sơ;
- Hướng dẫn, phối hợp với khách hàng, garage thu thập các chứng từ cần thiết liên quan đến hồ sơ bồi thường các vụ tổn thất được giao;
- Bàn giao hồ sơ sang bộ phận thống kê để theo dõi và hoàn thiện;
- Hàng tháng thống kê báo cáo hồ sơ tồn, phối hợp với bộ phận thống kê, bồi thường để đối soát công nợ sửa chữa với các garage liên kết;
- Xây dựng khung giá sửa, thay thế tại địa bàn được phân công;
- Thu hồi tài sản, phối hợp với Ban/bộ phận liên quan thanh lý tài sản thu hồi.
|
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Cơ khí Ô tô, Cơ khí động lực, Động cơ
- Ưu tiên đã từng làm việc tại Xưởng/ Gara hoặc kinh nghiệm làm giám định bồi thưởng, bảo hiểm xe cơ giới
|
2
|
Đại diện phát triển kinh doanh |
Hà Nội: 05 người
Tp HCM:
05 người
|
- Xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch phát triển thị trường tại CTTV.
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá kết quả triển khai kế hoạch và đề xuất các giải pháp phát triển thị trường tại CTTV.
- Quản lý, kiểm soát nhân viên thực hiện công việc đã giao; phát triển và đào tạo nhân viên cấp dưới, đào tạo đội ngũ bán hàng tại CTTV
|
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học
- Tuổi: dưới 35 tuổi.
- Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao, sẵn sàng đi công tác xa nhà
- Kinh nghiệm: tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng (Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh, đã qua các lớp đào tạo cơ bản về bán hàng).
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng khác.
- Yêu cầu khác: Sẵn sàng đi công tác dài ngày.
|
3
|
Điện thoại viên
|
Hà Nội: 5 người
|
- Giải đáp thắc mắc và tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của BHBV qua điện thoại, email, chat;
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng (tiếp nhận thông báo tai nạn, yêu cầu bồi thường, hướng dẫn các thủ tục giải quyết bồi thường và giải đáp các thắc mắc liên quan đến hợp đồng bảo hiểm);
- Cung cấp thông tin về các dịch vụ giá trị gia tăng, chào phí và bán bảo hiểm qua điện thoại, hỗ trợ các thông tin cho đại lý, các chương trình marketing mới.
|
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng/Đại học trở lên.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có giọng nói chuẩn, dễ nghe.
- Có kỹ năng giao tiếp rất Tốt.
- Tuổi dưới 35.
- Có thể làm việc theo ca
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bảo hiểm và dịch vụ khách hàng.
|