• Cỡ chữ
  • BVH : ,00
  • 0.00 (0.00%)
Website của Bảo Việt
  • Chia sẻ
  • In trang này   
Trang chủ > Cơ hội nghề nghiệp > Nhân sự
Cơ hội nghề nghiệp

Nhân sự
12.11.2010 - 08:05

Bảo Việt - Con người

Chúng tôi tin rằng những thành tựu mà Bảo Việt có được phần lớn là nhờ vào công sức của cán bộ và nhân viên trong công ty. Vì thế, chúng tôi quyết tâm xây dựng chính sách con người hiệu quả để đảm bảo nguồn nhân lực luôn lớn mạnh và phát triển.


Bảo Việt – Chính sách tuyển dụng

Bảo Việt tuyển dụng bằng những cuộc thi tuyển mở và công bằng. Hàng năm chúng tôi đều tuyển dụng khi cần nhân viên mới. Chúng tôi còn cung cấp học bổng sau đại học và các khóa huấn luyện cho các sinh viên tốt nghiệp khá giỏi mỗi năm.


Đào tào và phát triển nguồn nhân lực

Đào tạo là việc hết sức cần thiết cho sự lớn mạnh của doanh nghiệp và con người. Bảo Việt luôn quan tâm đào tạo và phát triển nguồn nhân lực ở mọi cấp độ để công việc được hoàn thành một cách xuất sắc nhất và khiến khách hàng hài lòng. Kỹ năng tự học hỏi được Bảo Việt đánh giá cao và khuyến khích tính độc lập và tự giác.

Ngoài việc tự đào tạo, hàng năm Bảo Việt còn phối hợp với các công ty bảo hiểm nước ngoài như: AIG, CIGNA, Prudential, LG, National Mutual, QBE, Munich RE, Tokyo Marine, Kyoei Life, Ping An, Cathay.. để tổ chức các khoá học, hội thảo về các chuyên đề liên quan đến các nghiệp vụ.

Chúng tôi còn cử nhiều cán bộ đi học ngắn hạn và dài hạn ở nước ngoài nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, ngoại ngữ để có thể đáp ứng được yêu cầu của công việc. Với đội ngũ hơn 5.000 cán bộ có trình độ chuyên môn cao, Bảo Việt sẽ tiếp tục đi lên và phát triển vững chắc, xứng đáng là doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu ở thị trường bảo hiểm Việt Nam.



Công ty TNHH MTV Đầu tư Bảo Việt * Trụ sở chính: 71 Ngô Sĩ Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
Trị sự : Ban Quan hệ Công chúng *Điện thoại: (84.4) 3732 6868 / 3732 6328- Fax: (84.4) 3732 5858
Ghi rõ nguồn "baoviet.com.vn/invest" khi sử dụng thông tin từ website này