Page 15 - 20210820 Baoviet Holdings - Magazine July 2021
P. 15

    ỨNG DỤNG NGÂN HÀNG SỐ BAOVIET PAY
VÍ ĐIỆN TỬ VIETTELPAY
VÍ ĐIỆN TỬ VÍ VIỆT
VÍ ĐIỆN TỬ VTC PAY
VÍ ĐIỆN TỬ MOCA
VÍ ĐIỆN TỬ ZALOPAY
VÍ ĐIỆN TỬ NGÂN LƯỢNG
VÍ ĐIỆN TỬ AIRPAY
Baoviet Pay được ra mắt dựa trên nền tảng thiết bị, công nghệ, hạ tầng của Ngân hàng Bảo Việt giúp người sử dụng liên kết, chuyển/nhận tiền dễ dàng với tài khoản thanh toán/thẻ của BAOVIET Bank cùng với hơn 30 ngân hàng nội địa Việt Nam. Ngoài ra, ứng dụng ngân hàng số Baoviet Pay cũng giúp các khách hàng mua mới, đóng phí Bảo hiểm Bảo Việt, ; thanh toán các dịch vụ viễn thông, thanh toán hóa đơn, đặt phòng khách sạn, vé máy bay, tàu xe cùng với tổng đài tương tác với nhân viên hỗ trợ 24/7...
ViettelPay ban đầu là ứng dụng được tích hợp thẳng vào sim điện thoại do Viettel phối hợp cùng MBBank. Với ứng dụng ViettelPay, người dùng có thể thực hiện những giao dịch cơ bản như nộp/ rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, mua sắm hàng hóa hay nạp tiền thuê bao trả trước của Viettel.
Ví Việt do Ngân hàng LienVietPostBank phát hành giúp người dùng dịch vụ có thể giao dịch và thanh toán qua điện thoại thông minh.
VTC Pay ra đời từ năm 2010 và cũng là một trong số những đơn vị ví điện tử uy tín ở Việt Nam.
Moca là một tên tuổi còn khá non trẻ trên thị trường E-wallet nhưng đã sớm được đánh giá cao và phù hợp với giới trẻ. Ví Moca được biết đến nhiều nhất với vai trò là cổng thanh toán của Ứng dụng gọi xe Grab.
ZaloPay thuộc sở hữu của Công ty TNHH Zion thuộc Tập đoàn VNG. Được tích hợp với cộng đồng 70 triệu người dùng ứng dụng Zalo, Zalo pay phát triển nhanh chóng và có ưu thế khá lớn trong việc tham gia vào thị trường.
Dịch vụ thanh toán Ngân Lượng là một trong những dịch vụ đi đầu trong ngành thanh toán điện tử tại Việt Nam. Thuộc công ty Cổ phần Ngân lượng, ứng dụng đã từng bước khẳng định được chất lượng cũng như số lượng người dùng.
Là một ứng dụng trên di động có tác dụng như ví điện tử cho phép người dùng sử dụng thanh toán hóa đơn hoặc các dịch vụ. Dù mới ra mắt nhưng ứng dụng AirPay rất được lòng giới trẻ với những liên kết khuyến mãi hấp dẫn, mức chiết khấu cao cùng đa dạng tính năng hấp dẫn người dùng.
                        www.baobiet.com.vn
15
 
















































































   13   14   15   16   17