Page 13 - 20210820 Baoviet Holdings - Magazine July 2021
P. 13

                                                                                     Ví điện tử hiện đang trở thành xu hướng thanh toán mới, và ngày càng được áp dụng ở nhiều trang thương mại điện tử, cũng như các dịch vụ trực tuyến và ngoại tuyến. Bài viết
này nhằm trả lời câu hỏi: Ví điện tử là gì? Ví điện tử tác động đến hành vi của khách hàng và kênh phân phối bảo hiểm trong tương lai như thế nào?
Trong những ngày hè tháng 7 nóng nực, người dân
đang oằn mình chống lại những con virus Corona chủng
mới, họ bảo vệ bản thân và những người xung quanh bằng cách hạn chế ra ngoài, hạn chế tiếp xúc, trong đó có việc hạn chế dùng tiền mặt để chi trả cho những vật dụng thiết yếu của cuộc sống. Hiện nay, một bộ phận không nhỏ “dân văn phòng” đã có thói quen thanh toán không dùng tiền mặt, từ việc sử dụng các ứng dụng gọi phương tiện di chuyển, đặt hàng online, “đi chợ” trên mạng, đến nhũng chi phí hàng tháng như điện, nước... Và những ví điện tử được tận dụng triệt để để phục vụ những thói quen của “Thượng đế” thời đại công nghệ số.
Như một thói quen cố hữu vài năm nay của cán bộ nhân viên Bảo Việt, chúng tôi rời văn phòng lên tầng trên của Tòa nhà số 72 Trần Hưng Đạo ăn trưa với vật dụng là chiếc điện thoại di động mà không cần bất cứ vật dụng nào khác. Ăn xong ngồi tại chỗ, lựa chọn thanh toán qua QRcode có số điện thoại hoặc tìm thông tin tài khoản của cô chủ quán được lưu sẵn trên Ứng dụng ngân hàng số BaovietPay, việc chi trả được thực hiện một cách thuận tiện và nhanh chóng.
Cũng với BaovietPay, chúng tôi từ lâu đã không còn quan tâm đến những tờ hóa đơn điện, nước, truyền hình cáp, internet. Những khoản chi phí hàng tháng này đã được tự động trừ đi trên tài khoản ví khi đến kỳ hạn thanh toán, giúp cuộc sống trở nên thoải mái hơn. Thành ra, khi việc sử dụng ví điện tử đã thành thói quen, chúng tôi thường xuyên dùng điện thoại để chi trả nhiều sản phẩm, dịch vụ, thay vì đến tận nơi nộp tiền như trước.
   
                                                                                                                                                www.baobiet.com.vn
13
 BANK CARD
NGUYEN THANH HOA
5692 3985 1479 5988
APPROVED PLEASE SIGN HERE:





















































































   11   12   13   14   15