• Cỡ chữ
  • BVH : ,00
  • 0.00 (0.00%)
Website của Bảo Việt
  • Chia sẻ
  • In trang này   
Tin tức > Tin tức nội bộ > Công ty Đầu tư Bảo Việt tổ chức thành công Đại hội Công đoàn
Tin tức nội bộ

Công ty Đầu tư Bảo Việt tổ chức thành công Đại hội Công đoàn
27.06.2011 - 09:46


Ngày 14-6-2011, Công ty Đầu tư Bảo Việt đã tổ chức Đại hội Công đoàn tổng kết và báo cáo hoạt động Công đoàn Công ty trong nhiệm kỳ 2009-2011 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2011-2013.

Đại hội Công đoàn Công ty Đầu tư Bảo Việt diễn ra vào ngày 14 tháng 6 năm 2011 với tinh thần làm việc khẩn trương và ý thức trách nhiệm cao. Đại hội đã có sự góp mặt của đồng chí Bùi Thanh Nguyên – Bí thư chi ủy kiêm Tổng giám đốc Công ty; các vị khách mời gồm có đồng chí Nguyễn Văn Miên – phụ trách Công đoàn Tập đoàn Bảo Việt  đại diện cho Công đoàn Bộ tài chính, đồng chí Phạm Long – Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Bảo Việt đại diện cho Công đoàn Tập đoàn Bảo Việt cùng với sự có mặt của các đại biểu là đoàn viên Công đoàn đang làm việc tại Công ty Cổ phần Đầu tư Bảo Việt.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Đào Trọng Nghĩa – Chủ tịch Công đoàn Công ty đã báo cáo hoạt động Công đoàn trong nhiệm kỳ 2009 – 2011 với những thành tựu đáng khích lệ. Là một Công ty trẻ mới thành lập nhưng Công đoàn Công ty Đầu tư Bảo Việt đã có những bước phát triển mạnh mẽ với hơn 70 công đoàn viên, từng bước cố gắng đảm bảo đời sống cho toàn bộ cán bộ công nhân viên, cải thiện thu nhập cho người lao động đảm bảo người lao động yên tâm công tác phấn đấu. Bên cạnh đó, Công đoàn Công ty Đầu tư Bảo Việt đã tổ chức được nhiều hoạt động cho cán bộ công nhân viên Công ty như giao lưu hội diễn văn nghệ, tham gia các giải bóng đá, tennis, bóng bàn… do Tập đoàn Bảo Việt tổ chức.

 

Cùng với không khí lạc quan tại Đại hội, đồng chí Bùi Thanh Nguyên – Tổng giám đốc kiêm Bí thư chi ủy Công ty tin tưởng rằng Công đoàn Công ty sẽ có sự phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới, cố gắng phát huy những thành tựu đã đạt được và gặt hái được nhiều thành công mới, phát huy đoàn kết, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tự hào là một điểm sáng trong toàn Tập đoàn Bảo Việt.

Cùng có mặt trong Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Miên – Đại diện Công đoàn Bộ tài chính và đồng chí Phạm Long – Đại diện Công đoàn Tập đoàn Bảo Việt đã chúc mừng thành công của công tác Công đoàn của Công ty Đầu tư Bảo Việt trong nhiệm kỳ vừa qua, đánh giá cao sự năng động sáng tạo của Công đoàn, là cơ sở để xây dựng được một văn hóa doanh nghiệp trong sạch, vững mạnh, tạo môi trường tốt cho các đoàn viên tham gia và phát huy được hết khả năng của mỗi công đoàn viên. Các đồng chí cũng có những đóng góp ý kiến về phương hướng nhiệm vụ của Ban chấp hành Công đoàn Công ty trong nhiệm kỳ mới với nhiệm vụ trọng tâm là kiện toàn công tác tổ chức, tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ kinh doanh tham mưu cấp ủy lãnh đạo để thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, tìm kiếm và rèn luyện những Đoàn viên ưu tú để giới thiệu gia nhập hàng ngũ Đảng.

Đại hội Công đoàn Công ty Đầu tư Bảo Việt kết thúc với việc bầu thành công Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2011 – 2013 với sự nhất trí cao của các công đoàn viên trong toàn công ty. Danh sách các đồng chí trúng cử vào Ban chấp hành Công đoàn Công ty nhiệm kỳ 2011 -2013 gồm có:

1.      Đồng chí Đào Trọng Nghĩa

2.      Đồng chí Trần Mạnh Hưng

3.      Đồng chí Nguyễn Gia Hội

4.      Đồng chí Vũ Hồng Phúc

5.      Đồng chí Phạm Thị Thanh Hoa

Công ty TNHH MTV Đầu tư Bảo Việt * Trụ sở chính: 71 Ngô Sĩ Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
Trị sự : Ban Quan hệ Công chúng *Điện thoại: (84.4) 3732 6868 / 3732 6328- Fax: (84.4) 3732 5858
Ghi rõ nguồn "baoviet.com.vn/invest" khi sử dụng thông tin từ website này