Tin cũ hơn

Thư cảm ơn và chúc Tết của Bảo Việt gửi đến Quý Khách hàng và Đối tác


Kính gửi: Quý Khách hàng và Đối tác,

Nhân dịp đầu Xuân mới – Giáp Ngọ 2014, thay mặt Ban Tổng Giám đốc và toàn thể cán bộ nhân viên Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt), tôi xin trân trọng gửi tới Quý vị cùng gia đình một Năm Mới tràn ngập HẠNH PHÚC - SỨC KHỎE  - AN KHANG – THỊNH VƯỢNG. Xin chân thành cảm ơn Quý vị đã luôn tin tưởng, lựa chọn Bảo hiểm Bảo Việt là người bạn đồng hành trong suốt thời gian qua.

Với Phương châm “Phục vụ bằng cả trái tim”, Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang không ngừng nỗ lực đổi mới để mang tới cho Quý Khách hàng và Đối tác chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Với nỗ lực ấy, năm 2013 tiếp tục là một năm ghi dấu sự vững vàng, lớn mạnh của Bảo hiểm Bảo Việt bằng các sự kiện: Tăng vốn để trở thành doanh nghiệp có vốn điều lệ lớn nhất trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam; Chất lượng dịch vụ và phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm củaTrung tâm dịch vụ khách hàng; tiếp tục khẳng định vị thế là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ dẫn đầu thị trường và trên hết là sự tin tưởng của Quý vị dành cho Bảo hiểm Bảo Việt.

Nhằm không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ trước và sau bán hàng, tiếp nối các thành công đã đạt được, tiếp thu những ý kiến quý báu của Quý vị để tự hoàn thiện mình, đồng thời hướng tới kỷ niệm 50 năm phát triển Bảo Việt (15/1/1965-15/1/2015), từ năm 2014, với sự đầu tư mạnh mẽ về công nghệ thông tin, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ chính thức áp dụng Mô hình quản lý tập trung với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý nghiệp vụ hiện đại INSUREJ. Qua đó, chúng tôi mong muốn và hy vọng đem lại sự hài lòng cho Quý vị bằng các sản phẩm bảo hiểm ngày một đa dạng, dịch vụ ngày một hoàn hảo.

Bằng tất cả sự chân thành của mình, một lần nữa, Bảo hiểm Bảo Việt xin cảm ơn và hy vọng được sát cánh cùng Quý vị trên bước đường thành công sắp tới.

Trân trọng!

                                                                                                                                                 PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC PHỤ TRÁCH

                                                                                                                                       Nguyễn Xuân Thủy

 

Xem file ảnh tại đây: Thư cảm ơn và chúc Tết gửi đến Quý Khách hàng và Đối tác

 




Chia sẻ bài viết qua: