Với mục đích mang lại chất lượng dịch vụ tốt hơn cho khách hàng, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ triển khai hoạt động nâng cấp bảo trì hệ thống công nghệ trong khoảng thời gian từ 18:00 Thứ 7 ngày 30/04/2022 đến 24:00 Thứ 3 ngày 03/05/2022 (có thể hoàn thành trước dự kiến).
Trong thời gian thực hiện, một số dịch vụ của Bảo Việt bị gián đoạn, cụ thể:
1. Gián đoạn dịch vụ bảo lãnh 24/07 tại các cơ sở y tế;
2. Gián đoạn toàn bộ các dịch vụ trên ứng dụng Baoviet Direct
(Như tra cứu thẻ bảo lãnh điện tử; tra cứu lịch sử bồi thường; tạo mới YCBT…)
Quý khách hàng vui lòng thu thập hồ sơ, chứng từ để gửi yêu cầu bồi thường trực tiếp tới Bảo hiểm Bảo Việt để được giải quyết quyền lợi bảo hiểm sau.
Kính mong Quý khách hàng thông cảm!