Tin cũ hơn

HỆ THỐNG BẢO LÃNH VIỆN PHÍ BẢO HIỂM BẢO VIỆT MỞ RỘNG QUY MÔ – NÂNG TẦM CHUYÊN NGHIỆP


Hiện nay, hệ thống bảo lãnh viện phí của Bảo hiểm Bảo Việt ngày càng mở rộng quy mô hợp tác bệnh viện/ phòng khám trải dài khắp các tỉnh thành cả nước - là hệ thống bảo lãnh viện phí lớn nhất hiện nay trên thị trường. 

Từ đầu năm 2022 đến nay, Bảo Hiểm Bảo Việt liên tục mở rộng hệ thống Cơ sở y tế (CSYT) bảo lãnh nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đặc biệt tập trung vào các CSYT công lập có chi phí hợp lý và các tỉnh chưa có CSYT bảo lãnh: 

+ Thêm mới 21 CSYT, trong đó có 7 CSYT công lập tại 6 tỉnh mới mà trước đấy chưa có CSYT bảo lãnh.
+ Nâng tổng số CSYT trong hệ thống bảo lãnh của Bảo Hiểm Bảo Việt lên 223 Bệnh viện/phòng khám.
+ Ngoài ra Bảo Hiểm Bảo Việt cũng hợp tác với các CSYT hợp tác mới để triển khai các chương trình ưu đãi chuyên biệt với mức giảm lên tới 20% dành cho khách hàng của Bảo Hiểm Bảo Việt.
 
Việc Bảo Hiểm Bảo Việt đẩy mạnh việc mở rộng hợp tác bảo lãnh viện phí cùng các CSYT uy tín nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh cũng như đảm bảo chi phí, hiệu quả điều trị; sẽ giúp người dân an tâm tận hưởng đặc quyền chăm sóc sức khoẻ tốt nhất.
 
Danh sách hệ thống bệnh viện phòng khám được cập nhập thường xuyên trên website của Bảo Hiểm Bảo Việt. Do đó, khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt thông tin mới nhất về CSYT muốn thăm khám, điều trị để lựa chọn phù hợp. Liên hệ hotline 1900 558899 nhánh số 3 – Tổng đài hỗ trợ 24/7 để được nhận hỗ trợ giải đáp thông tin 24/7.



Chia sẻ bài viết qua: