Tin cũ hơn

GẤP ĐÔI BẢO VỆ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI KÉP TỪ BẢO HIỂM BẢO VIỆT


Từ ngày 20/04/2023, khách hàng tham gia combo bảo hiểm sức khỏe của Bảo Hiểm Bảo Việt sẽ nhận ngay ưu đãi giảm phí đến 18%  với chương trình “Ưu đãi kép, Gấp đôi bảo vệ”.  

Hàng năm, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đều chọn một vấn đề y tế trọng điểm toàn cầu nhân ngày Sức khỏe Thế giới; và chủ đề năm nay, 2023, là “Sức khỏe cho mọi người” với mục tiêu nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe của chính mình, của người thân và cộng đồng. Hãy quan tâm đến sức khỏe vì không ai có thể gánh chịu thay cho bạn nếu bệnh tật. Chủ động bảo vệ sức khoẻ là cách thể hiện trách nhiệm với gia đình và xã hội, không trở thành gánh nặng và ảnh hưởng đến cuộc sống của mọi người xung quanh. 

Việc chủ động chăm sóc sức khỏe & sức khoẻ tài chính là xu hướng cuộc sống văn minh hiện nay, được ví như một “vòng tay vững chãi” bảo vệ toàn diện và mang lại hạnh phúc trọn vẹn cho mỗi người. Hưởng ứng chủ đề sức khỏe thế giới, Bảo Hiểm Bảo Việt triển khai chương trình ưu đãi bảo hiểm sức khoẻ “Ưu đãi kép, Gấp đôi bảo vệ” duy nhất trong thời gian từ ngày 20/04 - 20/06/2023 dành cho khách hàng cá nhân & hộ gia đình tham gia mới hoặc đã tham gia trước đó nhưng gián đoạn trên một năm

Theo đó, khách hàng nhận ngay ưu đãi hấp dẫn tới 18% phí bảo hiểm và gấp đôi bảo vệ khi tham gia chương trình “Ưu đãi kép, Gấp đôi bảo vệ”.
Khách hàng tham gia mới một trong 5 sản phẩm Bảo Việt An Gia, Bảo Việt Tâm Bình, Bảo Việt Intercare, Bảo Việt K-Care, Bảo hiểm 37 Bệnh hiểm nghèo (CI37) được giảm trực tiếp 8% phí bảo hiểm.
Khách tham gia mới combo từ hai sản phẩm trở lên được giảm trực tiếp 18% phí bảo hiểm/sản phẩm trên tổng số phí cần thanh toán:
  • Combo Bảo vệ Ưu việt: bao gồm K-Care &  sản phẩm tùy chọn (Bảo Việt An Gia, Bảo Việt Tâm Bình, Bảo Việt Intercare, CI37)
  • Combo Bảo vệ Toàn diện: bao gồm CI37 &  sản phẩm tùy chọn (Bảo Việt An Gia, Bảo Việt Tâm Bình, Bảo Việt Intercare, K-Care)

Chương trình “Ưu đãi kép, Gấp đôi bảo vệ” mang tới những lợi ích nổi trội, đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho khách hàng và gia đình với chi phí tham gia ưu đãi, chương trình đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với tài chính mà vẫn đảm bảo nhận được các quyền lợi đầy đủ cho cả năm bình an.

  • Thoả sức lựa chọn khi có tới 5 chương trình bảo hiểm sức khoẻ được áp dụng, đều là các chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện, ưu việt và cao cấp được thiết kế phù hợp riêng cho từng cá nhân và gia đình.
  • Bảo vệ toàn diện nhiều rủi ro khác nhau: ốm bệnh, thai sản, tai nạn, tử vong và bảo hiểm cho cả bệnh ung thư
  • Linh hoạt lựa chọn các mức quyền lợi bảo hiểm với các mức phí khác nhau phù hợp với nhu cầu từng khách hàng. 
  • Mạng lưới bảo lãnh viện phí lớn nhất tại hơn 200 bệnh viện hàng đầu trong nước và và các bệnh viện hiện đại trên toàn cầu.
  • Quy trình xử lý bồi thường nhanh chóng, thuận tiện, dễ dàng thực hiện qua hình thức trực tuyến.

Hãy nhanh tay chuẩn bị cho chính mình và dành tặng những người thân yêu sự bảo vệ toàn diện trước những rủi ro để có thể an tâm tận hưởng cuộc sống bằng cách truy cập vào https://baovietonline.com.vn/ và tham gia bảo hiểm trực tuyến mọi lúc, mọi nơi. Đồng thời, khách hàng cũng có thể gọi tới đường dây nóng 1900 55 88 99/ 0766 558899 hoặc liên hệ trực tiếp hệ thống Công ty thành viên/Đại lý bán hàng chính thức của Bảo hiểm Bảo Việt trên toàn quốc để được tư vấn và cấp đơn nhanh chóng./.




Chia sẻ bài viết qua: