Tin cũ hơn

Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Medical Care phiên bản mới


Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Medical Care triển khai qua Ngân hàng HSBC là một trong những sản phẩm đạt doanh thu trong top đầu và luôn chiếm tỷ trọng lớn trong các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe triển khai qua kênh bancassurance của Bảo hiểm Bảo Việt. Sau hơn 4 năm triển khai, sản phẩm đã được thị trường đón nhận với những phản hồi tích cực. Phiên bản Medical Care đầu tiên ra đời năm 2009 tiên phong trong lĩnh vực bảo hiểm sức khỏe cá nhân và đã từng bước khẳng định uy tín về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của HSBC và Bảo Việt. Sản phẩm được thiết kế đơn giản, dễ hiểu, mức phí hợp lý nhắm vào đối tượng khách hàng có thu nhập từ trung bình khá trở lên

 

 

Quyền lợi chính của sản phẩm bao gồm:

  • Chi phí nằm viện do ốm đau, bệnh tật và tai nạn được thiết kế với mức trách nhiệm tối đa từ 220 triệu đến 3 tỷ đồng; mức phí khá hấp dẫn đối với nhiều đối tượng thu nhập, khi dao động từ 1,5 triệu đến 13,5 triệu đồng tùy theo độ tuổi và chương trình tham gia.
  • Ngoài ra tùy theo nhu cầu, khách hàng cũng có thể chọn các quyền lợi bổ sung phong phú như: Điều trị ngoại trú; Trợ cấp ngày; Chăm sóc răng; Thai sản và sinh đẻ; Vận chuyển y tế cấp cứu.
  • Tùy chọn cơ sở khám chữa bệnh, bảo lãnh viện phí tại hơn 50 bệnh viện, phòng khám có liên kết với Bảo hiểm Bảo Việt, thủ tục bồi thường nhanh chóng, thuận tiện… cũng là những tiện ích không thể bỏ qua của Medical Care

Trong quá trình triển khai, bám sát nhu cầu của khách hàng, cập nhật các phản hồi từ thị trường; với mong muốn sản phẩm mang lại quyền lợi tối ưu cho khách hàng thân yêu, HSBC và Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục hoàn thiện sản phẩm như: nâng cấp gói hạn mức cao, bổ sung thêm các tính năng ưu việt, giảm phí cho khách hàng trung thành, … Với những cải tiến bám sát nhu cầu của thị trường, Medical Care được kỳ vọng sẽ đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng và sẽ tiếp tục là điểm sáng trong phân khúc bảo hiểm sức khỏe dành cho khách hàng cá nhân của Bảo hiểm Bảo Việt.

Nhân dịp triển khai phiên bản mới, với mong mỏi luôn mang tới cho khách hàng của mình sự an tâm, tận hưởng cuộc sống tốt đẹp nhất, Bảo hiểm Bảo Việt và HSBC tổ chức chương trình khuyến mãi tặng phiếu mua hàng giá trị cho khách hàng tái tục và khách hàng tham gia mới. Chương trình khuyến mãi sẽ kéo dài từ nay tới hết tháng 07/2013. Khách hàng có thể liên hệ với chi nhánh, phòng giao dịch của HSBC nơi gần nhất hoặc số điện thoại (84 8) 37247 247 của Trung tâm Dịch vụ khách hàng HSBC để biết thêm chi tiết.




Chia sẻ bài viết qua: