Tin cũ hơn

Bảo hiểm Bảo Việt: Phát triển bền vững, xứng tầm vị thế “Thương hiệu Việt, Giá trị quốc tế”.


Thành lập từ năm 1964, với những nỗ lực không ngừng, Bảo hiểm Bảo Việt từng bước trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam. Với quy mô và uy tín lớn, Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều thế hệ người Việt quan tâm, chăm lo cho sức khoẻ của gia đình và sự lựa chọn đảm bảo cho các doanh nghiệp vượng trường. 
Trải qua chặng đường gần 60 năm tự hào, Bảo hiểm Bảo Việt luôn khẳng định vị trí người anh cả luôn tiên phong trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam với mạng lưới phục vụ khách hàng rộng lớn nhất trên khắp 63 tỉnh thành, 79 công ty thành viên và hơn 300 phòng giao dịch trên toàn quốc, gần 10.0000 CBNV và tư vấn viên.
Trong đó, mục tiêu hàng đầu là không ngừng đổi mới, sáng tạo để mang lại sự tiện lợi, đa dạng hóa, linh hoạt lựa chọn. Với những thay đổi mạnh mẽ hướng đến hệ sinh thái số đa dạng, toàn diện, thân thiện với khách hàng, Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang mang đến cho khách hàng, đối tác những hành trình trải nghiệm mới hơn, tốt hơn với các chương trình bảo hiểm hiện đại, tối ưu và đáng tin cậy.  
Không những là đơn vị bảo hiểm số 1 đối với khách hàng cá nhân hộ gia đình, Bảo Việt còn là nhà bảo hiểm hàng đầu cung cấp các giải pháp bảo hiểm trọn gói, tổng thể, chương trình quản lý rủi ro, hạn chế thấp nhất những thiệt hại cho các khách hàng tổ chức và doanh nghiệp. 
Một trong những yếu tố giúp thương hiệu Bảo hiểm Bảo Việt luôn duy trì vị thế qua nhiều năm liên tiếp chính là việc luôn tiên phong trong các hoạt động kinh doanh khi liên tục cho ra mắt các sản phẩm bảo hiểm đa dạng có tính cá nhân hóa cao, phù hợp với từng phân khúc khách hàng từ người dân lao động tới các khách hàng có thu nhập cao, yêu cầu phức tạp như các chương trình bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia, Bảo hiểm 37 Bệnh hiểm nghèo, An tâm viện phí, Bảo Việt Tâm Bình … ; các chương trình bảo hiểm tài sản, bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm nhà, hay các chương trình bảo hiểm doanh nghiệp như Bảo hiểm Vi mô, Bảo hiểm Hàng hóa, Bảo hiểm tín dụng thương mại… Song song đó là tiên phong triển khai các hoạt động chuyển đổi số có tính xuyên suốt và toàn diện trong các hoạt động bảo hiểm từ tư vấn, thẩm định, cấp giấy chứng nhận BH điện tử, chữ ký số, cho đến giám định, bồi thường trực tuyến, nhằm rút ngắn thời gian chi trả các quyền lợi bảo hiểm. 
Không chỉ vậy, Bảo hiểm Bảo Việt luôn quyết tâm xây dựng giá trị thương hiệu bền vững theo tôn chỉ “Khách hàng là trung tâm”, không ngừng đổi mới, sáng tạo, thích nghi để nâng cao trải nghiệm khách hàng về sản phẩm dịch vụ cũng như đáp ứng nhu cầu ngày một tăng về sự tiện lợi, nhanh chóng và cá nhân hoá các gói bảo hiểm.
Dù ở giai đoạn nào, công ty cũng luôn đề cao năng lực tiếp cận công nghệ tiên tiến nhằm đưa ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Bảo hiểm Bảo Việt tiên phong trong việc áp dụng công nghệ trong việc triển khai các sản phẩm bảo hiểm insurtech và hoạt động kinh doanh,  từ tham gia bảo hiểm, yêu cầu bảo hiểm, theo dõi quản lý hợp đồng cũng như các công tác quản trị, quản lý đồng thời cam kết đem đến giải pháp tài chính, sức khỏe hàng đầu qua nỗ lực xây dựng và triển khai các sản phẩm mới, đều thực hiện trên nền tảng trực tuyến mang đến trải nghiệm thuận lợi nhất cho khách hàng như: Travel Easy, Flight Easy, E-cargo, Cyber liability, E-claim, Baoviet Direct... 
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Bảo hiểm Bảo Việt tự hào luôn là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ uy tín hàng đầu Việt Nam với sự tín nhiệm cao từ khách hàng cá nhân và tổ chức; trở thành thương hiệu bảo hiểm nằm trong top đầu lựa chọn khi đánh giá về uy tín, quyền lợi bảo vệ, chất lượng dịch vụ cũng như  quy trình giải quyết quyền lợi nhanh gọn. Doanh nghiệp nhiều năm liên tiếp nhận được rất nhiều các các giải thưởng uy tín quốc tế và trong nước, có thể kể đến như Sáng kiến bảo hiểm số của năm - Việt Nam; Thương hiệu Bảo hiểm Phi nhân thọ được tín nhiệm nhất Châu Á & Doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ đạt chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất Châu Á (Best Brand Magazine)... Bảo hiểm Bảo Việt cũng liên tục duy trì vị thế nhà bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam do Vietnam Report công bố. 2022 là năm thứ 4 liên tiếp công ty nhận được giải thưởng này. 
Tập trung thực hiện chiến lược và các kế hoạch phát triển bền vững lâu dài, Bảo hiểm Bảo Việt trong thời gian tới đây sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh nội lực, gia tăng ưu thế sáng tạo, thích ứng nhanh xu thế toàn cầu để xứng tầm với vị thế của một “Thương hiệu Việt, Giá trị quốc tế”. 
 



Chia sẻ bài viết qua: