Tin cũ hơn

Bảo Việt tiếp tục chia sẻ với những công nhân gặp nạn của vụ nổ tại Nhà máy Z121 Phú Thọ


Vụ nổ Kho pháo hoa thuộc Xí nghiệp pháo hoa - Nhà máy Z121 - Bộ quốc phòng ngày 12/10/2013 có mức thiệt hại về người và tài sản lớn. Được biết vụ nổ cũng gây ảnh hưởng tới phần lớn hộ dân ở khu vực cách hiện trường từ 500m đến 2km.

Theo tin được một số tờ báo công bố, tới nay đã có 24 người bị chết và 98 người bị thương. Như vậy là con số thiệt hại được cập nhật tiếp tục tăng so với số công bố trước đó.

Nhưng trên hết là trong những ngày qua, không những gia đình của những người xấu xố và bản thân các nạn nhân bị thương của vụ nổ, những người quan tâm tới các tin tức xã hội vẫn còn chưa hết bàng hoàng bởi sự việc xảy ra và những thiệt hại, hậu quả vụ nổ để lại.

Theo thông báo trước đó của Công ty Bảo Việt Phú Thọ - đơn vị thành viên thuộc Bảo hiểm Bảo Việt, đồng thời là đơn vị cấp đơn Bảo hiểm kết hợp con người cho trên 3000 cán bộ, nhân viên Xí nghiệp Thuốc nổ - pháo hoa, Nhà máy Z121, dự kiến trong ngày 14/10/2013, đoàn cán bộ của Công ty gồm đồng chí Giám đốc Công ty, Lãnh đạo các phòng Kế toán, Tổng hợp, Nghiệp tổ chức thăm hỏi, chia buồn và chi trả bồi thường cho gia đình 17 công nhân xấu số bị thiệt mạng ngay tại Phú Thọ, với trách nhiệm bảo hiểm tối đa là 20 triệu đồng mỗi gia đình.

Tuy nhiên, do thực tế vị trí các gia đình ở xa nhau, nên việc chi trả bồi thường này đã được hoàn thành trong hai ngày 14 và 15/10/2013. Cũng trong hai ngày 14 & 15/10, Công ty Bảo Việt Phú Thọ đồng thời trao quà và tạm ứng bồi thường cho các trường hợp bị thương đang nằm điều trị tại Bệnh viện Phú Thọ. Các công nhân bị thiệt mạng còn lại chưa xác định được danh tính sẽ được Bảo hiểm Bảo Việt chi trả bảo hiểm cho gia đình của họ ngay sau khi nắm được thông tin.

 

Và ngay trong sáng 16/10/2013, đoàn cán bộ Lãnh đạo của Bảo Việt Phú Thọ đã phối hợp với đại diện Trụ sở chính Bảo hiểm Bảo Việt tổ chức thăm hỏi, trao quà và tạm ứng bồi thường cho các công nhân bị thương nặng và thương nhẹ đang được điều trị tại 03 (ba) bệnh viện tại Hà Nội là: Bệnh viện 108, Bệnh viện Việt Đức và Viện bỏng Quốc gia.

Bảo Việt Phú Thọ đang tích cực nắm bắt tình hình cũng như khẩn trương phối hợp với Ban Lãnh đạo Z121, các bên liên quan trong việc giám định tổn thất thực tế để nhanh chóng chi trả bảo hiểm cho người được bảo hiểm gặp rủi ro, nhằm chia sẻ và bù đắp một phần sự mất mát không mong muốn.

Cho tới hôm nay, Bảo hiểm Bảo Việt cho biết con số chi trả bồi thường của doanh nghiệp nhiều khả năng vượt 2 tỷ đồng bởi con số thiệt hại được cập nhật đã tăng so với số công bố trước đó.




Chia sẻ bài viết qua: