Tin cũ hơn

Bảo Việt Nghệ An: Nắm bắt và giải quyết nhanh vụ tai nạn xe 37B-00348 nghiêm trọng tại địa bàn Nghệ An


     Vụ tai nạn nổ xe khách 29 chỗ ngồi biển kiểm soát 37B-00348, xảy ra chiều ngày 17/2/2014, tại Km 415+700 quốc lộ 1A đoạn qua xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu, Nghệ An làm hai người chết và nhiều người khác bị thương nặng. Vụ nổ xảy ra vào giờ cao điểm nên quốc lộ 1A đoạn quan huyện Diễn Châu tắc dài 2-3km.

     Theo nắm bắt của Công ty Bảo Việt Nghệ An (đơn vị thành viên của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt có trụ sở đặt tại Nghệ An) ngay sau đó, thì chủ xe/đồng thời là lái xe BKS 37B-00348 Nguyễn Văn Thuận - sinh năm 1972, người Quỳnh Lưu, Nghệ An, trong khi lái xe đi từ Vinh về Quỳnh Lưu, đến địa phận trên thì xe bị nổ bình ô xi ở trên xe dẫn đến mất lái, đâm vào xe ô tô tải biển số 37C-05124 do lái xe Lê Hưu Hoan, SN 1972 điều khiển chạy hướng Quỳnh Lưu – Diễn Châu.

     Theo lời kể của một hành khách cũng đi trên chiếc xe BKS 37B-00348 thì “khi chiếc xe đến ngã ba Diễn Châu thì dừng trả khách. Sau đó, xe tiếp tục chạy được vài km nữa thì có một người gửi bình ô-xy loại nhỏ và xe chạy được thêm một đoạn thì bất ngờ chiếc bình phát nổ”.

     Tới thời điểm hiện tại, Bảo Việt Nghệ An cho biết Công ty đã ngay lập tức cử cán bộ nghiệp vụ trực tiếp có mặt tại hiện trường vụ tai nạn. Xác định vụ tai nạn là rất nghiêm trọng, chủ xe/lái xe và hành khách trên xe bị thương vong quá lớn, hai hành khách là Ông Phạm Xuân Trị - tuổi 62 và Bà Hồ Thị Nhâm - tuổi 60 tuổi bị tử vong tại hiện trường, còn lại 8 người bao gồm chủ xe, lái xe bị thương được cấp cứu tại bệnh viện Hà Nội và Bệnh viện 115 Nghệ An.

     Công ty đã trực tiếp tới thăm hỏi, động viên và chia sẻ với gia đình các nạn nhân không may mắn. Hai nạn nhân xấu số bị tử vong được Công ty Bảo Việt Nghệ An hỗ trợ một khoản kinh phí ban đầu là 20 triệu đồng. Đối với trường hợp Bà Nguyễn Thị Bình (bị thương nặng) đang cấp cứu tại Bệnh Viện Hà Nội được Công ty hỗ trợ ban đầu số tiền là 5 triệu đồng.

     Bảo Việt Nghệ An cho biết đang tích cực phối hợp cùng với các cơ quan chức năng liên quan để nắm bắt đầy đủ thông tin, hỗ trợ gia đình và bản thân những người gặp nạn để hoàn tất hồ sơ và giải quyết chi trả bảo hiểm nhanh chóng, chính xác và theo đúng quy định.




Chia sẻ bài viết qua: