Tin cũ hơn

BẢO VIỆT QUẢNG NAM KÝ THOẢ THUẬN HỢP TÁC VỚI HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH QUẢNG NAM TRIỂN KHAI BẢO HIỂM VI MÔ


Ngày 27/02/2023, Công ty Bảo Việt Quảng Nam tổ chức thành công Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Quảng Nam triển khai chương trình bảo hiểm vi mô An Bình Yên Vui – An Sinh Hạnh Phúc. 
 
Với phạm vi bảo hiểm rộng cho các rủi ro ốm bệnh, ung thư, tai nạn, hỗ trợ giáo dục và thu nhập chỉ từ 44 nghìn đồng phí/ năm, An Bình Yên Vui – An Sinh Hạnh Phúc là sản phẩm bảo hiểm dành riêng cho phân khúc khách hàng có thu nhập thấp, yếu thế trong xã hội, phù hợp với đại đa số hội viên của Hội trong địa bàn tỉnh. “Chương trình bảo hiểm đơn giản, dễ tiếp cận” - bà Đặng Thị Lệ Thủy - Chủ tịch Hội LHPN Quảng Nam tin rằng: “Việc triển khai chương trình bảo hiểm vi mô của Bảo hiểm Bảo Việt là hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp phần thực hiện mục tiêu Tài chính toàn diện của Chính phủ, góp phần bảo đảm quyền an sinh xã hội, quyền được tiếp cận với các dịch vụ tài chính cơ bản của mỗi công dân, vì mục tiêu phát triển bền vững xã hội.”
 Ngay sau lễ ký thỏa thuận hợp tác, sáng ngày 28/02/2023, Bảo Việt Quảng Nam đã tổ chức triển khai tại huyện Phú Ninh với sự tham gia của gần 100 hội viên Hội phụ nữ đến từ các thôn, xã thuộc huyện. Bảo hiểm vi mô của Bảo Hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục được triển khai diện rộng tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Chương trình bảo hiểm vi mô sẽ là nguồn hỗ trợ tài chính kịp thời để người dân an tâm chữa bệnh, giảm nhẹ gánh nặng tài chính cho gia đình với phạm vi bảo vệ rộng, đảm bảo các quyền lợi y tế đa dạng và tối ưu.
👉 Chi tiết chương trình bảo hiểm vi mô xem tại: https://baovietonline.com.vn/NewsView?id=1234



Chia sẻ bài viết qua: