Tin cũ hơn

BẢO VIỆT NINH BÌNH TRIỂN KHAI BẢO HIỂM VI MÔ VỚI HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ HUYỆN GIA VIỄN


Gia Viễn – Ninh Bình, ngày 12/05/2023: Sáng ngày 12/05, tại Trụ sở UBND huyện Gia Viễn, Bảo Việt Ninh Bình đã tổ chức hội nghị triển khai Bảo hiểm Vi Mô với Hội Liên hiệp phụ nữ (Hội LPHN) Huyện.

Tham dự chương trình có Đ/c Đặng Anh Mỵ – Huyện Ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN Huyện, Đ/c Trần Thị Thanh Hoàn – Phó Chủ tịch Hội cùng hơn 60 Chi hội trưởng, Chi hội Phó các xã, thị trấn trong địa bàn Huyện. Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo hai đơn vị đã có những chia sẻ, phát biểu về sự hợp tác chiến lược này. Về phía Hội LHPN, Đ/c Đặng Anh Mỵ – Chủ tịch Hội cho biết: “Bản thân cũng là một khách hàng lâu năm của Bảo Việt, lâu nhất phải kể đến bảo hiểm học sinh mua từ thời đi học, tôi luôn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ khách hàng của Bảo Việt. Sau khi biết và tìm hiểu về bảo hiểm vi mô với mức phí thấp nhưng phạm vi bảo hiểm rộng, tôi rất mong không chỉ các hội viên của mình cũng được tham gia bảo hiểm này và còn góp phần mang sản phẩm này tới bà con. Hội đồng tình, nhất trí đồng hành cùng Bảo Việt Ninh Bình để triển khai trên diện rộng”. Đ/c Mỵ cũng tin tưởng sự hợp tác sẽ thành công tốt đẹp, mang lại kết quả đảm bảo an sinh xã hội cũng như cải thiện đời sống cho không chỉ hội viên mà còn cho toàn thể nhân dân trong Huyện. 

Để hiện thực hóa dự định hợp tác giữa hai bên, ngay trong buổi Hội nghị, Bảo Hiểm Bảo Việt đã có buổi đào tạo chi tiết dành cho các chi hội trưởng, chi hội phó về bảo hiểm vi mô với các chương trình An Bình Yên Vui, An Sinh Hạnh Phúc và Bảo Tín Tâm An.
 
Kết thúc chương trình, đại diện Bảo Hiểm Bảo Việt cũng đã có những chia sẻ, gửi gắm tới các hội viên tham gia Hội nghị. Bảo Hiểm Bảo Việt hiểu rằng để có thể mang bảo hiểm vi mô tới từng người dân với mục tiêu đảm bảo an sinh xã hội cũng như cải thiện đời sống cho toàn thể nhân dân trong Huyện, không thể thiếu sự sát sao đồng hành của các chi hội trưởng, chi hội phó tại từng xã, thị trấn. Bảo Hiểm Bảo Việt và Hội LPHN Huyện Gia Viễn tin tưởng sâu sắc vào giá trị nhân văn to lớn mà bảo hiểm vi mô đem lại cho người dân, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng xã hội công bằng, phát triển bền vững nhằm đem lại hạnh phúc cho người 
 



Chia sẻ bài viết qua: