Tin cũ hơn

BẢO HIỂM BẢO VIỆT TRIỂN KHAI DỊCH VỤ CUỘC GỌI ĐỊNH DANH BẢO VIỆT


Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, từ tháng 11/2022, khách hàng khi nhận được cuộc gọi từ Trung tâm dịch vụ khách hàng của Bảo Hiểm Bảo Việt sẽ hiển thị tên "BẢO VIỆT" trên màn hình điện thoại di động thay cho số điện thoại thông thường trước đó.
 
Tên định danh hiển thị trên điện thoại di động sẽ giúp cho khách hàng biết là đang giao dịch với nhân viên của Tổng công ty Bảo Hiểm Bảo Việt, tránh trường hợp giả danh thương hiệu để lừa đảo chiếm đoạt tiền và thông tin khách hàng. Hiện nay, chỉ có nhà mạng Viettel và Mobifone cung cấp dịch vụ định danh, do đó đối với khách hàng sử dụng thuê bao điện thoại của 2 nhà mạng này sẽ hiển thị tên định danh là “BAOVIET”. Đối với khách hàng sử dụng thuê bao điện thoại của nhà mạng khác như:Vinaphone, Vietnammobile,... vẫn hiển thị số điện thoại cố định là 024.35730505 hoặc 024.35730515. Trường hợp thiết bị di động không hỗ trợ hiển thị tên định danh sẽ hiện số điện thoại với mạng Viettel: 0969488946, Mobifone: 0783241686.
Việc Bảo Hiểm Bảo Việt triển khai dịch vụ cuộc gọi định danh chuyên nghiệp đem lại nhiều lợi ích không chỉ cho doanh nghiệp mà còn cho quý khách hàng của Bảo Hiểm Bảo Việt: 
- Tăng độ tin cậy, uy tín để khách hàng an tâm nhận cuộc gọi đến khi có nhu cầu
- Khách hàng không sợ lừa đảo hay cuộc gọi mạo danh thương hiệu Bảo Hiểm Bảo Việt
- Giúp khách hàng tránh được các cuộc gọi rác không mong muốn từ số lạ
Quý khách hàng có nhu cầu gọi điện thoại lại Bảo Hiểm Bảo Việt có thể nhấn vào tên định danh BAOVIET và bấm "Gọi" hoặc liên hệ trực tiếp Tổng đài 1900558899 để được tư vấn thông tin chi tiết.
 

 




Chia sẻ bài viết qua: