Tin cũ hơn

BẢO HIỂM BẢO VIỆT RA MẮT ƯU ĐÃI GIẢM 15% PHÍ BẢO HIỂM SỨC KHỎE BẢO VIỆT AN GIA TỪ 20/4/2022


Trong nỗ lực hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức về vấn đề chăm sóc sức khỏe, WHO đã lựa chọn chủ đề “Bảo hiểm Sức khỏe Toàn dân” cho Ngày sức khỏe thế giới năm 2022. Đây cũng là dấu mốc cho thấy sự quan tâm chung của toàn cầu về những biện pháp bảo vệ, chăm sóc và cải thiện sức khỏe, đặc biệt là các chương trình bảo hiểm. 
 
Thực tế cho thấy trước đó, tác động của đại dịch phần nào đã giúp người dân thêm nhận thức rõ ràng về nhu cầu và tầm quan trọng của thể chất, nền tảng tài chính vững chắc và tinh thần sẵn sàng để đối mặt với những rủi ro có thể xảy đến. Bên cạnh đó, tham gia chương trình bảo hiểm sức khỏe còn là giải pháp toàn diện, nhằm cung cấp cho người dân cơ hội tiếp cận những dịch vụ chăm sóc có chất lượng và bảo vệ họ khỏi nguy cơ khủng hoảng tài chính khi phải chi trả những khoản tiền khổng lồ cho dịch vụ y tế.
 
Thấu hiểu nhu cầu ấy của khách hàng, đặc biệt trong thời điểm này, Bảo Hiểm Bảo Việt chính thức triển khai ưu đãi giảm 15% phí khi tham gia chương trình bảo hiểm Bảo Việt An Gia. 
1. Tên chương trình: Chọn quà sức khỏe - Trọn cả an tâm 
2. Thời gian: Từ ngày 20/04/2022 đến ngày 20/06/2022
3. Chương trình áp dụng khuyến mại: Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia
4. Đối tượng áp dụng:
- Khách hàng cá nhân
- Hộ gia đình (Gia đình gồm: bố, mẹ, vợ, chồng, con đẻ, con nuôi hợp pháp)
5. Nội dung khuyến mại: Giảm trực tiếp 15% phí bảo hiểm cho khách hàng thỏa mãn điều kiện chương trình, tham gia năm đầu tiên hoặc đã tham gia bảo hiểm trước đó nhưng gián đoạn trên 1 năm.
 
Theo đó, khi tham gia chương trình bảo hiểm Bảo Việt An Gia, khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi nổi trội và thiết thực nhất, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho khách hàng và cả gia đình:
- Điều trị nội trú: Lên đến 454,000,000 VNĐ/năm
- Điều trị ngoại trú do ốm bệnh, tai nạn: Lên đến 15,000,000 VNĐ/năm
- Bảo hiểm tai nạn cá nhân: Lên đến 1,000,000,000 VNĐ/năm
- Bảo hiểm nha khoa: Lên đến 15,000,000 VNĐ/năm
- Bảo hiểm thai sản: Lên đến 31,500,000 VNĐ/năm
 
Được đánh giá như là một giải pháp y tế cấp bách và cần thiết, bảo hiểm sức khỏe không chỉ là mối quan tâm hàng đầu trong năm 2022 mà còn sẽ tiếp tục là "tấm lá chắn" giúp người tham gia và gia đình san sẻ gánh nặng chi phí, an tâm nhận dịch vụ chăm sóc y tế hàng đầu và nhanh chóng ổn định lại cuộc sống. Chọn quà sức khỏe - Trọn cả an tâm, Bảo Hiểm Bảo Việt tự hào luôn mang tới dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
 
Để biết thêm chi tiết về chương trình, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Hotline: 1900 55 88 99
Email: baohiemtructuyen@baoviet.com.vn



Chia sẻ bài viết qua: