Tin cũ hơn

BẢO HIỂM BẢO VIỆT KÝ KẾT THOẢ THUẬN HỢP TÁC BẢO LÃNH VIỆN PHÍ VỚI BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC TP.HCM


Sáng nay, ngày 15/07/2020 tại Tp.HCM  đã diễn ra lễ ký kết thoả thuận hợp tác Bảo lãnh viện phí giữa Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Bệnh viện đại học Y Dược Tp.HCM.

Bệnh viện Đại học Y Dược Tp.HCM là bệnh viện đa khoa Hạng 1 với quy mô 1.000 giường bệnh. Bệnh viện là mô hình Trường - Viện đầu tiên của cả nước, với ba chức năng và nhiệm vụ chính: khám chữa bệnh, đào tạo và nghiên cứu khoa học.

 

Bệnh viện Đại học Y Dược Tp.HCM tiếp nhận trên 2 triệu lượt khám bệnh ngoại trú/năm, trung bình hơn 7.000 lượt/ngày, tốc độ tăng hàng năm từ 6 - 13%. Điều trị nội trú trên 70 ngàn lượt/năm, phẫu thuật mỗi năm trên 27 ngàn ca, tốc độ tăng hàng năm là 7,8%. Hiện nay, Bệnh viện Đại học Y Dược Tp.HCM đã là một bệnh viện có uy tín trong ngành y tế, nhận được sự đánh giá cao của các bệnh viện khác, sự ủng hộ của địa phương, của các ban ngành và đặc biệt là được sự tin tưởng của người dân về chất lượng điều trị và dịch vụ.

Thông qua ký kết hợp tác giữa Bảo hiểm Bảo Việt và Bệnh viện Đại học Y Dược Tp.HCM, khách hàng sẽ được lựa chọn những chương trình bảo hiểm phù hợp với các quyền lợi bảo hiểm đa dạng và phong phú tùy thuộc theo nhu cầu và khả năng tài chính.

Quy trình tiếp nhận bảo lãnh, thanh toán nhanh gọn, thuận tiện trên nền tảng ứng dụng công nghệ mới giữa bệnh viện và Bảo hiểm Bảo Việt không chỉ giảm tải thời gian chờ đợi, mà còn nâng cao bảo mật thông tin cũng như tránh thất lạc hồ sơ, chi trả toàn bộ chi phí thực tế phát sinh tùy theo chương trình khách hàng lựa chọn bao gồm các xét nghiệm, chi phí bác sỹ điều trị chất lượng cao và các loại thuốc /dược phẩm theo quy định Bộ Y tế cùng danh mục thuốc mà BHXH không chi trả.

Việc kí kết hợp tác giữa Bệnh viện ĐH Y Dược Tp.HCM và Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt sẽ là điểm sáng trong quan hệ hợp tác giữa cả hai với mục tiêu đồng tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2020, tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh đến khám chữa bệnh, điều trị tại bệnh viện.




Chia sẻ bài viết qua: