Tin cũ hơn

BẢO HIỂM BẢO VIỆT - TOP 1 THƯƠNG HIỆU BẢO HIỂM PHI NHÂN THỌ UY TÍN NHẤT VIỆT NAM 2020


Ngày 09/07/2020, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố danh sách Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2020. Với kết quả xuất sắc đạt được, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Viêt) tiếp tục khẳng định là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ đứng đầu trên thị trường khi nắm giữ vị trí số 1 trong danh sách này.

Nhiều năm liên tiếp, Bảo hiểm Bảo Việt giữ vững vị trí số 1 trên thị trường ngành như một minh chứng rõ ràng cho định hướng phát triển bền vững dựa trên yếu tố “Khách hàng làm trung tâm” để không ngừng nỗ lực phấn đấu tạo dựng, cung cấp ra thị trường những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng cao nhất nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Với vị thế là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ uy tín đứng đầu tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt luôn là Công ty bảo hiểm tiên phong trong việc nghiên cứu, xây dựng các chương trình, sản phẩm bảo hiểm đa đạng, tối ưu nhất đón đầu xu thế mới; cung cấp cho khách hàng những lợi ích tài chính bảo hiểm trọn vẹn và hữu ích để an tâm tận hưởng cuộc sống.

Bên cạnh đó, trong thời kỳ kỷ nguyên số hiện đại, việc nhanh chóng cập nhật & ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào trong các hoạt động kinh doanh của Bảo hiểm Bảo Việt đã giúp Bảo Việt mang đến nhiều giá trị cho hệ sinh thái thanh toán số, nâng trải nghiệm dịch vụ của người dùng Việt Nam lên một tầm cao mới cũng như góp phần mang chất lượng cuộc sống xã hội ngày một tốt hơn.

“Thương hiệu Bảo hiểm Tốt nhất Việt nam 2018” do Tạp chí Global Brand Magazine trao tặng, Bình chọn  “Doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ tốt nhất Việt Nam và Doanh nghiệp Bảo hiểm Phi nhân thọ sáng tạo nhất Việt Nam”(Global Banking and Finance Review) hay “Nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam” do Anphabe trao tặng; “Doanh nghiệp có kết quả kinh doanh ấn tượng nhất” trong số các doanh nghiệp sử dụng hệ thống Workplace trong khu vực do Facebook trao tặng – là những giải thưởng uy tín Bảo hiểm Bảo Việt đã vinh dự được nhận trong nhiều năm nhằm ghi nhận những thành quả vượt trội của doanh nghiệp.

Bảo hiểm Bảo Việt khẳng định vị trí hoàn toàn xứng đáng trên bảng vàng Top thương hiệu Bảo hiểm phi nhân thọ dẫn đầu Việt Nam 2020.

 




Chia sẻ bài viết qua: