Tin cũ hơn

BẢO HIỂM BẢO LÃNH – GIẢI PHÁP BẢO VỆ CHO CÁC NHÀ THẦU VÀ CHỦ ĐẦU TƯ


Hà Nội – 22/07/2020, Bảo hiểm Bảo Việt chính thức ra mắt chương trình "Bảo hiểm bảo lãnh" - đánh dấu một bước tiến tiếp theo của Bảo hiểm Bảo Việt trong việc đa dạng hóa sản phẩm để bảo vệ cho khách hàng trước mọi rủi ro.

Trên thế giới, bảo hiểm bảo lãnh đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế của mỗi quốc gia. Đây là công cụ tài chính hữu hiệu để giải quyết rủi ro về trách nhiệm và nghĩa vụ của mỗi bên trong các giao dịch thương mại, qua đó thúc đẩy giao dịch và sự phát triển của nền kinh tế. Đặc biệt đối với ngành xây dựng, một trong những ngành chịu ảnh hưởng tiêu cực từ suy thoái kinh tế do dịch Covid19, bảo hiểm bảo lãnh mang đến một giải pháp mới và hiệu quả để bảo vệ cho cả Nhà thầu cũng như Chủ đầu tư. Tại những nước phát triển, bảo hiểm bảo lãnh được xem như một phương tiện chính sách cho sự phát triển kinh tế, ngăn ngừa thi công kém và nhũng nhiễu, thúc đẩy xuất khẩu. Tại Việt Nam, các doanh nghiệp quen với việc bảo lãnh do ngân hàng phát hành, tuy nhiên, lợi thế của bảo hiểm bảo lãnh là sự đảm bảo tài chính tốt, tỷ lệ ký quỹ thấp và dễ được chấp nhận. 

Bảo hiểm Bảo Việt cung cấp đa dạng loại hình bảo hiểm bảo lãnh với những quyền lợi vượt trội  - cung cấp sự bảo đảm cao nhất cho doanh nghiệp.

Hiểu rõ nhu cầu thị trường, ở đâu có sự đầu tư lớn, ở đâu có rủi ro đều cần có sự đảm bảo an toàn để vững tin phát triển, Bảo hiểm Bảo Việt đã xây dựng và cho ra mắt các sản phẩm bảo hiểm bảo lãnh đa dạng về quyền lợi bao gồm:

  • Bảo lãnh dự thầu: Bảo đảm cho quyền lợi của Chủ đầu tư khi Nhà thầu đã trúng thầu nhưng không ký kết hợp đồng;
  • Bảo lãnh thực hiện hợp đồng: Bảo đảm cho quyền lợi của Chủ đầu tư khi Nhà thầu không thực hiện nghĩa vụ của mình theo quy định trong hợp đồng;
  • Bảo lãnh tiền tạm ứng: Bảo đảm quyền lợi của Chủ đầu tư khi Nhà thầu không trả hoặc sử dụng sai mục đích khoản tiền tạm ứng của hợp đồng;
  • Bảo lãnh Bảo hành:Bảo đảm cho các nghĩa vụ bảo trì, bảo hành của Nhà thầu trong thời gian bảo hành.

Với đội ngũ nhân viên giàu năng lực, mạng lưới toàn quốc dễ dàng tiếp cận, Bảo hiểm Bảo Việt cung cấp các giải pháp được thiết kế riêng dựa trên nhu cầu của Khách hàng để từ đó tối ưu hóa các quyền lợi bảo hiểm cũng như đáp ứng các yêu cầu của Bên nhận bảo lãnh hay Chủ đầu tư.

Không giống như bảo lãnh của ngân hàng, sản phẩm bảo hiểm bảo lãnh của Bảo Việt mang lại nhiều lợi ích to lớn cho các nhà thầu cũng như chủ đầu tư. Với tỷ lệ ký quỹ thấp và phí bảo hiểm hợp lý giúp cho nhà thầu không làm giảm hạn mức tín dụng đối với ngân hàng qua đó giúp giải phóng dòng tiền. Đối với chủ đầu tư thì đây là công cụ để đảm bảo công trình sẽ được hoàn thành và giúp bảo vệ khả năng tài chính.

Bảo hiểm Bảo Việt cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm tài chính hoàn hảo và tối ưu theo tiêu chuẩn quốc tế. Chỉ cần liên hệ với bất kỳ chi nhánh nào trong hệ thống trên toàn quốc của Bảo hiểm Bảo Việt hoặc truy cập vào trang bán hàng điện tử https://baovietonline.com.vn , khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận ngay với các chuyên gia giàu kinh nghiệm, tư vấn chuyên sâu về các gói bảo hiểm phù hợp và các rủi ro hoạt động mà doanh nghiệp của bạn nên được bảo vệ.

 

TCT Bảo hiểm Bảo Việt đã chính thức tham gia và hoạt động với vai trò thành viên sáng lập Hiệp hội Bảo hiểm Bảo lãnh và Tín dụng Châu Á (AGCIA) – hỗ trợ và thúc đẩy các sản phẩm bảo hiểm bảo lãnh và bảo hiểm tín dụng, cũng như đào tạo, huấn luyện và đẩy mạnh quan hệ hợp tác kinh doanh giữa các công ty bảo hiểm là thành viên của Hiệp hội với kỳ vọng xây dựng một Châu Á tốt đẹp hơn qua việc phát triển ngành bảo hiểm trên toàn khu vực. Trụ sở chính của Hiệp hội được đặt tại Seoul, Hàn Quốc.

Việc tham gia Hiệp hội lần này là cơ hội để Bảo hiểm Bảo Việt đến gần hơn nữa với nhu cầu thiết thực của Khách hàng, nâng cao vai trò của bảo hiểm bảo lãnh và bảo hiểm tín dụng là góp phần ổn định tài chính cho các tổ chức, cá nhân; khơi thông nguồn vốn cho các doanh nghiệp; góp phần vào sự phát triển kinh tế đất nước và hội nhập kinh tế quốc tế. Việc phát triển ngành bảo hiểm trên toàn khu vực nói chung cũng như tại riêng các quốc gia thành viên sẽ tạo dựng môi trường sống tốt hơn tới mỗi cá nhân, doanh nghiệp thông qua việc tăng cường hợp tác kinh doanh không chỉ giữa các thành viên của Hiệp hội mà còn mở rộng hợp tác giữa các tổ chức hoạt động, hoặc liên quan tới bảo hiểm bảo lãnh và bảo hiểm tín dụng. Hiệp hội đã chính thức cho ra đời website điện tử https://www.surety-agcia.org/ nhằm cập nhật các thông tin về hoạt động của Hiệp hội cũng như trở thành kênh tư liệu kiến thức, trao đổi các cơ hội kinh doanh mới trên toàn khu vực Châu Á.

Với vị thế là doanh nghiệp bảo hiểm số 1 tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt trong thời gian qua không ngừng nghiên cứu, xây dựng các chương trình, sản phẩm bảo hiểm bảo lãnh và bảo hiểm tín dụng với những quyền lợi tối ưu nhất, đón đầu xu thế mới của xã hội và thị trường, cung cấp cho khách hàng những lợi ích tài chính bảo hiểm trọn vẹn và hữu ích để an tâm phát triển kinh doanh.

 

------------

VỀ TỔNG CÔNG TY BẢO HIỂM BẢO VIỆT

Hơn năm mươi năm phát triển mạnh mẽ, liên tiếp đứng trong vị trí top đầu thị trường cả về doanh thu, thị phần, tăng trưởng, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt luôn tiên phong ứng dụng công nghệ và các giải pháp thành tựu của cách mạng công nghệ 4.0 không chỉ trong khâu bán hàng, quản lý nghiệp vụ, quản lý bồi thường, kiểm soát dữ liệu khách hàng mà còn trong việc tương tác với khách hàng để mang lại sự thuận tiện cao nhất.Các quy trình và giao dịch được chuyển đổi qua công nghệ số, giúp việc tra cứu và truy cập thông tin nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian hơn cho khách hàng; thông tin dữ liệu được quản lý có hệ thống, tăng tính bảo mật và được dự phòng cẩn thận. Với mạng lưới kinh doanh, phân phối đa dạng trải rộng tại khắp các tỉnh thành phố trên toàn quốc, Bảo hiểm Bảo Việt hiện tiếp tục mở rộng kênh tương tác thông qua trang bán hàng trực tuyến (baovietonline.com.vn) và các kênh đối tác số, ngân hàng, … nhằm mang lại nhiều sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng và thị trường.

 

Trong nhiều năm liên tiếp, Bảo hiểm Bảo Việt nhận được rất nhiều các các giải thưởng uy tín, trong đó có: Giải thưởng Doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2018 và Doanh nghiệp Bảo hiểm Phi nhân thọ sáng tạo nhất Việt Nam 2018 (Global Banking and Finance Review); Thương hiệu Bảo hiểm Phi nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2018 (Best Brand Magazine); Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2018 (Vietnam Report) ... Và cùng với rất nhiều các giải thưởng khác nữa trong nước và khu vực đã trao tặng chính là minh chứng rõ ràng cho định hướng của Bảo hiểm Bảo Việt khi lấy khách hàng làm trung tâm như kim chỉ nam cho các hoạt động của mình. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Bảo hiểm Bảo Việt luôn khẳng định vai trò là nhà bảo hiểm đóng vai trò dẫn dắt và kiến thiết thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, với nguồn lực mạnh mẽ và thực hiện đúng cam kết của mình trước khách hàng, nhằm mang lại các lợi ích cao nhất cho khách hàng và cộng đồng.

 

------

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Chị Đinh Diệu Linh

Ban Marketing, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt

104 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: (+84 4)38262774

Mb: +84 989 663 553

Email: dinhdieulinh@baoviet.com.vn

 

 




Chia sẻ bài viết qua: